No.6 Đối đầu

3.6K 349 9
                                    

Các trận đấu khác diễn ra không quá kinh khủng như trận đầu. Sia khá ấn tượng với màn trình diễn của Todoroki, đóng băng cả tòa nhà chỉ trong 15 giây. Ngoại trừ Midoriya đang ở trong phòng y tế, tất cả mọi người sẽ bốc thăm đội với Sia. Và đây là cặp chiến cuối cùng:

•Đội X : Bakugou Katsuki, Kirishima Eijiro [ Tội phạm ]

•Đội Y : Shiroiseki Sia và...Todoroki Shouto [ Anh hùng ]

"...Giỡn mặt nhau hả?"

Gặp phải toàn thanh niên khủng. Trong đó một đứa partner, một thằng hàng xóm, một bố thiên hạ!? Mặt đầy hắc tuyến nhìn vào kết quả bốc thăm, song lại có giọng nói chen vào:

"Chúng ta lại gặp nhau rồi!! Tuy trong game cậu là trùm server nhưng ở đây dù là con gái thì tớ cũng không nương tay đâu!!" Kirishima tiến tới khoác vai cô nói.

"Tao sẽ giết mày!!!" Bakugou cậu ta vừa chỉ tay vào cô vừa thể hiện cái vẻ ngạo mạn vốn có.

"..." Todoroki cậu ta còn không thèm nhìn cô nữa. Hic! Khóc không ra nước mắt mất. 

. . .

Trận đấu bắt đầu. 

Todoroki lao về phía trước đóng băng tòa nhà-như trận đấu trước của cậu ta. Sia nhướng mày chán không buồn nói, nên nói cậu ta ngây thơ hay bảo đối thủ rất thông minh.

"Haiz...Todoroki-san, cậu quên rằng đội bạn đã xem trận đấu của cậu rồi à. Đừng cho mình là nhất mà coi thường họ." Sia có lòng lên tiếng nhắc nhở. Sau đó là những tiếng nổ lớn từ trong tòa nhà phát ra. Cô bước vào trong mặc kệ Todoroki đứng đấy. Đơ người được vài giây cậu ta cũng chạy theo cô vào trong nhà. 

"Chà chà, bên trong chỉ có vài mảng băng thôi. Nếu như tôi không nhầm thì tiếng nổ phát ra từ tầng 2...Bakugou-san đang ở gần đây." Đôi tai sói dựng đứng lên nghe ngóng động tĩnh bễn trong tòa nhà, hai tay xòe sẵn bộ móng sắt nhọn vào chế độ đề phòng.

"Với tính cách của cậu ta chắc chắn đã để Kirishima-san ở lại canh chừng. Để xuống tầng một nhanh như vậy và phá hết băng thì quả bom chắc chắn ở đâu đó quanh tầng 2..." Cô vừa đi vừa nói.

"Cậu ở đây đi, tôi đi thu hồi nó." Todoroki vừa nói vừa đi về phía trước.

"Được thôi~" Sia lười biếng trả lời. 

Thiên tài suy nghĩ thật đơn giản. 

Họ được mọi người xung quanh tung hô vì tài năng của mình. Từ đó họ mù quáng đứng ở spotlight như một bản năng, coi đó là lẽ đương nhiên mà quên đi rằng...

Họ không phải duy nhất.

"Chết đi!" Bakugo xuất hiện phóng những vụ nổ về phía bọn cô. Theo phản xạ, Sia kéo Todoroki về phía sau và tấn công bằng một cước chân phải đá cánh tay Bakugou ra xa.

"Mẹ kiếp! Mày nghĩ mày thắng được tao chắc!!" Bakugo né sang một bên và lao về phía trước tấn công bằng một cú móc tay phải.

"Chắc vậy!" Cô nhếch mép cười. Đúng là thói quen. Đã bị Midoriya nhìn thấu rồi mà không biết rút kinh nghiệm. 

Thiên tài ai cũng giống ai.

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt