Chương 4

188 36 5
                                    

Shipper ? Đó là một từ mà trong giới nghệ sĩ này chắc hẳn ai cũng biết ? Shipper Minyeon, Myungyeol ...Nghe chừng là có vẻ hợp lí. Cho đến khi xuất hiện một couple mới. Shipper Myungyeon. Hà hà... Đừng nghĩ rằng đấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa "Minyeon" và "Myungyeol", nhưng xin lỗi, không phải thế đâu ! Cớ vì sao họ lại ship cặp này chứ ?

Kim Myungsoo luôn liếc nhìn Park Jiyeon trong những chương trình hai người tham gia cùng nhau hay thậm chí còn luôn giữ đúng vị trí sau Park Jiyeon hoặc gần hơn. Không ai có thể phủ nhận điều đó bởi anh chàng này cũng bị ship với những người khác như Lee Jieun, Bae Suzy, Jung Krystal, Son Naeun. Vậy mà hầu như chẳng bao giờ liếc được lấy một cái.

Ai mà ngờ rằng chính những việc làm tưởng chừng như vô ý đó của Kim Myungsoo lại tạo nên những shipper cuồng si như ngày hôm nay .

Tính trên mọi phương diện thì điểm chung mà hai người có ở đây là gì ? Nhan sắc hơn người ? Cùng một màu sắc yêu thích hay là cùng xuất phát từ một công ty không hẳn là nổi tiếng... Thật có ảnh hưởng chứ chẳng đùa đâu?
~*~
Hôm nay cũng không ngoại lệ. Ngồi quay suốt show, Kim Myungsoo nếu không nhìn thẳng thì lại liếc Park Jiyeon khiến chính bản thân cô cũng thấy ngại. Ừm... Phải nói sao đây... Chẳng lẽ lại quay sang và phán một câu rằng: "Xin lỗi, tôi đẹp lắm hay sao mà anh lại cứ nhìn như thế ?"
- Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ !
Cuối cùng cũng xong. Chuẩn bị bước ra khỏi phòng chờ, Park Jiyeon đột ngột va phải người đàn ông không biết từ lúc nào đã xuất hiện lù lù ngay trước cửa. Tay Kim Myungsoo nhanh chóng luồn qua sau lưng Jiyeon mà đỡ lấy, tránh trường hợp cô bị ngã ra phía sau.

Sau khi ổn định được thăng bằng, Park Jiyeon ngại ngùng nhanh nhẹn đứng dậy. Gương mặt Kim Myungsoo hơi cứng đờ, tay trái vòng qua lưng, cuộn chặt thành quyền. Trước sau liền lấy lại dáng vẻ, cười một cách đầy ôn nhu.
- Jiyeon à, tôi vẫn chưa có số điện thoại của em. Em có thể...
Kim Myungsoo chưa dứt lời thì đã lấy ra từ trong túi quần cái điện thoại. Park Jiyeon cầm lấy và lưu số của mình.
...
7p.m
Park Jiyeon sau khi về thì liền ngủ một mạch đến tận bây giờ. Uể oải ngồi dậy, chọn một bộ quần áo trong tủ rồi đi tắm.
Reng...reng...reng...
Phác Trí Nghiên mái tóc ướt, từng giọt từng giọt cứ nhỏ xuống dưới bầu ngực lấp ló trông vô cùng gợi cảm. Nhìn điện thoại để trên giường, số lạ...
- Alo
Bên kia liền truyền đến một giọng nói trầm ấm mà dịu dàng.
- Là tôi.
Park Jiyeon khó hiểu, nhăn mày.
- Xin lỗi, anh là ai ?
- Là tôi, Kim Myungsoo.
Hắn nghe thấy cô không nhận ra giọng mình thì cảm xúc liền trầm xuống. Nhớ ra lí do mình gọi đến, hắn vẫn kiên nhẫn nói tiếp:
- Tôi đang ở dưới kí túc xá của em, nhanh một chút đi xuống !
Park Jiyeon nghe đến đây hơi nhướn người nhìn ra cửa sổ. Vẫn cái xe thể thao đen, bóng loáng lần trước. Mà Kim Myungsoo lại tựa như vị thần, đứng dựa vào nó một cách lười nhác đầy phóng đãng, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Dường như hắn cảm nhận được cái nhìn của Park Jiyeon, ngước nhìn lên bên trên, ánh mắt hai người giao nhau, hắn liền nở một nụ cười ôn nhu.
- Nhanh lên một chút, tôi ở dưới này chờ em.
Park Jiyeon còn chưa kịp trả lời thì hắn đã tắt máy, đây là không muốn cho cô từ chối sao? Lần trước việc hai người dính phải nghi vấn hẹn hò đã gây côn xao rất nhiều rồi. Nếu lần này mà đi cùng hắn nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra đây ?
Dù nghĩ là thế nhưng Park Jiyeon cũng vẫn thay quần áo cho chỉnh tề rồi đi xuống dưới.

13-03-1992
13-03-2019
Anh chàng nhà Vô Hạn Miongmiong lại thêm một tuổi mới rồi !!! Hậu cung chúc papa sanh thần zui zẻ 🥳🎉🎊🎁
김명수

13-03-199213-03-2019Anh chàng nhà Vô Hạn Miongmiong lại thêm một tuổi mới rồi !!! Hậu cung chúc papa sanh thần zui zẻ 🥳🎉🎊🎁김명수

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.
[Myungyeon] Lies - Những lời nói dốiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum