No.11 Chọn lọc

2.8K 276 3
                                    

"Và sau đây là khu năm nhất! Lớp 1-A khoa Anh Hùng!!"

Hội thao là sân khấu của khoa anh hùng. Họ như nhân vật chính tỏa sáng của vở diễn còn những khoa còn lại chỉ là thân cây ngọn cỏ. Đặc biệt là sau vụ việc bị tội phạm tấn công của lớp A, sự phân cấp lộ ra rõ rệt khiến một số người không hài lòng mà hướng ánh nhìn thù địch về phía lớp A.

"Khó chịu ghê..." Sia lẩm bẩm, đôi lúc cô muốn nguyền rủa sự nhạy bén của bản thân. Những ánh mắt soi mói cùng mấy lời độc miệng cứ tuôn vào tai cô khiến cô chỉ muốn cắt bỏ nó.

Năm nay trọng tài của khối năm nhất là Midnight. Lúc này cô ấy đang đứng trên bục điều hành hội thao nhưng mọi người chỉ chú ý đến bộ trang phục anh hùng của cô ấy.

"Im lặng! Mời đại diện các thí sinh phát biểu, Bakugou Kastuki lớp 1-A!!"

"Ể!? Kacchan làm đại diện sao!?" Midoriya ngạc nhiên nhìn Bakugou đi lên bục.

"Cậu ta đứng nhất trong bài kiểm tra đầu vào mà." Sero

Cô và cả lớp đã quen với tính cộc cằn và nóng tính của Bakugou, cho nên nếu nhìn theo cách cậu ta hành xử thì chắc chắn cái mồm xinh đó sẽ phát ra mấy câu đại loại như...

"Xin thề...tôi sẽ đứng nhất."

"BIẾT NGAY MÀ!!!"

Cả một màn chửi bới Bakugou rộ lên mà cậu ta chẳng nghe lọt chữ nào, ngang nhiên bước xuống tiện còn huých vai cô một cái. Bản thân cậu ta nghiêm túc với việc chiến thắng thì mắc gì lôi người khác vào. Cô cũng chẳng vừa đáp lại lời tuyên chiến đó của Bakugou bằng ánh mắt sắc lạnh.

"Tốt lắm! Giờ ta bắt đầu vòng thi đầu tiên nào!!"

"Vòng loại năm nay sẽ là...ĐUA VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT!!!"

Đường đua là một vòng tròn gần 4km quanh sân vận động. Muốn làm gì cũng được, chỉ cần ở trong đường đua và vế đích.

"Giờ thì cùng phóng hết tốc lực... Chuẩn bị...BẮT ĐẦU!!!"

Ngay sau tiếng còi, tất cả mọi người chạy qua cánh cổng hẹp. Mọi người thi nhau chen lấn xô đẩy mà không cảm nhận được luồng khí lạnh ở phía dưới. Theo trực giác, cô nhảy lên khỏi đoàn người và phóng về phía trước. Không khó để đoán được là do Todoroki dùng kosei đóng băng chân mọi người lại. Nhưng nó không thể đối phó hết mọi người...

"Đừng hòng vượt qua dễ dàng nửa lạc nửa mỡ!!!" Bakugou bay lên trên không bằng những vụ nổ.

"Chướng ngại vật đầu tiên, thật tình cờ và thật bất ngờ!!! Rào cản đầu tiên chính là một địa ngục robot!!!" Sau lời bình luận của Present Mic, mặt đất bắt đầu rung chuyển, những con robot 0 điểm ở kì thi đầu vào xuất hiện. Không biết họ lấy đâu ra tiền cho những thứ này...

"Hừ...Ít nhất cũng phải đem ra cái khó nhằn hơn chứ." Todoroki nói rồi đóng băng bọn robot trước mặt. Cậu ta vượt lên trước sự chứng kiến của mọi người còn không quên nhắc người khác:

"Tôi đóng băng chúng trong lúc không cố định. Đừng có đi qua...Chúng sẽ đổ xuống đấy."

Tuy cậu ta có cảnh cáo, nhưng Todoroki cũng không lường được cô sẽ lao vụt qua chúng mặc cho nguy cơ bị cả tấn sắt thép rơi vào người. Trong khi người khác còn mải tránh đám robot, Sia đã nhẹ nhàng chạy ngay sau cậu.

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiWhere stories live. Discover now