63. A Night to Remember

Start from the beginning

Nagpatuloy lang sa paghalik si Cayden at nanlandas ang kamay niya sa ibabaw ng aking dibdib. I almost freaked out dahil ito ang kauna-unahan na naramdaman ko yun. Nangyari na ito dati pero hindi ko maalala ang pakiramdam.

Dahil sa gulat dahil sa bolta-boltaheng kuryente ang dumaloy sa akin ay napaatras ako at bumagsak ako sa kama. I didn't know that the mere touch of Cayden can make me into this.

Nakita ko naman na sumunod si Cayden. He hovered over me not breaking our stares. Yumuko siya at pinuntirya niya ang kaninang naudlot and I felt his lips on the valley of my breast. Naramdaman ko na rin ang isang kamay niya na nasa kaliwang dibdib ko, pumipisil.

Naramdaman ko naman ang isang kamay niya na pumailalim sa likod ko at hinawakan niya ang clasp ng aking bra. And I felt how he snapped it at biglang lumuwag ang pakiramdam ko sa suot ko. Naramdaman ko na rin na inalis niya yun sa akin and now my bare chest are visible to his eyes. I can see the lust in his eyes while eyeing on them.

"Mine." Naiusal ni Cayden before he dove and took one peak that made me scream his name.

"C-cayden!" I uttered his name. I cannot explain the sensation I am feeling right now. Hindi ko napangalanan. Iisa lang ang alam ko. Nagugustuhan ko ang nararamdaman ko.

A/N: Jusko ko ikaw August nagugustuhan mo, ako naman hirap na hirap sa paggawa ng ginawa niyo!

Pinagsawaan muna ni Cayden ang magkabilaang dibdib ko hanggang sa bumaba na ang halik niya sa bandang tiyan ko. Fuck! May pumapasok sa utak ko na gagawin niya. Pakiramdam ko gagawin niya yun! Then I was snapped from my thoughts when I felt he tugged my undies down and thrown it somewhere in the room.

Mas lalo akong napapikit. Hindi dahil sa sarap kundi sa hiya! Alam kong nakita na niya akong hubod hubad ilang beses na pero hindi pa rin ako nasasanay! Paano ba naman kasi ako masasanay di ba?

I felt his had caressing my thigh up and down until he parted them to accommodate him. Hindi na ako pumalag. Hinayaan ko na siya dahil kagustuhan ko naman ito. Napatakip na lang ako sa aking bibig when I felt his lips touching my wet folds.

Parang gustong kong umungol but I am covering my mouth. I can feel his tongue brushing to my folds and even tracing my slit and digging into them. Pakiramdam ko ay mawawala na ako sa aking sarili. Ang sarap sa pakiramdam na hindi ko maintindihan.

He just continued on lapping until I felt the convulsive feeling is about to come out. Parang naramdaman naman yun ni Cayden kaya mas ginalingan pa niya ang ginagawa niya. The feeling is keep on getting higher until I could not take it and I released it. Pakiramdam ko ay parang may kumawala sa loob ko. Humihingal ako.

Pero hindi pa ako nakahuma ay naramdaman ko na naman ay halik ni Cayden mula sa tiyan ko pataas sa dibdib patungo sa leeg hanggang naabot na niya ang aking mga labi. He kissed me hard and I felt his fingers down there starting to rub in my flower.

Akala ko ay tapos na yun pero hindi pa pala. He's kissing me while rubbing me and different of sensation is sending me over to oblivion. Ramdam ko na handa na ako and I flinched when I felt one of his finger is poking my entrance.

I flinched dahil nakakaramdam ako ng konting sakit. He kept doing it until he was able to penetrate with his finger. Pero fuck! Pati ba naman ito masakit? Akala ko ba hindi masakit ang ganito?

He slowly moved his finger inside out when he saw my discomfort.

"Love.... if it hurts just tell me." Rinig kong saad niya kaya napabuka ako at napatingin kay Cayden.

Umiling. "Just go on." Saad ko habang nakatingin sa mukha ni Cayden. Worry is written all over his face. But even though once I gave him permission, ay nagpatuloy na ito sa ginagawa niya.

He already stopped kissing me and now, he's looking at me. Memorizing every detail of my expression. The pace of his fingers when fast. And he held my hand and he started kissing it without breaking his stare on me. Patuloy siya sa ginagawa niya at ako naman ay hindi na magkamayaw. Vowel sounds escaped my mouth at hindi ko na yun napigilan.

Until I came on his hands. Bagsak ang aking katawan at humihingal ako. Naramdaman ko na tumayo si Cayden at ilang sandali lang ay naramdaman ko na ang mainit na parang basang tela na ngayon ay pumapahid sa aking kaselanan. Napatingin ako doon at nakita ko si Cayden. He's wiping out the remaining and made sure I am clean. Bumalik ito sa banyo para banlawan yung tela at bumalik ito sa kama at tinabihan ako.

He's fully cloth while I am totally naked. Pinatungan na rin niya ako ng kumot. Nagtataka akong nakatingin sa kanya. We are suppose to do it, pero bakit ganun? This is what they call foreplay right? Then why he did not go all the way?

"W-why?" Tanong ko kay Cayden.

Tumingin naman si Cayden sa akin at ngumiti. "This is not originally my plan. But when I'm in the middle. I realized, you said you only want to give this after were married. That made me happy, so I decided. I will only took your whole after we get married. I hope, you'll get satisfied even with just my mouth and fingers." He said it with mischief in his eyes!

Namula naman ako sa mga sinabi niya. Shit, nakakahiya na ewan. Pero ginusto ko din naman.

"B-but how about Dani?" Naitanong ko rito. Until now, hindi pa rin malinaw sa akin ang mga nangyari. "I wanted to know Cayden... I wanted to know, why you chose her over me." Parang mabibiyak ata ang boses ko ng sinabi ko yun. Hindi ko maintidihan tuwing naiisip ko yun ay nasasaktan na naman ako.

"I'm sorry... but I will tell you the whole story." Saad nito sa akin at kita ko ang pag-aalala sa mga mata nito. "It started when I was gone to Kimera. When you turn down my proposal, yes I was hurt but I understand. I know I was so fast and you need time. I gave you time but suddenly my father sent me to Kimera to investigate the recent attack there. It was in Kimera, I met Dani. She's the daughter of the lord and lady in Kimera. I already knew that she is somehow attached to me because of her actions but I disregard it. Because as long as I am in love with you, there is nothing I can be worried of."

"I went to the valley where the recent attack happened. Dani was with me. She insisted on coming with me. I let her since she became a big help because she knows the area. Unfortunately, on our way we were attacked with these demons. We fought it and was able to defeat them but I didn't know, I almost got killed but Dani took the attack. She absorbed the venom that is supposed to be mine. I manage to kill the demon but it was too late. The venom is spreading. So we took Dani back to their castle. The venom was spreading fast and the taking over was greatly fast."

"I tried everything that I could and healed her. Somehow, it did take effect. The spread was stopped but it doesn't mean, I was able to removed the venom. When I was about to leave the castle, Dani was, getting violent and starting to hurt herself. She was threatening me that she will took her life if I will left her. I just ignored it at first because I know she can't do it. And yes, I was correct. She cannot do it, but instead, she was turned into a demon. I tried my best to stop the take over and somehow it was manageable. She was turned back into a human but, if she will be under with extreme fury, she will turn into a demon again and I don't know if I will still be able to stop her. Her parents pleaded to help their daughter. I felt guilt as well. She will not be like that if she did not took the attack that was supposed to be mine. If I was only careful, this will not happened. So I decided to take her with me. But her parents are aware that I am just accompanying their daughter so the demon will not be take over by demon. We never had a relationship. She was with me to stop the spread. It was her who give the idea of me and her going out and getting married. I did not opposed her verbally because I know the situation. And the price I paid for that is you getting hurt."

Para akong hindi makahinga sa mga sinabi niya. This is the reason why Dani is with him. Because she's a special case. Kung ganoon naman pala. Bakit hindi na lang niya sinabi? Maiintindihan ko naman.

"Why did you not tell me?" Tanong ko sa kanya. Hindi ko alam kung iiyak ba ako o matutuwa. Halo-halo nararamdaman ko ngayon.

"I cannot tell you because she's everywhere. She will know once I told you. I am currently trying to find a cure to help convert back the people who was infected. But I want you to remember. Dani and I never had any relationship. It was all her imaginary stories." Sagot ni Cayden sa akin.

Ngayon ay naiintindihan ko na ang lahat. He did not cheat on me. He did it to save someone. Pero paano na ngayon si Dani? She will turn into a demon if it happens!

To be continued.