Chương 37

5.6K 267 15
                                    

Chương 37:

"Thời gian cũng không còn sớm, chúng ta trở về đi thôi." Tạ a thúc mới vừa từ trên đường trở về, Tạ a thúc phải đi mua vài món đồ cấp Tạ ca nhi ăn, bổ thân thể.

Hứa Thanh cùng Tạ A đem Tạ ca nhi đỡ dậy, đối Lâm lão đại phu sau khi nói cám ơn, chuẩn bị rời đi, "Chờ đã!" Tạ ca nhi bọn họ vừa quay đầu lại liền thấy Lâm Phương Lương cầm bộ quần áo đi tới, "Ngày này lãnh, y phục của ngươi trước cũng ướt, ngươi đây lúc trở về nắp nắp thân thể."

Tạ ca nhi nhìn trước mắt quần áo, có chút do dự, "Quên đi thôi, lộ cũng không xa, không có chuyện gì, cám ơn ngươi, Lâm đại phu."

Lâm Phương Lương lại không lui bước, trực tiếp cầm quần áo kín đáo đưa cho Tạ A, "Cầm đi, ta gọi Lâm Phương Lương, cũng đừng gọi ta Lâm đại phu, ta và Lý Trường Phong cũng là huynh đệ, sau đó có chuyện gì, cứ đến tìm ta hảo."

Lâm Phương Lương rồi hướng Hứa Thanh gật gật đầu, "Ta cũng là mới nghe Trường Phong thành thân, chúc mừng các ngươi, có thời gian chúng ta cũng tụ họp một chút." Hứa Thanh gật đầu cười, khuyên Tạ A cầm quần áo, vừa nhìn Lâm Phương Lương nhìn Tạ ca nhi ánh mắt kia cũng biết là cố ý, muốn là Tạ ca nhi có thể cùng Lâm Phương Lương cùng nhau, cũng không tồi, ít nhất tại ngắn ngủi này tiếp xúc thời gian trong, Hứa Thanh cảm thấy được này Lâm Phương Lương phẩm tính là tin tưởng được, chỉ nhìn hai người này có hay không duyên phận.

"Kia, cám ơn ngươi, chúng ta đi." Tạ ca nhi cũng biết nhà mình thân thể, Lâm Phương Lương có phần hảo ý này, hắn cự tuyệt nữa cũng là quá không biết cân nhắc.

"Cám ơn cái gì, phải." Lâm Phương Lương đột nhiên có chút không nỡ Tạ ca nhi đi, hắn cũng không biết cái gì thời điểm có thể nhìn thấy hắn, Lý Trường Phong giúp đỡ Tạ a thúc bọn họ đem đồ vật để lên xe tiến vào cửa hàng tìm đến Hứa Thanh bọn họ, vừa nhìn anh em tốt vẻ mặt đó, Lý Trường Phong tối tăm cười một tiếng, tới gần nhìn chằm chằm Tạ ca nhi Lâm Phương Lương.

"Sau đó không có chuyện gì liền đến nhà chúng ta tới chơi, " Lý Trường Phong âm thầm dùng Lâm Phương Lương có thể thấy động tác hướng Tạ ca nhi cùng Tạ A bóng lưng hơi động, "Chúng ta cách gần!"

Hứa Thanh cũng cười theo cười, "Đúng, cách gần!" Lâm Phương Lương này vừa nghe còn có cái gì không hiểu, lập tức giây hiểu, "Huynh đệ tốt! Qua mấy ngày ta liền đến lải nhải ngươi một chút nhóm rồi!"

"Vậy chúng ta liền đi trước, tái kiến." Lý Trường Phong lôi kéo Hứa Thanh cùng Lâm Phương Lương cáo biệt.

"Tái kiến! Đi đường cẩn thận!" Vừa nghĩ tới có thể dùng lý do này đến xem Tạ ca nhi, Lâm Phương Lương tâm tình liền quét qua phía trước hậm hực, vui sướng không được.

"Làm sao, ngươi xem thượng nhân gia ca nhi ?" Một tiếng nói già nua từ Lâm Phương Lương phía sau truyền tới.

"Đúng, năm năm trước liền thích, khi đó không có cơ hội, hiện tại trời cao cũng an bài chúng ta gặp mặt, này không phải là cho ta cơ hội sao?" Lâm Phương Lương một vừa nhìn Tạ ca nhi bọn họ ngồi xe lừa càng đi càng xa, một bên trả lời đã đứng ở hắn bên cạnh Lâm lão đại phu.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now