Chương 34: Tổng tài đã nói đâu? (10)

1.9K 231 4
                                    

Chương 34: Tổng tài đã nói đâu? (10)

Edit: Cà Pháo

Beta: Khả Duyên + Há Cảo

----------❤----------

Buổi sáng, người trong sân bơi lội của tỉnh G không còn nhiều lắm, ngoại trừ vận động viên và huấn luyện viên, thì có rất ít người xem.

Hôm qua Đại hội Thể thao Toàn quốc mới chính thức khai mạc, dựa theo sự sắp xếp của ban tổ chức, toàn bộ phần thi đấu bơi lội đều tập trung ở nửa đầu lịch thi đấu, bởi vậy đội bơi lội là một trong những đội ngũ đến đầu tiên.

Lúc này, Thu Vãn đang ngồi ở trên khán đài, chờ đợi thành tích vòng đấu loại mục bơi tự do 100m dành cho nam.

Nếu như không có gì ngoài ý muốn thì hẳn là Lâm Ngọc đứng đầu, cô trộm nghiêng đầu nhìn sang huấn luyện viên của Lâm Ngọc ở phía sau, sắc mặt của đối phương không tốt lắm, hình như rất không vừa lòng.

Quả nhiên, thành tích được công bố. Thành tích của Lâm Ngọc là 48″68, vượt xa thành tích 49″27 của người đứng thứ hai, nhưng so với thành tích lúc luyện tập của anh thì chênh lệch quá lớn. Huấn luyện viên rất kỳ vọng vào anh, hy vọng lần này anh có thể đổi mới được thành tích cá nhân tốt nhất của bản thân.

Hơn hai mươi phút sau, Lâm Ngọc trở lại khán đài, bị huấn luyện viên lôi sang một bên mắng cho một trận, đến khi anh ngồi xuống bên cạnh Thu Vãn, vẻ mặt vẫn còn ủ ê.

"Anh bị sao thế?" Thu Vãn không e dè chút nào hỏi.

Lâm Ngọc chán nản nói: "Anh quá hưng phấn, phát huy thất thường."

"Anh hưng phấn như vậy làm gì?"

Lâm Ngọc u oán mà nhìn cô.

"......" Trách em à?

Thu Vãn nhìn đối phương, đáy mắt hiện lên ý cười. Một Lâm Ngọc chân thành, nhiệt tình, trực tiếp luôn làm cho cô vui sướng và thỏa mãn, ở bên cạnh anh được anh ảnh hưởng, cô dường như trẻ đi rất nhiều, ngay cả "trái tim tang thương" đều sống lại một lần nữa.

Bỗng nhiên, tiếng gọi của huấn luyện viên đánh vỡ bầu không khí ái muội của hai người, cô đứng lên: "Em đi chuẩn bị đây, lát gặp lại."

"Được, em cố lên!" Lâm Ngọc nhìn Thu Vãn quay người định đi, lại nói thêm một câu: "Đừng học anh."

"......" Thu Vãn quay lại nhìn anh, đưa tay lên làm động tác cắt cổ, Lâm Ngọc lập tức giơ tay bắn tim lại cho cô.

Hành động của bọn họ đều bị các huấn luyện viên nhìn thấy, hai vị huấn luyện viên liếc nhau, bất đắc dĩ lắc đầu.

Hôm đó Thu Vãn thi đấu rất thuận lợi, lấy được thân phận người đứng đầu của vòng đấu loại tiến vào vòng bán kết. Cô trở lại khách sạn, nhận được điện thoại của Thẩm Thu Bạch, đối phương hỏi cô thi đấu như thế nào, Thu Vãn một năm một mười nói hết, đầu bên kia điện thoại im lặng rất lâu, mới lại truyền đến giọng nói khàn khàn mệt mỏi của Thẩm Thu Bạch: "Vãn Vãn, việc Sở Liên làm, anh đều đã biết, anh hai...... xin lỗi em."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now