Chương 14

8.4K 457 28
                                    

"Biết có mùi vị, ngươi hoàn làm cái này ăn? !" Tạ A không tiếp thụ được Hứa Thanh trên người ý vị, cách hắn xa một chút.

"Đó là ngài chưa từng ăn ta làm, bảo quản ngài thích ăn!" Phải biết hắn thích nhất dằn vặt cá, liền non vẫn không có thịt mỡ!

Tạ A gương mặt không tin, năm đó hắn mới vừa gả tới Tạ gia thời điểm, cũng qua đến mấy năm ăn không đủ no cuộc sống khổ, mùa đông không thừa bao nhiêu lương thực ăn, cũng không nhượng lão già đi nghĩ biện pháp nắm mấy cái trở về! Làm ra mùi vị đó! ! Nhớ tới hắn đều có chút buồn nôn!

Hứa Thanh bất đắc dĩ vẫy vẫy tay, "Chờ ta làm xong, ngài trước tiên nếm thử ta làm mùi vị, nếu như cảm thấy được không được, ngài liền lôi kéo ta đi ngài gia ăn đi!"

Tạ A lúc này mới có chút nhả ra, "Ngươi nói, muốn là vẫn là mùi tanh kéo vung, vậy coi như lãng phí thời gian của ta rồi!"

Hứa Thanh vội vã mất công tốn sức gật đầu, ra hiệu Tạ A tiến vào cửa viện sau, lại đến giếng nước một bên thu thập một cái, nếu Tạ A đến, điều này nhưng là không đủ ăn, chờ một lúc phải nhường Tạ a thúc cũng tới nếm thử, suy nghĩ một chút lại sợ không đủ, vì vậy liền chọn một cái cái đầu khỏe mạnh thu thập.

Tạ A nhìn Hứa Thanh lưu loát thu thập nhiều cá, viền mắt hơi mỏi, này vừa nhìn liền biết thường thường ăn vật này, mới sẽ như vậy thành thục đây!

"Kỳ thực đi, này nhiều cá thu thập xong thì ăn rất ngon, nó chính là mùi cá đại, còn có đâm, này không ăn thói quen người còn thật không thể tiếp thu."

Hứa Thanh chính cúi đầu cầm đao thổi mạnh vẩy cá, không có nhìn thấy Tạ A mặt, không phải hắn có thể liền giải thích không rõ.

Tạ A sửa sang lại tâm tình, tận lực nhượng thanh âm của mình cùng bình thường giống nhau, "Có thật không? Ta liền làm quá lần đó, làm được ngươi Tạ a thúc a, ghét bỏ vô cùng, sau trong nhà nhật tử cũng tốt lên, liền không có tái trảo qua vật này."

"Ngài là làm sao làm?" Điều này làm cho Hứa Thanh có chút ngạc nhiên.

"Chính là đem đầu cá làm thịt rồi, sau đó bụng dọn dẹp sạch sẽ sau, chặt thành miếng, cấp luộc mà!"

Hứa Thanh vừa nghe thấy giết đầu cá cũng có chút không xong, "Ngài không thả gừng a?"

Tạ A nghi hoặc hỏi: "Gừng không bình thường dùng để trị gió rét sao? Có thể đặt ở trong thức ăn? Kia nhiều khó khăn ăn, không sướng miệng!"

Hứa Thanh cũng không nhiều giải thích, đem thu thập sạch sẽ ba cái cá ra đầu cá ở ngoài, cái khác đều dùng đao, cắt thành lát cắt.

"Ngươi đao pháp này cũng thật là lợi hại!"

Tạ A trợn mắt hốc mồm nhìn Hứa Thanh đao "Ào ào" nhích tới nhích lui, nguyên bản cá cũng thành từng mảnh từng mảnh, hắn bóp mũi lại nhìn về phía trước xem, "Thật mỏng, cũng đừng nấu thời điểm luộc hư thúi!"

Hứa Thanh biệt mặt đỏ rần, lại sợ quét Tạ A mặt mũi chỉ nhịn được, "Sẽ không, ta làm một lần ngài nếm thử, nếu như cảm thấy được vị không sai, cũng có thể tại trên bàn cơm thêm một đạo món ăn mặn, còn không cần dùng tiền đây!"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz