Quyển 7: Tiên nữ trong tranh

1.8K 107 26
                                    

Quyển 7: Tiên nữ trong tranh

Chương 7.1

Có một câu chuyện xưa như thế này, không biết bạn có nghe kể qua chưa. Trước đây có một người thợ săn, lúc ông ta lên núi đi săn thú gặp được một con hồ ly bị thương, ông nhất thời nảy sinh lòng thương hại, nên không đem con hồ ly giết chết lột da, mà lại giúp nó xử lý miệng vết thương, rồi thả nó đi. Sau này, con hồ ly ấy biến thành một cô gái xinh đẹp trở về báo ân người thợ săn, trở thành vợ của người thợ săn, cứ thế hai người sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi...

..

...

Cái gì cơ? Σ( ° △ °|||) Bạn nói đó là Tiên Hạc* á? Tôi là tác giả, tôi nói nó là hồ ly thì chính là hồ ly!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻

...................................................

Lần đó sau khi từ thôn Hàng Thần trở về, Diêu Nhiếp có một khoảng thời gian không dám đối diện với Nhai Xế. Thật sự là... Thật sự rất hoang đường, mình sao lại có thể mộng xuân được chứ?! Hơn nữa đối tượng lại là Nhai Xế nữa chứ... Mà không, càng mất mặt hơn chính là, vì sao mình lại mơ thấy bị tên kia đè chứ?!

Anh chính là thẳng đến không thể thẳng hơn được nữa, cho đến bây giờ anh vẫn không hề nghĩ đến việc tiến vào con đường đồng tính luyến ái nha~!  (con đường chính đạo đó anh (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥  )

"Này, ngươi phát sốt à?" Nhai Xế vươn một tay sờ trán Diêu Nhiếp, sao mặt người này lại đỏ vậy nhỉ?

Diêu Nhiếp giống như bị tay của đối phương làm giật mình, lập tức lui về phía sau mấy bước, muốn né tránh tay hắn, mặt càng đỏ hơn. Nhai Xế không hiểu gì mà nhìn anh, không khí nhất thời có chút xấu hổ. May mắn, chuông điện thoại di động vang lên, đúng lúc giải vây cho anh.

"Alo? Ai đấy?"

"Ai đấy?! Mày còn không biết bố của mình sao?!" Giọng nói của người kia rất to, uy lực mười phần.

Diêu Nhiếp không thể không đưa điện thoại ra xa một chút. Không phải anh không biết đấy là bố của anh, mà là anh không biết số điện thoại này. Nói ra thì có vẻ khó tin, ở thời đại này mà vẫn có nhà không dùng điện thoại sao? Ví dụ như nhà của Diêu Nhiếp. Đồng chí Tiểu Diêu sinh ra tại một vùng nông thôn thuộc tỉnh G ở miền Bắc. Nơi đó giao thông không thuận tiện, có thể nói là tách biệt với bên ngoài, toàn bộ thôn chỉ có nhà của trưởng thôn là có điện thoại và ti vi. Diêu Nhiếp có thể xem như là phượng hoàng từ trong núi bay ra.

"Bố? Sao tự dưng lại gọi điện thoại cho con? Sức khỏe của bố dạo này thế nào ạ?"

"Sức khỏe của tao tốt thì mày không cần về thăm sao?! Mày là cái loại con bất hiếu, đã sắp đến Tết rồi, mà mày vẫn chưa chịu về nhà là sao? Mày chê chúng tao nghèo không đủ khả năng tiếp đón Đại Minh tinh như mày đúng không?!" Nhà họ Diêu không có ti vi, mà cho dù có ti vi như nhà trưởng thôn thì cũng không phát sóng đến chương trình của Diêu Nhiếp, cho nên các hương thân cũng không biết Diêu MC đã trở thành Diêu tiền • MC.

Diêu Nhiếp quay đầu lại nhìn thoáng qua tờ lịch, quả thật, đã là ngày hai mươi mốt rồi. Sau khi anh bị đài truyền hình đóng băng, anh vẫn luôn "tự bế" ở Vân Thiên cung, cũng không nhận ra đảo mắt một cái đã đến Tết rồi.

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Where stories live. Discover now