Chương 10

10.2K 500 36
                                    

Lý Trường Phong về đến nhà sau, trong nhà chỉ có Lý lão cùng Lý tiểu ca nhi.

Lý tiểu ca nhi nhận được khăn từ Lý Trường Phong thì vô cùng vui vẻ, cũng chỉ có Nhị ca thường thường cho hắn mang một ít lễ vật trở về, đại ca cùng Tam ca đều chỉ lo trong nhà tức phụ cùng hài tử, Nhị ca đi ra ngoài mấy năm qua, hắn liền không có nhận quà từ người trong nhà .

Lý gia có bốn hài tử, Lý lão đại đã thành gia, đã có hai đứa con trai, Lý lão tam cùng Lý vương thị có một tiểu ca nhi, Lý Trường Phong thì chưa lập gia đình, Lý tiểu ca nhi năm nay mười lăm tuổi, cũng đến thời điểm lập gia đình.

Điều kiện gia đình tại Cát Tường thôn vẫn là tính tương đối không có trở ngại, hơn nữa Lý lão tam tại Lý Trường Phong làm lính năm thứ hai liền thi cái tú tài, có cái tú tài danh hiệu, điều này cũng làm cho người nhà ưỡn sống lưng ở trước mặt người trong thôn, bây giờ có được công danh Lý lão tam liền muốn ở riêng, điều này cũng làm cho Lý lão phụ không có cách nào.

Lý lão nhìn đến lễ vật Lý tiểu ca nhi trở về phòng sau, kêu Lý Trường Phong đến nhà chính bên trong.

"Lão nhị a, ngươi trở về mấy ngày nay lão tam xác thực làm không thật thành, ta và ngươi a phụ cũng hảo hảo thương lượng qua, không quản lão tam làm sao dằn vặt, chỉ cần ngươi không muốn ở riêng, sẽ không phân!" Đều là con trai mình, đều là máu thịt của lão!

Lão nhị tính cách nặng nề, chuyện gì đều để ở trong lòng, năm năm trước lão tam cõng lấy bọn họ sửa lại tên, chuyện này hắn và Lý lão phụ vẫn thấy thẹn đối với hắn, càng khỏi nói Vương gia ca nhi còn...

Lý lão hận hận nghĩ, lần này cũng không thể lại để cho lão nhị bị thua thiệt, hai người bọn họ lão già còn chưa có chết đây! Liền nói ở riêng!

Lý Trường Phong nghe Lý lão nói, trong lòng cũng rất trấn an, bất quá nghĩ tới sáng nay tại chợ Hứa Thanh đi cửa hàng vải thời điểm kia cùng nụ cười điềm đạm, trong lòng không khỏi có chút mềm vô cùng, không phải nói hai mươi tuổi sao? Làm sao nhìn lại như nhà hắn tiểu đệ ca nhi lớn bằng chút, người cũng gầy, cần hảo hảo bồi dưỡng...

Lý lão nói xong thấy chính mình lão nhị cúi đầu, không nhúc nhích, còn tưởng rằng hắn là thật bị lão tam hành động cấp thương tổn, có chút đau lòng sờ sờ Lý Trường Phong đầu.

Lý Trường Phong bị Lý lão này một màn, lập tức lấy lại tinh thần.

Hắn đang suy nghĩ gì đấy! Vì vậy mang theo một khoang quẫn bách Lý Trường Phong vội vã đối Lý lão nói tiếng đi đốn củi phát hỏa, liền vội vã biến mất ở Lý lão trước mắt.

Bên này Hứa Thanh đem ngày hôm nay mua sắm đồ vật sửa sang xong, ăn cơm trưa sau, một bên ngồi ở trong sân ngẩn người.

"Ta liền quên mua hạt giống..."

"Cảm giác Lý Trường Phong người rất tốt, hơn nữa, còn soái..." Có chút chảy nước miếng.

"Ba!" Đánh chính mình một chút, thực sự là nghĩ gì thế! Không tiền đồ, không biết có rất nhiều người đều là mặt người dạ thú a! !

Tạ A chính cầm sách lịch tuyển chọn ngày lành tháng tốt, xác định rõ sau lưu loát đóng lại cửa viện, đi tìm Hứa Thanh.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now