Quyển 6: Sự kiện ở thôn Giáng Thần

2.6K 114 45
                                    

Quyển 6: Sự kiện ở thôn Giáng Thần

Chương 6.1

"Giao bội? Giao bội là cái gì?" Ngọc bội thì hắn còn biết.

Cũng không phải Diêu Nhiếp giả ngu, mà thật ra nếu có người mang vẻ mặt chính nghĩa nói ra những điều này như lẽ đương nhiên, thì làm sao Diêu Nhiếp không tưởng là nghe lầm cho được?

Nhai Xế nhíu mày, tên này dám giả ngu sao? Hắn giải thích rõ ràng: "Theo cách nói của nhân gian các ngươi thì chính là ta muốn thượng ngươi!"

"Thượng... Thượng tôi á?!" Hai chữ phía sau cao lên đến quãng 8. Biểu tình khiếp sợ của Diêu Nhiếp trông thật buồn cười, hắn cuối cùng cũng ngộ ra được ý trong lời nói của Long tử điện hạ là gì. Nhưng mà tên kia lấy ý tưởng này ở đâu ra vậy?

Diêu Nhiếp bị hắn làm cho hồ đồ, ngơ ngác hỏi: "Vì sao?"

Bọn họ không phải đang thảo luận về chủ đề phải biết trân trọng tình cảm sao? Sao tự dưng lại nhảy đến chủ đề XXX này vậy? Hơn nữa, tên này dựa vào cái gì mà đòi thượng mình? Dựa vào cái gì mà mình phải lăn xuống dưới chứ?! À mà không! Quan trọng là tại sao tên này lại muốn thượng mình? Cho dù là hắn bỗng nhiên nổi hứng thì phải đi tìm rồng cái mới đúng chứ~. Cho dù không thể tìm thấy rồng cái ngay được thì đổi hướng mà tìm phụ nữ chứ. Hắn muốn thượng mình? Vậy thôi?!

"Ta xem trọng ngươi!" Câu trả lời của Long tử điện hạ rất đơn giản, vẫn giữ cái thái độ không coi ai ra gì kia. Vẻ mặt ngạo mạn như đang nói: bổn đại tiên coi trọng ngươi là phúc mấy đời mới tu luyện được, còn không mau rửa sạch mông chờ bổn đại tiên lâm hạnh đi?

Diêu Nhiếp phục hồi tinh thần, việc đầu tiên chính là gọi điện thoại cho Cao Đại Toàn: "Anh Đại Toàn à, tôi Tiểu Diêu đây. Tôi muốn hỏi anh một chút, loài rồng cũng có thời kỳ động dục đúng không?"

Cao Đại Toàn bên kia không hiểu chuyện gì: "Chưa nghe bao giờ. Rồng là thần thú, không phải động vật bình thường. So với con người thì thất tình lục dục của bọn họ càng hiếm hoi hơn. Con người không có thời kỳ động dục thì rồng làm sao mà có được? Mà cậu hỏi cái này làm gì?"

Diêu Nhiếp thất vọng, nói cho có lệ: "Ác, không có gì đâu. Hỏi thử ấy mà." Nhưng ngay sau đó hắn lại nhớ ra cái gì, không từ bỏ hy vọng tiếp tục hỏi: "Thế Tiểu Đào nhà anh có nói với anh cái gì mà giao phối hay không?"

Bên kia Cao Đại Toàn rất khả nghi mà đỏ mặt, đương nhiên, đây là đang gọi điện thoại nên Diêu Nhiếp không thể nào thấy được.

"Cậu nói bậy bạ cái gì vậy hả?! Tiểu Đào vẫn là trẻ con đó." Nói xong, không muốn Diêu Nhiếp hỏi thêm nữa liền cúp điện thoại.

Trẻ con? Có đứa bé nào mà mấy nghìn tuổi rồi không? Đó phải là anh lớn mới đúng?! Diêu Nhiếp nhìn cái điện thoại đang phát ra tiếng "tút tút" mà oán thầm.

Nói như vậy thì rồng không có thời kỳ động dục là đúng rồi. Nhưng tên này đang bình thường tự dưng lại nổi điên là sao?! Mà lời nói của Cao Đại Toàn cũng có phần đúng. Tuy rằng tên Long tử này đã mấy nghìn tuổi rồi, nhưng tính tình lại chẳng khác gì con nít ranh. Hắn quyết định sẽ làm một người anh tốt, hảo hảo dạy dỗ, khuyên nhủ "đứa bé" này.

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Where stories live. Discover now