Chương 9 - Lời mời ngoài dự định

21.6K 838 15
                                    

Tô Ninh bị động đi theo nhân viên bán hàng, cô không biết mình nên mua cái điện thoại này hay không nữa?! Cô không phải người có thể tùy tiện tiếp nhận đồ người khác dù cô đã lờ mờ đoán được người này là ai, nếu quả thật cô đoán đúng thì nên từ chối thế nào đây?

Trong lúc Dịch Dương cùng Tôn Hồng Na sung sướng lựa chọn thì Giang Minh Kiệt trở lại. Hắn đứng gần đó âm thầm quan sát ba cô gái, ánh mắt chuyển sang Tô Ninh liền không muốn dời đi. Quả nhiên trên thực tế, cô gái này đẹp hơn rất nhiều, dáng người cao gầy có nét dịu dàng, cô bé này hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn bạn gái của hắn. Giang Minh Kiệt ngầm đánh giá, đồng thời cũng bắt đầu cảm thấy tò mò, cô bé trong sáng xinh đẹp này rốt cuộc có quan hệ gì với thị trưởng mà thị trưởng lại đối đãi tốt như thế....

"Chào ngài, ngài có muốn ngồi đợi không, các cô ấy còn đang chọn lựa". Nam nhân viên trông thấy người thanh toán xuất hiện liền chạy tới ân cần hỏi han.

Giang Minh Kiệt nhẹ gật đầu, vượt qua nhân viên đi đến trước mặt nhóm Tô Ninh, hắn tháo kính râm xuống, lịch sự mỉm cười chào Dịch Dương và Tôn Hồng Na rồi nhìn Tô Ninh hỏi: "Thế nào? Có chọn được cái nào không?". Giang Minh Kiệt có giọng nói hiền lành cộng thêm nụ cười thường trực, người bên ngoài nhìn cảm tưởng như là hắn đang quan tâm bạn gái mình.

"Ninh Ninh..." Tôn Hồng Na khẽ gọi Tô Ninh.

Nghe người đàn ông trước mặt hỏi, Tô Ninh đầu tiên là sững sờ, kế đến lập tức phản ứng, cô không trả lời Tôn Hồng Na mà nhìn Giang Minh Kiệt: "Xin hỏi ngài là?".

Giang Minh Kiệt thấy Tô Ninh vẫn bình tĩnh khi gặp chuyện bất ngờ hiển nhiên rất hài lòng, hắn cười lớn nói: "Tôi cũng là phụng mệnh làm việc, tin tưởng Tô tiểu thư biết rõ lãnh đạo của tôi là ai". Giang Minh Kiệt nhìn Tô Ninh đang nhíu mày, cố ý nhấn mạnh hai chữ lãnh đạo. Hắn bước đến trước quầy hàng nhìn tới lui xem xét rồi gọi nhân viên lấy sản phẩm mới nhất ra, cầm nó đến trước mặt Tô Ninh.

"Tôi sợ cô không chịu nhận cho nên quay lại đây. Em gái tôi rất thích mẫu điện thoại này, chắc là con gái các cô đều thích, lấy cái này đi vậy". Giang Minh Kiệt vừa nói vừa đưa hộp điện thoại cho Tô Ninh xem.

Giang Minh Kiệt thăm dò phản ứng của Tô Ninh, thấy Tô Ninh không có động tĩnh gì nên nói thêm: "Tôi cũng chỉ nghe theo lệnh cấp trên thôi, xin Tô tiểu thư đừng làm khó".

Tô Ninh không có đưa tay nhận hộp điện thoại, cô nghiêm túc nói: "Thật ngại quá, e là làm ngài khó xử rồi. Mời ngài chuyển lời với lãnh đạo của ngài, tâm ý thì tôi nhận chứ tôi không có thói quen tùy tiện nhận quà của người khác". Tô Ninh nói xong cũng không có ý định dây dưa, cô kéo tay Tôn Hồng Na và Dịch Dương rời đi.

Tôn Hồng Na bị Tô Ninh lôi kéo nên vội vàng bước theo, nàng quay đầu nhìn người đàn ông, nhỏ giọng hỏi: "Ninh Ninh, xảy ra chuyện gì vậy? Lãnh đạo là ai? Khi nào mà cậu tiếp xúc được những người như vậy a?".

"Tô Ninh, cậu nói gì đi chứ!" Dịch Dương cũng hối thúc.

"Trở về nói với các cậu sau." Tô Ninh cũng rất muốn biết tại sao phát sinh tình huống này, có điều hiện tại cô không có thời gian suy nghĩ cũng không có tâm tình giải thích, bây giờ cô chỉ muốn nhanh chóng về nhà.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ