Chương 52

4K 197 5
                                    

Chương 52:

Khước từ đăng lại!

Tạ ca nhi mất công tốn sức lấy tay đẩy lên thân thể, đứng lên, cái hông của hắn truyền đến đau rát đau, đây là bị Khâu đại đại lực khiêng lên thời điểm tổn thương, hắn mặt không thay đổi nhìn trước mắt cấu kết với nhau làm việc xấu La Kiều cùng Khâu đại, trong mắt tất cả đều là phẫn hận.

La Kiều đem Khâu đại quở trách vài câu, quay đầu lại liền nhìn thấy Tạ ca nhi ánh mắt, "Ai nha, này Khâu đại chính là một yêu thích đùa giỡn, Tạ ca nhi ngươi cũng đừng đa tâm, ngày này cũng không còn sớm, ngươi, có thể đi."

Tạ ca nhi nghe xong cũng không lay động, mà là từ từ áp sát La Kiều, "Chuyện này liền xong?" Vô duyên vô cố bị bắt tiến vào, còn thiếu chút bị! Kết quả là như thế đến câu "Ngươi có thể đi!"

Khâu đại vừa nghe lời này trên mặt lộ ra nụ cười bỉ ổi, "Tạ ca nhi đây là không nỡ đi? Ta đến lúc đó không có gì, chính là ta này tiểu tình nhân, hắn ghen lạp, chúng ta lần sau tái tụ cũng không muộn a."

Tạ ca nhi nghe quả thực buồn nôn thấu! La Kiều đã sớm thói quen Khâu đại làm người, đối với bọn họ tới nói đều là mỗi người có cần thiết những câu nói này hắn nghe đến cũng không có gì, có thể Tạ ca nhi làm sao có thể chịu!"Ngươi câm miệng!"

La Kiều thấy Tạ ca nhi thần tình kia, cũng biết tái như thế nhượng Khâu đại hồ đồ xuống, nói không chắc đối phương chó cùng rứt giậu, kia chuyện của bọn họ cũng không liền cho hấp thụ ánh sáng rồi!

Nghĩ tới đây, La Kiều vội vã đi ra dàn xếp, "Ngươi nói gì vậy! Còn không cấp Tạ ca nhi nói lời xin lỗi! Chuyện này vốn cũng là ngươi không đúng! Còn không mau một chút!" Khâu đại nhìn La Kiều đưa lưng về phía Tạ ca nhi cấp chính mình liếc mắt ra hiệu, cũng biết nên có chừng có mực, liền tùng tùng tán tán cấp Tạ ca nhi thường cái không phải, còn nói cái gì phu lang đi mấy ngày, hắn nghĩ tới lợi hại, này không, nhìn Tạ ca nhi liền làm ra bực này vô liêm sỉ việc.

Tạ ca nhi làm sao không biết đến hai người này là đánh ý định gì, hắn chỉ cần đem Khâu đại đối với mình, còn có Khâu đại cùng La Kiều quan hệ chọc vào đi ra ngoài, đối phương là thân bại danh liệt, nhưng là hắn, cũng không tốt đẹp được chỗ nào đi, nghĩ Tạ gia phu phu kia hai tấm tràn ngập quan ái cùng đau lòng mặt, Tạ ca nhi chỉ có thể đánh nát hàm răng, hướng trong bụng nuốt xuống!

Nhìn Tạ ca nhi rời đi bóng lưng, La Kiều tự tiếu phi tiếu nhìn Khâu đại, Khâu đại ôm lấy La Kiều cười làm lành nói: "Làm sao, ghen?" La Kiều nhìn Khâu đại gương mặt vô lại dạng, đột nhiên một cái tát liền quăng tại Khâu đại trên mặt.

"Ngươi nổi điên làm gì? !" Khâu đại mò ra mặt, nhìn La Kiều gầm nhẹ nói, như thế dùng sức trên mặt khẳng định có dấu! Hắn tối hôm nay còn làm sao đi tìm sát vách thôn tiểu quả phu!

"Ta chính là muốn đánh tỉnh ngươi! Đừng dính thượng không thể dính người! Ngươi muốn là cảm thấy được sống lâu, muốn đi tử, ta còn muốn sống thêm mấy năm nữa!" La Kiều nói xong liền giận đùng đùng trực tiếp phất tay áo rời đi, Khâu đại chính là muốn đem hắn làm sao cũng làm sao không được, này ca nhi âm đây, đắc tội hắn cũng không quả ngon ăn, bất quá, Khâu đại dùng sức xoa xoa mặt, hắn ngày hôm nay đúng là quá cân nhắc không chu toàn, làm sao liền đối Tạ ca nhi hạ thủ đây!

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now