Quyển 20: Kết cục - Thảm họa tận thế

1.3K 41 8
                                    

Quyển 20: Kết cục – Thảm họa tận thế

Chương 20.1

Đối phương nhìn anh thật sâu, rồi đột nhiên mỉm cười: "Ha ha, hai người các ngươi quả nhiên là phu thê tình thâm, lừa không được ngươi rồi."

Bởi vì, nếu Diêu Nhiếp thực sự nghe được ba chữ "Bảo bối nhi" từ miệng Nhai Xế, chắc là anh sẽ nổi da gà toàn thân mất thôi.

Hàng giả cuối cùng cũng chịu công bố đáp án: "Tẩu tử, ta là lão Bát — Toan Nghê. Lão Cửu đi vào giấc mộng tìm ta cầu cứu, nên ta đây liền đưa chân thân đến cho lão Cửu. Nhắc mới nhớ, thật ra trước đây chúng ta đã gặp nhau một lần rồi."

Diêu Nhiếp nghi ngờ nhìn hắn: "Thật à? Ở đâu?" Trên thực tế, đối với lời nói của kẻ này anh cũng không hoàn toàn tin tưởng. Thứ nhất, vẫn chưa biết được đối phương rốt cuộc có phải là Bát đệ Toan Nghê của Nhai Xế hay không; thứ hai, cho dù có thật là Toan Nghê đi chăng nữa, thì cũng khó mà đảm bảo hắn không phải người bên phe địch.

"Ngươi còn nhớ cái lần đến Hoàng thành vào ban đêm năm ngoái không? Chúng ta đã gặp nhau một lần tại đó. Ta vẫn luôn ở trong Hoàng thành, nên việc lấy cơ thể của lão Thất ra là thuận tiện nhất."

Diêu Nhiếp cố gắng nhớ lại, ở trong Hoàng thành ngoại trừ X và Thiên Cơ ra thì chỉ thấy một đám cung nhân không có mặt thôi... À, đúng rồi, còn có khởi nguồn của tất cả mọi chuyện, nguyên nhân thu hút anh ban đêm mò vào Hoàng thành — đó là Hộ thành thú bí ẩn kia! Chẳng lẽ kẻ này chính là Hộ thành thú khi đó sao?!

Đối phương cũng biết Diêu Nhiếp không tin tưởng mình, nhưng bây giờ cũng không phải là lúc nói chuyện phiếm, hắn nói: "Truy binh sắp đuổi đến rồi, bây giờ quan trọng hơn cả là phải tìm ra lão Thất trước, mục đích của lão Nhị chính là cơ thể hiện tại của lão Thất, hơn nữa lão Nhị xưa nay có nhiều oán hận với lão Thất, phỏng chừng sẽ không bỏ qua cho hắn đâu."

Diêu Nhiếp suy tính một lúc, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý. Chuyện đã đến nước này, chỉ bằng anh và con chim mập vô dụng này thì không thể nào thoát ra ngoài được, tạm thời cứ đánh cuộc một phen đi.

Diêu Nhiếp cùng với con chim béo tròn trên đỉnh đầu, nhảy lên mình "Nhai Xế": "Đi thôi! Tôi có thể cảm nhận được anh ấy, cứ bay về phía trước đi!" Giữa anh và Nhai Xế có khế ước chủ tớ, bọn họ đều có thể cảm nhận được sự tồn tại của đối phương.

....................................

"Gọi đội trưởng! Gọi đội trưởng! Phân đội I đã bị tiêu diệt hoàn toàn, chúng tôi sắp ngăn cản không được nữa rồi! Có một gã đạo sĩ Mao Sơn đã phá mở kết giới ở hậu hoa viên, hàng ngàn hàng vạn xác ướp và xác sống đã xông vào!" Z một bên chống cự một bên liên lạc với đội trưởng qua bộ đàm.

"Ngươi rút lui về hậu hoa viên đi, cùng phân đội II ngăn cản thêm một đợt nữa, ngàn vạn lần đừng để cho bọn chúng tìm được kết giới mà Lạc Đan Thanh dựng lên!" Đội trưởng cắn răng, hắn không ngờ bọn người kia lại lợi hại như thế, phân đội I đều là cao thủ trong giới Huyền học, là tinh anh trong Hình trinh U đội, vậy mà ngay cả bọn họ cũng không ngăn được, còn để toàn quân bị diệt....

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Where stories live. Discover now