Chap 1: Khởi đầu! Cách mọi thứ diễn ra!

1.3K 86 8
                                    

- Vượt qua rồi !! Cầu thủ mang áo số 8, Matsukaze Tenma của đội Pegasus V đã sử dụng kĩ thuật đặc biệt, Soyokaze Step, nhanh chóng tiến về khung thành đội bạn !!

Bình luận viên nói không ngắt, thuật lại những sự việc xảy ra dưới sân bóng nơi có những cầu thủ áo xanh lam - đội Pegasus V - đang chạy sang bên sân dốc hết sức ghi bàn, giọng nói ông đầy hào hứng lẫn phấn khích.

Hiện tại Nhật Bản có đội Pegasus và Ý có đội Dives, là hai đội bóng đã lọt vào vòng bán kết của giải FFI. Hai đội đang gồng hết sức đối đầu với nhau để tranh tấm vé bước vào vòng Chung Kết, nơi cúp vàng đang chờ đợi, đem lại vinh quang cho nước nhà, trở thành đội bóng mạnh số một thế giới.

- Ồ ồ! Thủ môn bên đội bạn đã sử dụng hóa thân và đồng thời Matsukaze cũng đã gọi hóa thân của mình, hai hóa thân gặp nhau, liệu ai sẽ mạnh hơn đây!? Tỉ số hiện tại là 2 - 2, bóng sẽ vào lưới và đội Pegasus sẽ chiến thắng hay quả bóng sẽ bị chặn và đội Dives phản công lật ngược tình thế!?

Phía dưới sân bóng màu xanh, ở nửa bên trái sân của đội Ý, nơi những cầu thủ mang hai màu áo khác nhau đều đứng đó với gương mặt vô cùng căng thẳng. Bầu không khí bỗng chốc yên lặng lạ thường, đến mức khán giả ban nãy còn sôi động la hét cổ vũ cho đội nhà cũng phải hồi hộp tim đập nhanh không theo nhịp, bình luận viên là người có nhiệm vụ phải miêu tả trận đấu cũng nuốt nước bọt hồi hộp theo dõi trận đấu. Mọi ánh mắt nơi sân vận động đều tập trung hướng về hai hóa thân không lồ phía sau hai cầu thủ của Pegasus là Matsukaze Tenma và Dives - Menz Allova.

Cùng với Demon God Pegasus của mình, Tenma bắt đầu cử động trước, cậu chạy lên phía khung thành của đối phương đồng thời khiến Allova cũng nhanh chóng vào tư thế phòng thủ.

- Justice Wing!

Tenma ưỡn ngực lên rồi bật nhảy thật cao với hóa thân Demon God Pegasus, quả bóng hai màu đen trắng bay lên rồi chờ khi vào tầm với, Tenma lộn người trên không trung một vòng và sút thật mạnh vào quả bóng. Với lực sút mạnh mẽ của Tenma, quả bóng bay thẳng về phía khung thành đội Ý với ánh sáng màu xanh nhẹ và những lông vũ trắng ở đuôi giống như sao chổi.

Allova với hóa thân của mình là Guardian God Estor chặn quả bóng bằng tuyệt chiêu Great Wall.

Allova đang rất mệt mỏi vì nhiều lần bị công phá khung thành cậu vẫn cố gắng ngăn chặn quả bóng không cho nó bay vào lưới thế nhưng sự cố gắng ấy không được đền đáp khi mà Allova không còn đủ sức lực để ngăn chặn, hóa thân Guardian God Estor biến mất trở thành làn khói tím thu hồi trở lại với Allova, quả bóng bay thẳng vào lưới kéo theo Allova và mang lại một bàn thắng đẹp mắt cho đội Pegasus.

Demon God Pegasus là một trong những hóa thân mạnh, nhất là khi Tenma vẫn còn dư sức để sút thêm vài quả như Justice Wing như thế này dù Allova có chặn được nó đi chăng nữa.

- VÀO!!! Thật là một cú sút đẹp mắt thưa quý vị!!! Số 8 của Pegasus, Matsukaze với hóa thân của mình đã xuyên thủng Guardian God Estor mang lại bàn thắng về cho đội. Tỉ số hiện tại là 3 - 2 nghiêng về đội Pegasus!!!

[IEG] [AllTen] Vì Người Mà Hồi KhứWhere stories live. Discover now