Chap 18

2.6K 217 21
                                    

- Mina đã ra ngoài rồi sao?

- Vâng ạ! Chị ấy và Sana unnie vừa đi ra ngoài rồi.

Dahyun lễ phép trả lời câu hỏi của Momo xong lại quay qua xem hoạt hình cùng với Chaengie.

- Nhưng Mina đang bệnh mà?

- Chị ấy nói ra ngoài cho khuây khỏa, có lẽ sẽ mau khỏi bệnh hơn.

Nayeon lại thất vọng, nàng đi về phòng mặc cho Momo đang than phiền rằng Mina lại đánh mất cơ hội để có được thứ mình thích rồi.

Chợt nghe có tiếng rung của điện thoại trong phòng, là của ai nhỉ? Nayeon theo âm thanh mà tìm chiếc điện thoại, là của Mina, em ấy không mang điện thoại theo ư?

Màn hình chợt sáng lên hiện một cuộc gọi nhỡ từ Jihyo, có lẽ em ấy gọi hỏi thăm sức khỏe của Mina, nhưng điều đó không quan trọng với Nayeon, vì thứ khiến nàng chú ý là màn hình khóa của Mina, đó là hình cụt bông - món quà nàng đã tặng em nhân ngày sinh nhật.

Không biết điều gì xui khiến, Nayeon cầm điện thoại em lên, nhập thử mật khẩu là ngày sinh nhật của nàng.

~ Màn hình đã mở khóa ~

Nayeon lặng người, nàng đứng bất động nhìn vào màn hình điện thoại, khóe mắt chợt cay, hình ảnh bàn tay nàng đang nắm chặt bàn tay em nhòe đi vì nước mắt, đó là hình nàng đã chụp khi cả 2 vẫn còn là thực tập sinh, tấm ảnh mang ý nghĩa như một lời hứa họ sẽ cùng nhau debut.











- Mina sao thế?

- Em lo lắng quá..

Nàng nắm chặt bàn tay em, rồi lấy điện thoại em chụp lại, tự cài nó làm ảnh nền.

- Chị sẽ luôn luôn bên cạnh Mina, chúng ta sẽ cùng nhau debut nhé.

Mina xúc động, em siết chặt tay mình hơn, cảm thấy thật an toàn và bình yên khi có chị bên cạnh.












Nước mắt cuối cùng cũng không kìm nén được nữa, Nayeon khóc nấc lên vì những sai lầm và nhút nhát của mình.

Tay vô tình chạm vào danh bạ, tên của các thành viên đều được Mina đặt biệt danh riêng nhưng của nàng chỉ vỏn vẹn là "Nayeon"

Nayeon vẫn không tin được, những thứ đó thì có nghĩa gì chứ khi mà lỡ như Mina lười không đổi màn hình nền, nhưng em mới đổi điện thoại cách đây không lâu mà. Và còn mật khẩu điện thoại nữa.

Cuối cùng, không để sự nhút nhát lấn át tâm trí nữa, Nayeon mạnh dạn đổi tên nàng trong danh bạ của em là hình một chú thỏ và trái tim bên cạnh, nhưng suy nghĩ một lát, nàng lại thêm vào ký tự hình chim cánh cụt. (🐰❤🐧)


Nayeon lấy ngay chiếc áo khoát của mình chạy vội ra ngoài, ngay lúc này đây, Im Nayeon, nàng phải tìm được Mina và nói hết tất cả những gì trong tim mình.

- Mina và Sana đã đi đâu em biết không?

Chạy nhanh lại chổ Dahyun và Chaeyoung đang ngồi xem hoạt hình, Nayeon gấp rút như thể nàng không đợi được thêm giây phút nào nữa. Trái tim nàng đập nhanh liên hồi, cảm xúc hạnh phúc ào ạt tìm đến khiến cho tay chân nàng cứ cuống cuồng cả lên.

- Em không biết nữa, họ chỉ bảo là đi ra ngoài thôi.

- Seoul Arts Center, 2406, Nambusunhwan-ro, Seocho-gu, Seoul 06757.

Nayeon quay lại, Tử Du mặt không cảm xúc nhìn nàng rồi em quay lưng bỏ vào phòng.

"Có lẽ phải để Sana buồn rồi"


Nhanh chóng lấy chiếc chìa khóa treo trên tường, Nayeon chạy đi mặc kệ tất cả, việc quan trọng nhất bây giờ chính là Myoui Mina đang đợi nàng.

- Nayeon unnie sao thế? Mắt chị ấy đỏ hết cả lên.

Câu hỏi của Dahyun hình như không để chờ nhận được câu trả lời từ Momo và Chaeyoung, cả 3 thắc mắc nhìn theo cánh cửa đóng vội, rồi lại quay trở về với bộ phim hoạt hình dang dở của mình.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞حيث تعيش القصص. اكتشف الآن