Chương 91

2.7K 135 16
                                    

Chương 91:

"Kia Trần Khải hôn sự này, chúng ta?" Trần Khải là Lý Trường Phong huynh đệ tốt, gạt ra hắn nguyên nhân, vậy này huynh đệ tốt tái hôn, cho dù là không tình nguyện, bọn họ này có đi hay là không đâu?

"Đi, Ngụy Nhị ca cùng Lâm Phương Lương đều đi, ta khẳng định cũng muốn đi." Theo Lý Trường Phong này giải quyết dứt khoát, đến Trần Khải kết hôn nhật tử ngày ấy, Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh liền dẫn bánh bao đi tới đã ngồi đầy khách Trần gia.

"Ngụy Nhị ca! Lý Nhị ca, Nhị ca ! Xem ra ta còn tại các ngươi phía trước một bước đây, " Lâm Phương Lương bó lấy ống tay áo, đối Lý Trường Phong chờ người cười nói.

"Tiểu tử ngươi! Nhà ngươi hai cái kia oa oa đâu? Làm sao không mang đến dính dính hỉ khí!" Ngụy lão nhị này giọng oang oang hống một tiếng, trêu đến chung quanh hương thân liên tiếp liếc mắt, cách đó không xa Lý gia lão phu phu tự nhiên cũng nhìn thấy Lý Trường Phong.

Lâm Phương Lương nhìn chung quanh đây có chút ánh mắt khác thường, liên tục đối Ngụy lão nhị xin tha: "Ôi, ta hảo Nhị ca, ngươi không thể rơi xuống rơi xuống ngươi kia giọng a! Đi một chút đi, ta đi xem xem bên kia bọn họ chính tại đấu tay đây! Ta đi đánh vị kế tiếp đưa!" (đấu tay chính là so với cờ lê cánh tay).

Hứa Thanh mang theo bánh bao cũng không tiện nhiều đi lại, nhìn thấy trong thôn có mấy cái nhìn nhau a ở đâu tán gẫu, liền đi theo, Lý Trường Phong nhưng là đi tìm Trần Khải.

Trần Khải xuyên hỉ phục, ngồi ở trong phòng, lại không giống như là một chú rể, trên mặt hồ tra sợ là mấy ngày đều không có quát, đỉnh một đôi thanh hắc lớn đôi mắt, mặt không hề cảm xúc.

Nhìn Lý Trường Phong đi tới, Trần Khải da mặt run lên, nhưng không có phát ra thanh.

Lý Trường Phong cũng không nhiều lời, lẳng lặng tại Trần Khải đối diện ngồi xuống thân, nhìn lúc này mới bao lâu không gặp, liền như là biến thành người khác dường như huynh đệ.

Trong phòng trầm mặc sau nửa ngày, một đạo khàn khàn tiếng nói từ từ vang lên: "Ta không muốn kết hôn thân."

Giọng nói này nhượng Lý Trường Phong nhíu mày, hắn tiện tay đem nước trên bàn cấp Trần Khải rót một chén, đang muốn đưa cho hắn, lại phát hiện là nguội lạnh, nghĩ đối phương tiếng nói, Lý Trường Phong dừng một chút, buông xuống chén nước.

Trần Khải nhìn thấy Lý Trường Phong động tác, nhẹ nhàng kéo kéo khóe miệng, thế nhưng vừa nghĩ tới tình cảnh của mình, liền gục xuống.

"Không cưới, ngươi chính là bất hiếu, trong nhà mãi mãi không có an bình." Lý Trường Phong nói ra Trần Khải không thể không thú nguyên do.

"Là a, ta không có lựa chọn nào khác, bất quá, " Trần Khải khuôn mặt từ từ có chút dử tợn, "Ta vốn là không con mệnh! Ta không thể trì hoãn trong lòng ta người, còn này tưởng tận tâm nhớ phải gả người tiến vào, ta xem hắn có thể hay không đủ toại nguyện! Bọn họ! Có thể hay không đủ toại nguyện! !"

Nói xong lời cuối cùng, Trần Khải tức giận đứng lên.

Lý Trường Phong ngẩng đầu lên, bình tĩnh nhìn Trần Khải, lại nhìn thấy, này trong ngày thường tổng là không đứng đắn, tổng là cợt nhả Trần Khải, khóe mắt tất cả đều là nước mắt...

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngKde žijí příběhy. Začni objevovat