[Oneshot] Mình cưới thôi em

706 51 3
                                    

#45

  Biện Bạch Hiền dù có đập đầu xuống gối ngàn lần vẫn không thể tin được có ngày cậu yêu gia sư của mình.

Mà nói gia sư chi cho lớn lao, chỉ là Phác Xán Liệt con của bác hàng xóm lớn hơn cậu bốn tuổi ngày ngày đều sang kèm cậu học tập mà thôi. Xán Liệt mới tốt nghiệp đại học nên chưa có việc làm ngay được, chỉ ở nhà phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình. Sau khi mẹ Biện biết được thì có sang nhà đề nghị với mẹ Phác rằng

"Trong lúc Xán Liệt nhà chị còn chưa tìm được việc làm thì để cháu sang nhà tôi kèm cho cháu Bạch Hiền học, xem như là gia sư của nó vậy, tiền lương thì tôi vẫn sẽ trả giống như ở các trung tâm gia sư. Xán Liệt nhà chị học giỏi như vậy kèm cho cháu nhà tôi tôi cũng cảm thấy yên tâm, nhân tiện thì tạo việc làm tạm thời cho cậu ấy luôn, không biết chị cảm thấy như thế nào"

" Nếu được vậy thì tôi cũng khá mừng, trong thời gian này cứ để Xán Liệt nhà tôi sang làm gia sư cho Bạch Hiền nhà chị, còn đến khi Xán Liệt tìm được công việc thích hợp thì tới đó mình tính tiếp."

Xán Liệt và Bạch Hiền khi biết chuyện cũng tỏ ra khá bình thường. Chỉ là Xán Liệt nghĩ rằng mình sắp được dạy học cho con trai của cô Biện - người hàng xóm mà anh kính trọng, còn Bạch Hiền thì khá đau khổ bởi vì chuyện học hành của mình sắp bị siết chặt hơn rồi. T^T

Như mọi ngày đúng 8h tối, sau khi Bạch Hiền đã hoàn tất dùng bữa cùng gia đình thì lên phòng lôi tập vở ra đầy bàn, sau đó Xán Liệt sẽ qua nhà dạy kèm cho cậu.

Ting tong !

Đấy thấy chưa, tên Xán Liệt kia lúc nào cũng thực đúng giờ mà.  Nhưng mà không khí buổi hôm nay lại có phần hơi khó chịu nha. Bởi vì cậu đã phát hiện ra mình tương tư con người ngồi đối diện mình rất rồi. Lặng lẽ nhìn từng đường nét trên khuôn mặt của Xán Liệt, cậu vẫn còn đang bận nhớ ra rằng mình thích người này từ khi nào. Vẻ hoàn hảo trên gương mặt Xán Liệt cộng thêm giọng nói trầm ấm đầy nam tính mỗi khi anh giảng bài cho cậu khiến cậu càng nghĩ tới thì tim ngày càng đập loạn nhịp. Xán Liệt vẫn cứ chăm chú giảng bài nhưng cậu thì chẳng thể tiếp thu được câu nào cả, những công thức như vào đầu cậu bằng tai phải thì sẽ lập tức bay ra ngoài tai trái.

"Này Tiểu Bạch, em có đang nghe lời anh giảng không ?"

Boom, tim cậu lại hẫng một nhịp nữa rồi, anh gia sư Xán Liệt dạo này toàn gọi cậu là Tiểu Bạch, lúc qua nhà thì "hi Tiểu Bạch", lúc về thì "Tiểu Bạch ngủ ngoan nha" còn tiện tay xoa đầu cậu nữa. Nghe tên gọi thân mật đó từ miệng của anh khiến cậu muốn gục ngã hơn. Ai lại chẳng muốn người mình thích gọi mình bằng những cái tên thân mật như vậy chứ. Nhiều lần Bạch Hiền có gặng hỏi nhưng Xán Liệt đều có vẻ lảng tránh, chỉ trả lời nhanh rằng anh và cậu đã là hàng xóm thân thiết rồi nay anh còn qua nhà dạy học cho cậu nên gọi vậy có cảm giác gần gũi hơn.     

Như người một nhà.

Phác Xán Liệt à, anh thật biết cách khiến em ngày càng thích anh nhiều hơn đó. Chỉ sợ em không có cơ hội bày tỏ lời thương đó với anh thôi.

[Đoản Văn][OneShot][ChanBaek] Mỗi Ngày Chanyeol Đều Yêu Baekhyun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ