Chap 3: Quá trìnhbee3eecc trưởng thành

986 84 19
                                    

Matsukaze Tenma 19 tuổi chuẩn bị bước sang tuổi 20 vào tháng tới. Dự định sẽ biến chiếc cúp vàng của giải FFI thành 'món quà mừng sinh nhật' nếu thắng được đội Bồ Đào Nha.

Sẽ là như thế nếu không phải Tenma đang ở trong cơ thể của một đứa trẻ sơ sinh.

Đã được 2 tháng kể từ khi 'chuyện đó' xảy ra với cậu. Tenma vẫn còn nhớ y nguyên, lúc mà đồng đội Pegasus hét lên tên của cậu, tính quay lên nhìn họ lập tức bị quả bóng đập thẳng vào mặt đến cơ thể bay ra phía sau, đầu óc choáng váng, mọi thứ tối sầm lại.

Tenma thừa nhận, rằng lúc đó cậu cảm thấy vô cùng khó chịu trong người, cơ thể muốn di chuyển nhưng cứ như bị thứ gì đó ngăn lại, đầu óc mơ mẩn đến mức không còn biết chuyện gì xảy ra. Đến lúc ấy mới biết là do cơ thể suy nhược vì không ăn uống đầy đủ, thường xuyên bỏ bữa, não bộ hấp thu ít chấy dinh dưỡng nên vào trạng thái 'cá vàng'. Theo người có kinh nghiệm lắm bệnh tật ốm đau như cậu thì nó là như vậy.

Tưởng như bản thân sẽ chỉ ngất xíu, sẽ bị quở trách bởi huấn luyện viên một chút, sẽ được cảm nhận sự lo lắng của đồng đội một chút, rồi trận đấu sẽ lại tiếp tục và cậu sẽ đem cho Tsurugi xem chiếc cúp vàng và kể cho cậu ấy thật nhiều điều về việc mình đã cố
gắng như thế nào,...nào ngờ khi mở mắt...

Trợn mắt ngạc nhiên, liền thấy gương mặt hồi trẻ của mẹ và ba đang nhìn cậu.

Ngó ngang ngó dọc, đều là những thanh gỗ dựng xung quanh giống như rào chắn.

Là cái nôi của em bé.

Giây phút ngỡ ngàng khi không thể cử động theo ý muốn, đưa bàn tay lên là những ngón tay bé xíu mủm mĩm mềm mềm như em bé sơ sinh.

Muốn nói nhưng không thể nói, chỉ kêu được những tiếng 'oa oa' , 'oe oe'.

Kinh ngạc khi mẹ cậu có thể dễ dàng bế cậu lên.

Dựa vào những yếu tố trên cậu có thể phỏng đoán được chuyện gì đang xảy ra với mình.

Rằng, cậu đã trọng sinh, trở về quá khứ bởi cú sút của cầu thủ số 10 bên đội Bồ Đào Nha.

Perlus - người tự xưng là Vị Thần Bóng Đá - nói, thật không phải chuyện đùa.

Từ lúc biết chuyện mình trọng sinh làm lại cuộc đời một lần nữa, cậu đã khá suy sụp. Nhưng khi baba cậu mở kênh truyền hình bóng đá trực tiếp lên, trận bóng dường như thu hút cậu, khiến cậu vui tươi hơn vài phần. Baba và mama vô cùng hài lòng, ban đầu khi theo dõi Tenma, cậu không khóc hay mè nhèo như bao đứa trẻ khác. Phải nói là dù có ngã từ trên cao hay đập đầu vào đâu đó, cũng không hề lấy một giọt nước mắt, nếu là đứa bé khác chắc hẳn nó đã khóc òa lên cho đến khi nào buồn ngủ mới chịu thôi. Họ đã rất lo lắng liệu Tenma có vấn đề gì về cảm xúc hay không, hiện tại thấy con họ thích thú với trái bóng tròn như vậy khiến họ an tâm hơn phần nào.

Tenma theo thời gian đã dần chấp nhận được với sự thật rằng bản thân cậu đã trọng sinh.

Cậu nghĩ đây là món quá trời ban, để cậu có thể làm lại từ đầu, như cứu lấy đôi chân của hai anh em nhà Tsurugi cũng để Tsurugi em sẽ không phải trở thành Seed để nhận tiền chữa trị cho đôi chân của Tsurugi anh nữa.

[IEG] [AllTen] Vì Người Mà Hồi KhứWhere stories live. Discover now