Chap 3

3.3K 262 52
                                    

Sau ngày hôm ấy, Mina và Nayeon hoàn toàn tránh mặt nhau, hầu như họ không nói với nhau câu nào dù cho cả 2 chung phòng, và cả những lúc cả nhóm đùa giỡn họ cũng viện lý do để không tiếp xúc với nhau.

Mina thắc mắc, chẳng phải chị đã rất vui và hào hứng khoe với em về chàng trai của chị, sao bây giờ chị lại không còn yêu đời như lúc trước? Chị và anh ta cãi nhau sao?

Một Mina trầm tĩnh nay thêm một Nayeon hay đùa giỡn cũng không mảy may nói chuyện, mọi người cảm thấy khó hiểu, riêng Sana thì rất lo lắng, nàng luôn luôn kiếm trò để Mina vui, và hầu như Mina chỉ nói chuyện với Sana thôi.



Nayeon khó chịu nhìn Mina và Sana cười nói với nhau, nàng trở nên khó ở và cáu gắt với những người xung quanh. Cả ngày ở nhà nhìn Mina và Sana bên cạnh nhau thật sự như địa ngục, sao ông trời có thể trừng phạt cảm xúc của con như vậy chứ, nó quá sức chịu đựng. Làm sao nàng có thể giữ mãi sự đau đớn này trong lòng được nữa.









Nayeon chợt thức giấc lúc nửa đêm, quay qua giường bên cạnh không thấy Mina đâu, Sana cũng không có trên giường, nàng lại cảm thấy khó chịu, trong lòng chỉ mong Mina ra ngoài uống nước thôi, hoặc là đi vệ sinh, xin đừng ở cùng người ấy.....

Nhẹ nhàng bước ra bên ngoài, Nayeon chợt khựng người lại, nàng cười đau đớn nhìn cảnh tượng trước mắt mình, 2 người họ lại ôm nhau, Sana vuốt ve tấm lưng của em, lại còn hôn lên đỉnh đầu em nữa.

Nayeon như muốn ngã khụy xuống vì thất vọng, nhưng lý trí giữ nàng vẫn còn tỉnh táo, nàng cắn chặt môi mình, xoay lưng bước về phòng thì thấy Tử Du đã đứng sau lưng mình từ bao giờ, em đang nhìn chằm chằm vào 2 người họ, tay Tử Du nắm chặt thành quyền, em quay đầu đi về phòng.

Nayeon ngơ ngác nhìn theo bóng dáng cao lớn khuất dần sau cánh cửa, nàng hiểu hết, đơn phương một người không thuộc về mình thật sự rất đau đớn.




- Ngoan nào Mina, về phòng ngủ thôi..

- Không! Em sợ sẽ phải nhìn thấy Nayeon unnie, điều đó làm trái tim em đau lắm..

Sana buồn bã ôm chặt lấy em vỗ về, Myoui Mina, sao em không để ý đến những người quan tâm đến mình, sao cứ phải để bản thân trở nên nông nổi này chỉ vì một mối tình không có kết quả?

Mina khóc ướt đẫm cả một bên áo của chị, em không muốn về phòng, cứ mỗi khi nhìn thấy Nayeon, em lại nghĩ đến việc nàng và chàng trai kia cười đùa vui vẻ bên nhau, nó làm trái tim em đau nhói, em sẽ không chịu đựng được mà khóc trước mặt chị mất. Nó thật sự, không ổn tí nào.



Nằm úp mặt vào gối để che giấu đi những giọt nước mắt, Nayeon cảm thấy mình thật ngu ngốc khi đã tự tin nghĩ rằng Myoui Mina cũng có tình cảm với mình để rồi lại tự đặt ra một thử thách cho tình cảm của bản thân.

Và giờ đây, mọi việc lại trở nên thật tồi tệ khi mà dường như Mina đã không còn muốn nói chuyện với nàng nữa.

Nayeon đã thắc mắc tại sao Mina lại như thế trong khi trước đó cả 2 vẫn còn vui vẻ với nhau. Là do em đã có người trong lòng sao? Hay là do việc nàng có người yêu?

Vậy ra, Myoui Mina, vậy ra trước giờ em chỉ thương hại chị cô đơn một mình nên mới quan tâm chị như thế. Để rồi khi biết chị có người yêu, em như trút đi được gánh nặng và bắt đầu đi tìm tình yêu của mình?

Tại sao em không để ý đến tình cảm của chị? Tại sao người đó lại là Sana chứ?

Nayeon khóc ướt đẫm hết một bên gối, nàng đau đớn nắm chặt lấy bàn tay mình ngăn cho tiếng nấc có thể phát ra đánh thức Jihyo bên cạnh.

Chợt nghe thấy tiếng mở cửa, Mina đã vào phòng, nàng cứ thế nằm im bất động, cảm giác như trái tim mình ngừng đập và hơi thở dường như thật khó nhọc.

Mina đứng nhìn chị, tâm trí em trống rỗng, em muốn ôm lấy chị nhưng không có lý do gì để em làm như vậy. Cứ thế, em nằm xuống giường mình, xoay lưng lại với nàng. Cả hai, không ai ngủ được, chỉ nằm im ở đó, cảm nhận sự đau đớn cùng nhau.



------------------------
Nếu có thể mạnh dạn nói ra hết những tâm tư trong lòng, thì đã không buồn như vậy.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Where stories live. Discover now