Chương 30: Tổng tài đã nói đâu? (6)

2K 264 29
                                    

Chương 30: Tổng tài đã nói đâu? (6)

Edit: Diệp Hạ Nhiên

Beta: Há Cảo

----------❤----------

Sở Liên không thích lên mạng, sự việc về trung tâm khống chế hành vi còn chưa được các truyền thông lớn đưa tin, hơn nữa cô ta lại quá tự tin với kiếp trước của mình nên lúc này không hề hay biết mọi chuyện đã xảy ra trong mấy ngày qua. Nhưng khi cô ta nhìn thấy Thẩm Thu Vãn, trong lòng đã có dự cảm không lành. Đợi đến khi Thẩm Thu Bạch đi tới gần, cô ta nhìn sắc mặt của đối phương, chuông cảnh báo trong lòng chợt vang lên.

"Thu Bạch, Vãn tiểu thư, hai người đã về rồi sao?" Cô ta đè nén sự thấp thỏm trong lòng, mỉm cười dịu dàng hỏi.

Thu Vãn sợ hãi nấp sau lưng Thẩm Thu Bạch, bàn tay lôi kéo góc áo của hắn.

Trong lòng Thẩm Thu Bạch mềm nhũn, ánh mắt nhìn Sở Liên cũng nhiều thêm một tia nghi ngờ. Hắn cũng không để ý tới Sở Liên ngay mà xoay người nói với Thu Vãn: "Vãn Vãn, em về phòng nghỉ trước đi, anh có một số chuyện muốn nói với Tiểu Sở."

Hai mắt Thu Vãn rũ xuống, nhẹ gật đầu.

Chờ khi Thu Vãn rời đi, khí thế toàn thân Thẩm Thu Bạch bộc phát, hắn giống như một con sói đang chuẩn bị phát tiết, chậm rãi bước đến trước mặt Sở Liên hỏi: "Em nói cho anh biết, em có biết chuyện của trung tâm không?"

"Ý anh là chuyện gì?"

Sở Liên căng thẳng nuốt nước bọt, chẳng lẽ sự việc của trung tâm đã bị đưa ra ánh sáng rồi sao?

Sao lại sớm như vậy? Không thể nào! Trong kiếp trước, rõ ràng đến tận bảy tám năm sau những việc đen tối của trung tâm khống chế hành vi mới bị vạch trần mà.

Đúng vậy, Sở Liên là người trọng sinh.

Kiếp trước, cô ta khổ tâm tính toán, cuối cùng cũng được làm bà Thẩm như ý nguyện. Đáng tiếc mong ước đó cũng không được hoàn mỹ, nửa đời còn lại của cô ta và Thẩm Thu Bạch không có con cái. Mà gia nghiệp của Thẩm gia đồ sộ như vậy cũng cần có người kế thừa. Cô ta nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng đưa một người cháu trai từ quê nhà đến Thẩm gia, tận tâm nuôi dạy hắn để sau này hắn trở thành người nối nghiệp của Thu Bạch. Nhưng Thu Bạch lại phản đối quyết định này, ngược lại hắn mang theo con trai của Thẩm Thu Vãn bên người, hết lòng dạy dỗ, điều này làm cho Sở Liên đau lòng không thôi.

Rõ ràng Thu Bạch biết từ trước đến nay Thẩm Thu Vãn đều xem thường cô ta, vì sao lại không chừa cho cô ta một phần thể diện chứ? Sở Liên không tin Thu Bạch lại đối xử với cô ta như vậy, nhất định là do Thẩm Thu Vãn kia ham gia sản nên ở giữa châm ngòi, dùng tình thân che mắt Thu Bạch.

Nhưng dù cho cô ta có bất mãn thế nào đi nữa, thì tập đoàn quốc tế Phú Khang mà Thu Bạch kinh doanh nửa đời cuối cùng vẫn giao cho con trai Thẩm Thu Vãn.

Cô ta sống đến năm bảy mươi tám tuổi, đi trước Thẩm Thu Bạch một bước. Nếu cô ta thực sự chết thanh tịnh như vậy thì cũng đã được xem là viên mãn. Nhưng không ngờ ông trời lại ưu ái, cho cô ta trọng sinh. Kiếp trước cô ta đã là người hạnh phúc, chỉ là thứ hạnh phúc đó không được hoàn mỹ. Giờ đã được trọng sinh rồi, cô ta sẽ quyết tâm sửa lại những chuyện mà bản thân không hài lòng ở kiếp trước. Mà kẻ đứng mũi chịu sào chính là người đã ly gián tình cảm vợ chồng bọn họ, cuối cùng còn cướp đi tập đoàn quốc tế Phú Khang, Thẩm Thu Vãn!

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now