Chap 14

2.8K 221 13
                                    

Sana cười buồn, vuốt lại mấy sợi tóc xõa trước mặt em. Nàng cảm thấy thật trống trãi, và cũng thật có lỗi, nàng thật ích kỷ khi mà muốn người mình yêu thương nhất được bên cạnh người họ yêu thương, mà vô tình phá vỡ đi một mối tình đẹp.

Nàng nhớ về khoảng thời gian cách đây gần 1 năm, khi mà nàng cùng em đến quán rượu này, lúc đó Tử Du đã nói rằng em đã thích Nayeon unnie, nàng cảm thấy vui cho em lắm, đứa em út của mình cuối cùng cũng biết rung động rồi.

Nhưng rồi khi một hôm bắt gặp Mina đang ngồi buồn một mình, nàng vô tình biết được Mina cũng vậy, em ấy đã thích Nayeon unnie từ lúc cả bọn còn là thực tập sinh.

Sana thấy trái tim mình như ngưng lại, nàng rất thương yêu Mina, nhưng có lẽ mình nên giúp em ấy đến với Nayeon unnie nhỉ, nhưng còn Tử Du?

Sana vẫn không biết phải giải quyết mọi chuyện thế nào khi mà cả 2 đứa em của mình đều thích Nayeon. Nhưng rồi khi thấy Mina cứ buồn rầu, em thật mỏng manh để phải chịu những nổi đau mà tình yêu mang lại, Sana lại muốn chăm sóc em hơn.

Những lần cùng Tử Du trốn ra ngoài đến quán rượu này càng lúc càng nhiều khi mà có vẻ như em đang trở nên không vui khi biết Nayeon có tình cảm với Mina.

Sana rất hoang mang, Nayeon cũng có tình cảm với Mina, như thế, Tử Du thật cô đơn, nàng cảm thấy trái tim mình đau nhói mỗi khi Tử Du cứ luôn miệng nói về Nayeon khi cả 2 đang cùng nhau uống rượu.

"Có vẻ như, gần em nhiều quá, nên trái tim chị đã thay đổi rồi"

Sana cảm nhận được tình cảm mình dành cho Tử Du nó không còn là chị em quan tâm chia sẻ với nhau nữa, đó chính là thứ cảm xúc mà nàng chưa bao giờ nghỉ tới, nàng đã yêu Tử Du từ lúc nào rồi.

- Sana, chị biết không? Chỉ cần được ở bên cạnh chăm sóc cho Nayeon unnie mỗi ngày, được nhìn thấy chị ấy cười, được cùng đùa giỡn với chị ấy, được yêu thương chăm sóc chị ấy...là em sẽ hạnh phúc lắm luôn đấy.

Chính câu nói ấy đã khiến cho nàng trở nên ích kỷ, nàng sẽ mang Nayeon lại cho em, nàng sẽ giúp em được hạnh phúc, được vui vẻ mỗi ngày, Chu Tử Du, mọi sự cô đơn, đau khổ chị xin giành về cho riêng mình.

Hôm ấy Tử Du đã uống rất nhiều, nàng và em đã xảy ra quan hệ, cũng chính tại nơi này, trên chiếc xe của nàng, lúc đó, Tử Du liên tục gọi tên Im Nayeon.















Tử Du nhíu mày vì ánh nắng chiếu qua cửa kính thật chói. Em khó khăn để ngồi thẳng dậy vì tư thế ngủ tối qua làm cho cả người em đau nhức.

- Sao lại không lên ghế mà ngủ?

Sana cười khẽ khi thấy em cứ nhăn mặt vì cái không gian chật hẹp trong xe.

- Chị đã nằm rồi, chẳng lẽ em leo lên người chị nằm sao?

Có chút ngượng ngùng sau câu nói ấy, cả 2 không nhìn lấy nhau. Sana cố gắng ngồi dậy nhưng thân dưới vẫn là còn đau nhức lắm, nàng nhăn mặt nằm lại xuống yên ghế.

- Chị..không sao chứ?

- Như lần trước thôi..

Tử Du không biết đối diện với chị thế nào, em luôn nói mình yêu Nayeon, em luôn lo lắng quan tâm đến Nayeon unnie và đi với chị lúc nào mở miệng cũng Nayeon này Nayeon kia.

Em chưa từng nói với chị một lời yêu thương nào, cả 2 chỉ cùng nhau lắng nghe và bày tỏ hết những đau đớn trong lòng thôi, nhưng chị lại cho em đi thứ quan trong nhất của đời con gái.

"Chị nói đúng, em là một đứa ngốc, em đã không dám đối diện với tình cảm thật sự của bản thân mình, và để chị bên cạnh người chị yêu thương, em chỉ muốn chị hạnh phúc thôi, Sana, một mình em chị đựng tất cả là được rồi"

- Chị nghỉ ngơi đi, khi nào khỏe chúng ta sẽ về..

Sana mỉm cười nhìn em, nàng bất giác đưa tay lên một bên má của em.

- Chị đã bảo em tập lái đi mà..

- Nhưng nó khó..

- Thế những lúc như thế này thì cứ phải đợi chị hay sao?

Sana ngại ngùng rút tay mình lại, câu hỏi đó có vẻ không đúng lắm nhỉ, cứ như họ sẽ lại xảy ra quan hệ với nhau nhiều lần nữa vậy.

- Em..em đi mua chai nước..

Sana nằm đó nhìn bóng dáng em xuất xa dần, giọt nước mắt nàng rơi xuống thật cay đắng, khi nàng đã nghĩ đến nếu như người thay thế nàng trong tình cảnh này những lần sau là Nayeon. Thì nàng sẽ như thế nào?

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Where stories live. Discover now