43. Lén lút

1.7K 186 37
                                    

#43

"Hừm. . Phiền em Buyn Baekhyun ngồi ngay ngắn lại, trong giờ học em không nên sử dụng điện thoại."

"Thầy !! Sao thầy biết được cơ chứ !!"

"Bởi vì tôi là thầy." Của em.

"Đã thế thì em cứ sử dụng tiếp đấy, thầy cứ mách lên cô hiệu trưởng cho vừa lòng thầy."

"Em. . . Cuối giờ học lên phòng giáo viên gặp tôi, tiện tay chuẩn bị luôn một cây viết đi."

Baekhyun bực tức quăng cái điện thoại đang lén lút sử dụng vào balo, mở cuốn tập nãy giờ chưa có chữ viết nào, cầm cây viết xoay xoay nhưng mắt thì không thèm chú ý lên bảng.

Cái tên giáo viên Park đó thật nghiêm túc mà.

Giáo viên Park Chanyeol trên bục nhếch mép một cái. Cười thầm.

Đếm ngược 1O phút hết tiết thôi nào.

Baekhyun buồn bực giậm chân đến phòng giáo viên, mong là bước chân chậm lại một chút để kéo dài thời gian. Giờ này phòng giáo viên có ai đâu, cái ông thầy Park kêu mình đến là có chuyện chẳng lành rồi.

Nắm tay cửa xoay chuyển, Baekhyun bị cái lạnh trong phòng làm run người một cái, Chanyeol ngồi đó thấy vậy tăng nhiệt độ của máy lạnh thêm vài nấc. Chuyển sang khuôn mặt ôn nhu, hai tay giang ra.

"Baekhyun, lại đây với thầy nào."

Baekhyun nũng nịu bước lại, rồi như con mèo nhỏ sà vào lòng chủ nhân của nó, khuôn mặt mềm mại nhỏ nhắn còn dụi dụi vài cái vào lồng ngực của người đối diện.

"Thầy sao lại kêu em vào đây, em còn chưa học bài đó."

"Tôi không muốn em sử dụng điện thoại trong giờ học nữa, như vậy khi các bạn khác sử dụng tôi sẽ không nói được."

"Nhưng khi nãy thầy la em làm em sợ."

"Tôi chỉ không muốn em bị mất tập trung. . . vào tôi."

"Dạ."

"À em có mang cây bút tôi đã dặn em không ??"

"Khi nãy em để kế bên đề cương của thầy, mà em bảo em mang vào để làm gì vậy ?"

Chanyeol không trả lời, kéo Baekhyun đứng thẳng dậy, rồi bỗng nhiên tuột mạnh chiếc quần của cậu xuống, quần ngoài lẫn quần trong làm cậu hoảng hốt nói không nên lời.

"Không có gì, thầy chỉ là muốn nhìn thấy tiểu huyệt xinh đẹp của em một chút thôi."

"Thầy. . . thầy đừng làm vậy, em chỉ còn 15 phút nữa thôi là vào tiết rồi."

"Tiết sau là do tôi đứng lớp, không bằng em xin nghỉ vì bị bệnh, tôi xin nghỉ vì bận, hai chúng ta cùng ở đây vui đùa một chút."

Bàn tay to lớn từ từ vuốt ve dọc sống lưng cậu, kéo thẳng một đường xuống khe mông, không yên phận mà xoa nắn vài cái bờ mông trơn mịn, trắng nõn. Chiếc lưỡi hư hỏng khẽ liếm sau vành tai của cậu.

"Thầy. . thầy." Baekhyun bật ra những tiếng rên rỉ gợi cảm, cơ thể sắp chịu không nổi vì kích thích, sau đó đôi môi đỏ hồng liền bị Chanyeol nuốt vào, hai người hôn thật sâu, thật lâu.

Cậu không đứng vững nữa mà ngã ra chiếc ghế to đằng sau, bàn tay rụt rè nãy giờ bắt đầu chạm vào nơi nam tính đang ngẩng đầu dưới lớp quần tây kia. Anh không muốn bị thua, liền rút ra khỏi nụ hôn làm Baekhyun có phần tiếc nuối.

"Quên, mục đích ban đầu của tôi khi em vào đây đâu phải như vậy."

"Dạ?"

"Đứng dậy, quỳ gối trên cái ghế này, quay lưng lại với tôi cúi xuống tách cái mông dâm đãng của em ra để tôi đâm cây bút vào."

Baekhyun hơi sợ hãi, nhưng cũng làm theo, cậu cúi xuống, hai bàn tay ngoan ngoãn tách hai cánh mông ra để lộ hậu huyệt đỏ hồng, những nếp nhăn ở miệng huyệt bị hơi lạnh trong không khí làm cho khép mở từng nhịp, khiến cho nơi nam tính của anh trướng to thêm một vòng nữa.

Một cây bút. . .

Những tiếng rên rỉ vang lên. . .

Sau đó là tiếng thét gợi cảm. . .

Rồi những tiếng thở dồn dập, không to không nhỏ. . .

Cuối cùng là tiếng gầm nhẹ, cùng với tiếng nhớp nháp. . .

Chanyeol đứng nhìn Baekhyun từ trên cao, cậu nằm trên cái bàn làm việc của anh, đồ vật trên bàn khi nãy đã bị cậu hất xuống đất, phần dưới trống không, hậu huyệt vẫn còn vương ra vài giọt tinh dịch, cái miệng nhỏ nay vừa đỏ lại vừa sưng run rẩy, tinh dịch cũng theo đó mà chảy ra bàn. Bên trên cậu là chiếc áo đồng phục trắng tinh vẫn còn khoác vào người nhưng hàng cúc đã bị ai đó mở bung ra hết. Baekhyun hai mắt nhắm hờ, miệng vẫn chưa khép lại được.

Một khung cảnh thật tuyệt mỹ, và cũng thật dâm đãng. Chanyeol lôi điện thoại ra chụp lại hình ảnh này rồi lấy cài hình nền điện thoại.

Sau khi ngắm đủ, anh lau người cậu sạch sẽ, chùi kĩ nơi tư mật, rồi mặc lại đồng phục cho cậu, bế cậu lên cái ghế sofa gần đó đặt cậu nằm xuống, Baekhyun vì mệt mỏi liền chìm vào giấc ngủ.

.

"Thầy, em mệt quá, không cần làm nữa. . .a."

"Hmm ? Gọi tôi là gì nào ?"

"Daddy. . ."

"Ở nhà chúng ta không cần phải lén lút nữa rồi."

"Đừng. . .đừng đưa em lại sát cửa sổ mà, dad. . .daddy kéo rèm cửa lại được không a ??"

daddy kéo rèm cửa lại được không a ??"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.

Thật xin lỗi nếu mình làm các bạn hụt hẫng, thật s mình chưa thể viết H, ha hẹn sẽ cho ra màn H nóng bỏng nhất vào một ngày không xa =)))))

Nh các tình yêu quá huhu :< có ai nh Mắmm không ?? :">

Yêu thương nhiều ❤️❤️

[Đoản Văn][OneShot][ChanBaek] Mỗi Ngày Chanyeol Đều Yêu Baekhyun.Where stories live. Discover now