No.10 Hội thao UA

2.8K 294 17
                                    

"Đại hội thể thao sắp đến rồi." 

"Hurayyy!!"

Tuy chỉ là một sự kiện bình thường của cao trung, nhưng đối với khoa Anh Hùng UA nó lại là sự kiện vàng. Trường UA luôn chiếu trực tiếp đại hội thể thao, từ đó tạo cơ hội cho học viên để thể hiện thực lực trước hàng nghìn người quan sát, trong đó đương nhiên cũng sẽ có Pro Hero.

Là sự kiện debut với cộng đồng.

"Mọi người có vẻ hào hứng quá nhỉ?" 

Sia nằm rạp lên bàn lười biếng nhìn mọi người háo hức trước hội thao. Khỏi nói việc debut này cô không hứng thú, bởi một người debut từ chục năm trước như cô thì quan trọng mẹ gì cái sự kiện này. Cô còn có thể tự hào nói rằng về tuổi nghề thì đám Pro ngoài kia gọi cô bằng chị cũng được.

. . .

"Vì tiền ư..." Midoriya

"Cậu muốn trở thành anh hùng vì tiền sao?" Sia nhíu mày nhìn Uraraka đang ngại ngùng trước lí do thực dụng. Gia đình Uraraka có một công ty xây dựng, nhưng không nhận được công việc nào nên phá sản. Vậy nên cậu ấy muốn trở thành anh hùng và kiếm được tiền và cho bố mẹ cô ấy một cuộc sống họ xứng đáng được hưởng.  Vừa nãy trong lớp Uraraka đã hành động khá lạ. Không nghĩ là cô ấy lại nghiêm túc với hội thao như vậy.

Đang nói chuyện bỗng All Might xuất hiện và nói rằng có chuyện muốn nói với Midoriya. Là chuyện về One for All chắc luôn, dù Midoriya có mời hay All Might ra dấu muốn cô cùng ăn thì cô cũng từ chối.

"Mình cùng đi ăn trưa đi Sia-chan!" Uraraka khoác tay cô kéo tới hướng căng tin Lunch Rush. "Iida đi ăn một mình đi nhé!"

Iida ngớ người đứng nhìn Uraraka với cô khuất dần trong đám đông. Ủa ngộ ghê tự nhiên đang nhóm bốn người đùng còn mỗi mình?

"Loại bỏ thành công! Giờ là thời gian cho SiChako!!"

"Cậu đang nghĩ gì vậy Uraraka-san?"

"Không có gì hết!"

Sau khi lấy được phần ăn của mình Sia đành nhìn đông ngó tây tìm chỗ ngồi. Uraraka còn đang tranh nhau với Kaminari gói mochi dâu cuối cùng. Cuộc vật tay sẽ rất lâu nên cô đàng tìm chỗ ngồi trước. Cơ mà quả là Lunch Rush, tài nấu ăn không chê vào đâu được nên nhà ăn lúc nào cũng đông như kiến, khó khăn lắm mới tìm được chỗ trống để ngồi. 

"Xin lỗi, tôi có thể ngồi ghép bàn với cậu không?" Sia ngồi đối diện với cậu thanh niên đó. Khi nhìn kĩ lại cô đột nhiên thấy hiện tượng lạ. Aizawa sensei có con rơi con rớt hả? Hay là anh em họ hàng xa? Dù chỉ khác về màu mắt và mái tóc tím, chứ cái thần thái quạu quọ này không nhầm đi đâu được!?

"Cô có chắc muốn ngồi với tôi không? Sau khi biết kosei của tôi?" Shinsou theo phản xạ có điều kiện hỏi ngược lại cô. Cái phản xạ này cậu cũng chẳng muốn nó sinh ra, ai bảo trời ban cho cậu thứ kosei "xấu xa" này chứ. 

"Là gì?"

"Tẩy não."

Dường như đã định sẵn được hành động tiếp theo của đối phương, Shinsou chỉ cắm mặt vào dĩa thức ăn tiếp tục thưởng thức bữa ăn của mình. Nhưng Sia lại là một ngoại lệ. Phải, một ngoại lệ đầu tiên trong đời cậu:

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiWhere stories live. Discover now