Chương 37: Tổng tài đã nói đâu? (13)

1.6K 194 8
                                    

Chương 37: Tổng tài đã nói đâu? (13)

Edit: NN

Beta: Khả Duyên

----------❤----------

Thu Vãn và Megan gần như chạm đích cùng một lúc, nhưng nhìn bằng mắt thường thì xem ra cô đã đến đích trước một chút.

Trên màn hình lớn trong sân vận động là hình ảnh đường bơi số ba và lá quốc kỳ màu đỏ, cùng với ký hiệu WR* được đánh dấu rất lớn ở phía trên.

*World record - kỷ lục thế giới

Hạng nhất, Thẩm Thu Vãn!

"Quán quân!"

"4′26″32, Thẩm Thu Vãn đã phá kỷ lục thế giới ở hạng mục bơi 400m hỗn hợp nữ, đồng thời phá vỡ kỷ lục Olympic trong hạng mục này, cũng mang về cho đoàn thể thao Trung Quốc huy chương vàng đầu tiên!"

Sau lời xác nhận của bình luận viên, Vương Lâm lập tức nhảy lên từ trên ghế sô pha, ba cậu ta cũng hét lớn một tiếng: "Hay lắm!"

Trên khán đài càng là một mảnh bùng nổ vì vui sướng, ngay cả vị lãnh đạo bộ Thể thao lão luyện từng trải cũng đứng dậy nhiệt liệt vỗ tay, khuôn mặt ửng hồng.

Đây quả thật là một huy chương vàng ngoài dự tính, hơn nữa còn đến rất đúng lúc!

Trong bể bơi, Thu Vãn tháo kính bơi xuống, cô ngẩng đầu nhìn màn hình, khẽ mỉm cười.

Trong tiếng hoan hô vang khắp nhà thi đấu, Thu Vãn nhận được lời chúc mừng từ các tuyển thủ ở những đường bơi bên cạnh, cô cúi người cảm ơn khán giả. Ống kính tiếp tục dõi theo cô, trên TV, bình luận viên vẫn còn đang thao thao bất tuyệt, cư dân mạng trong nước cũng không ngừng nhốn nháo.

"A a a a a a"

"A a a a a a a a a a a a a a"

"Nhất rồi!"

"Thắng rồi!"

"Huy chương vàng đầu tiên!!"

"Cú lội ngược dòng ở 100m cuối cùng quá ngoạn mục rồi, giờ tay tôi đang gõ chữ mà vẫn còn run đây này."

"WR, em xin được quỳ trước Ngư tẩu! Chị với Cá Chép (Lý Ngư) quá xứng đôi, hai người đúng là trời sinh một cặp!"

"Báo cáo, có người xài hack nè 233333*"

"Xài hack +1"

*Cá Chép là biệt danh của Lâm Ngọc (鲤鱼: Lý Ngư).

*233333: ahahahahaha

......

Trên Weibo và trên các kênh truyền thông lớn, việc đầu tiên phải làm là báo tin vui cho khán giả trên cả nước. Tin vui nhanh chóng được lan truyền, chỉ trong vòng hơn chục phút mà đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ, hàng chục vạn lượt thích.

Lúc này, Thu Vãn vừa nhận phỏng vấn của phóng viên trong nước, vẫn đang ở khu vực dành cho phía truyền thông. Có rất nhiều phóng viên nước ngoài cầm micro hướng về phía cô, trong đó có một nữ phóng viên tóc vàng hỏi: "Cô có biết thành tích bơi tự do 50m cuối của cô còn nhanh hơn so với quán quân hạng mục bơi hỗn hợp 400m nam Hoắc Á không? Hơn nữa thành tích của cô trong trận chung kết tăng lên gần 5 giây so với thành tích cá nhân tốt nhất của cô, cô có gì để giải thích không?"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now