Chương 85

2.7K 160 8
                                    

Chương 85:

"Híc, không có chuyện gì, ngủ đi, ngủ đi."Lý Trường Phong bị Hứa Thanh như thế một đoạn lời nói, đầu óc thuận thời điểm đi một vòng, chuyện này đối với hán tử tới nói không phải là chuyện gì tốt, còn là không nói được lắm.

Hứa Thanh: "... Ngươi đứng lên cho ta, lên!"Có nói như vậy một nửa liền dừng lại sao? !

Lý Trường Phong: "zzzzzzzzz..."

Hứa Thanh nhìn đưa lưng về phía hắn Lý Trường Phong, thở phào nhẹ nhõm, không tức giận, không tức giận, cùng kỳ ba sinh khí quả thực chính là có lỗi với chính mình! Nghĩ Hứa Thanh liền thu thập tâm tình, tái vi đang ngủ say bánh bao che dấu tiểu chăn sau, mới chậm rãi ngủ.

Chờ Hứa Thanh ngủ không bao lâu, một đôi cường mà mạnh mẽ cánh tay liền đem hắn nắm vào dày rộng trong lồng ngực, Hứa Thanh giật giật, tìm một cái thoải mái tư thế sau, liền không nhúc nhích.

Ngày thứ hai rời giường, Hứa Thanh cũng là quên sự tình, Lý Trường Phong thấy hắn không nhấc lên đêm qua sự tình, cũng thở phào nhẹ nhõm, làm việc cũng ra sức hơn, trêu đến Hứa Thanh đều sắp cho là Lý Trường Phong gặm thuốc gì, này hưng phấn sức lực lớn.

"Lão nhị."

Lý Trường Phong mới từ mà bên trong trở về, liền thấy đỉnh mặt trời chói chang, đầu đầy mồ hôi Lý lão đại có chút trù trừ đứng ở cửa đại viện, Hứa Thanh mang theo bánh bao đến hậu sơn đánh heo cỏ, trong nhà cũng không ai.

"Uống khẩu trà lạnh."

Lý Trường Phong đem Lý lão đại mang vào phòng, rót cho hắn một chén trà lạnh.

Lý lão đại nhận lấy trà lạnh, hai ba ngụm liền uống xong, vì tỉnh chút tiền, hắn là bước đi lại đây, này viêm trời nóng khí, là ai cũng không chịu được.

Lý Trường Phong thấy Lý lão đại uống xong, liền liền vì hắn đổ đầy."Lớn như vậy Thiên nhi, cũng không biết nguội lạnh nhanh một chút thời điểm lại ra ngoài."

Lý lão đại nghe Lý Trường Phong oán giận dường như quan tâm lời nói, hàm hàm sờ soạng đầu cười nói: "Đây không phải là nghĩ, sớm một chút lại đây mà."Lý Trường Phong vỗ vỗ trên ống quần nê hôi, ngồi trên băng Đặng Tử nhìn Lý lão đại.

"Ngươi là tới nói, phân gia sự sao?"

Lý lão đại mặt có chút hơi ửng hồng, chà xát tràn đầy vết chai tay, nghĩ đến chính mình tức phụ nhi giao phó. Cắn răng, nhìn Lý Trường Phong nói rằng: "Đúng, ta, chúng ta, tưởng ở riêng."

"Lão tam đồng ý ở riêng ?"Lý Trường Phong lầm tưởng Lý lão đại trong miệng chúng ta là hắn và Lý lão tam.

Lý lão đại vội vàng lắc đầu, "Không, không phải, là ta và ngươi đại ca."

Lý Trường Phong này vừa nghe, tâm lý có tính toán, tám phần mười là kia Thiên đại ca bị a phụ, a nói có chút dao động ở riêng ý nghĩ, đại ca sợ chuyện này không thành, vì vậy liền gọi đại ca tìm đến mình.

"Việc này ngươi không nói ta cũng sẽ tìm ngươi, ngược lại ta là đồng ý, ngươi ở riêng."Lý Trường Phong từ từ nói ra lời này, Lý lão đại nghe lời của hắn sau, trong mắt tất cả đều là xoắn xuýt, không rõ, còn có giãy dụa cùng mê hoặc, ở trong lòng của hắn, a, a phụ nói chính là tất cả, bọn họ nuôi hắn lớn lên, làm cho hắn thành con hợp pháp, đến bây giờ, hắn lại nghĩ ở riêng, này có phải là, thật không có hiếu đạo ?

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngWhere stories live. Discover now