No.3 Kỳ thi đầu vào UA

4.1K 391 4
                                    

Hôm nay chính là ngày kì thi đầu vào bắt đầu, tạm biệt những tháng ngày tự do tự tại vô lo vô nghĩ. Mặc dù Durandal có ngỏ ý đề cử cô nhưng Sia từ chối, vì cô cần ở đó và kiểm tra một người. 

Tuy hôm qua có gọi hỏi thăm All Might nhưng chú ta cứ ậm ừ không nói rõ, làm cô phải sáng sớm đến tận nơi xem xét.

Bãi biển so với mười tháng trước đã không còn bóng một mảnh rác, đứng từ xa có thể nhìn rõ đường chân trời rộng lớn. Đột nhiên tiếng gào thét vang cả vùng trời của Midoriya làm cô giật nảy. Cơ thể cậu ta phát triển rõ rệt qua từng cơ bắp, mồ hôi đầm đìa nhưng vẫn đứng vững trên đống rác...

"Oa. Nét đẹp lao động..." 

"Đã đến rồi thì xuống chào hỏi đi. Nếu không thì khá bất lịch sự đấy." All Might từ sau lên tiếng, lúc này Sia mới ngẫm ra mình bị cho vào tròng rồi.

"Chú dụ tôi đến đây."

"Haha, ta chỉ muốn hai đứa gặp nhau thôi. Đi nào." 

Nói xong ông phóng đi bỏ lại Sia với đống bụi mịt mù. Cô nhìn hai thầy trò từ xa thân thiết một hồi mới chán nản đi tới. 

"Nhóc Midoriya, để ta giới thiệu. Đây là Shiroiseki Sia, người sẽ kiểm tra nhóc có phù hợp làm đệ tử của hay không." 

"Tôi là Shiroiseki Sia. Mong cậu giúp đỡ."

Midoriya nhìn Sia đưa tay về phía cậu, vội vàng bắt tay với đói phương. Ánh mắt của cô khi nhìn cậu không thay đổi kể từ lần gặp trước khiến cậu đỏ mặt.

"T-Tớ là Mi-Midoriya Izuku, mong cậu giúp đỡ!" Đây là lần đầu tiên cậu nói chuyện với con gái, lại còn được bắt tay, tay cô vừa nhỏ vừa mềm khiến cậu rú hét trong lòng phải bình tĩnh.

Đến phần quan trọng, đó là chuyển giao năng lực. Muốn nhận sức mạnh to lớn thì cần phải có vật chứa tương xứng. Nếu trao sức mạnh cho Midoriya vào tháng trước thì giờ là ngày giỗ của cậu ta rồi. Bây giờ Midoriya đã đủ điều kiện vật lý, cậu ta cần DNA của người sử dụng One for All để hoàn thành quá trình chuyển giao. Sia nghĩ nó sẽ là All Might cho Midoriya liếm máu của mình nhưng sao nó lạ lắm...

"Ăn đi."

"..." Hai bạn trẻ nhìn All Might với dấu hỏi chấm cùng khuôn mặt ngờ nghệch. 

"Đừng có tự nhiên đưa tóc cho người khác và bảo họ ăn đi đồ ngốc!"

. . .

Kỳ thi đầu vào Cao Trung UA, đặc biệt là khoa Anh Hùng có thể nói khắc nhiệt như thi đại học với tỉ lệ không quá 1 trên 300 người đỗ. Nói nó khó như vậy không phải không có căn cứ. Bài thi lý thuyết chỉ cần sâu gạo hai đêm là chắc phần đỗ, vấn đề chính là ở bài thực hành.

Bài thi thực hành là bài kiểm tra tố chất Anh Hùng của thí sinh. Mỗi năm UA sẽ thay đổi cấu trúc bài thi không năm nào giống năm nào, từ đó chọn ra những hạt giống có tiềm năng và bồi dưỡng chúng thành Anh Hùng.

Và năm nay, họ chọn chiến đấu với Robot.

"START!!!"

Sia chạy thẳng vào thành phố và bắt đầu kích hoạt kosei, lúc này đôi tai sói hiện ra cùng với nanh vuốt sắc nhọn.

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ