13. Bạn đợi (2)

1.5K 282 66
                                    


Phải, Báo Đen chính là Hwang Min Ah!

Tên thật nghe khá điệu đà nên từ lâu Báo là danh xưng người ta thường gọi, Báo Đen là biệt hiệu mới xuất hiện vài năm gần đây khi cô bắt đầu có tầm ảnh hưởng trong giới ngầm.

Nghỉ giấc đến tận chiều, vừa bước ra khỏi phòng đã thấy nụ cười hình hộp ngộ nghĩnh của Kim Taehyung. Anh mới tắm xong, quần áo xộc xệch, tóc tai ướt đẫm mà mắt sáng ngời khi thấy Báo Đen xuất hiện.

Cô thở dài, lắc đầu chán chường: "Thái độ như vậy là không được rồi!"

Nụ cười tắt nhanh chóng, Kim Taehyung chuyển qua ngơ ngác, anh chỉ cười thân thiện thay lời chào hỏi thôi chứ có làm gì đâu.

"Cái thế giới mày chuẩn... à không cậu... ừm cậu... để nói lại!" Cô ho nhẹ: "Cái thế giới cậu chuẩn bị bước chân vào hoàn toàn không phù hợp với những thứ ngây ngô như vậy đâu Taehyung! Tôi sẽ từ từ dạy cho cậu từng cái một. Trước mắt là phải giữ bản mặt lạnh, không được để người khác biết được suy nghĩ của mình. Còn cái kiểu lúc nào cũng cười như thằng Lee Suk Joo thì trông cũng khá là nguy hiểm đấy nhưng tao thấy giống bị khùng hơn."

"Không để người khác biết nội tâm là chuyên môn trong công việc của tôi đấy! Thậm chí tôi còn sống như một người nào khác..." Taehyung chùng giọng.

"Công việc gì vậy?"

"..."

"Nếu được vậy thì tốt, cứ làm đúng như những gì tao à lộn... tôi dặn là được!"

Kim Taehyung bật cười trước điệu bộ ngập ngừng của Báo Đen: "Xưng hô nhã nhặn như vậy khó lắm hả?"

"Khó!!! Có biết bao nhiêu năm rồi mới dùng lại cái từ này không?! Cơ bản là không quen với thấy ngượng mồm thế nào ấy. Hay là đừng vẽ chuyện nữa, xưng hô bình thường như bao người đi ha?" Min Ah mở to mắt nhìn anh.

Taehyung lắc đầu, tiện quay mặt qua hướng khác tránh ánh mắt của cô: "Không! Bạn đợi phải có quyền ưu tiên của bạn đợi, đã bảo là quân tử nhất ngôn."

"Ừ thì quân tử..." Trề môi không hài lòng, cô bỏ tay vào túi quần rồi đi ra ngoài trước: "Lẹ lên, quân tử dắt đi mua đồ chứ không lại làm mất mặt Báo Đen vì có thằng đệ nhìn không ra gì."

Kim Taehyung để khăn lên đầu vò tóc ướt thật nhanh lần cuối rồi vứt lại trên ghế sofa, Báo Đen chẳng đợi mà bỏ đi trước hành anh cuống cuồng xỏ dép rồi phải khóa cửa chạy theo sau.

Anh từ đằng sau chạy đến khoác tay lên vai Min Ah, phút chốc thân hình cô nhỏ bé lọt ngỏm vào trong lòng Taehyung. Không phải chỉ riêng cô mà cả anh cũng ngạc nhiên.

"Cậu nhỏ con hơn tôi nghĩ nhiều nha, mấy bộ đồ đen này ăn gian gớm!"

Có tật giật mình, cô nóng nảy hất tay Kim Taehyung ra khỏi: "Đừng có đụng vào người tôi!!!"

"Xin lỗi, đã làm cậu khó chịu!" Anh sụp mi mắt, mím môi buồn rầu.

Cứ thế hai người bước cùng nhau trên một con đường mà không ai nói gì cả. Kim Taehyung thì cúi đầu xuống nhìn bàn chân như thể đang tự kiểm điểm bản thân. Tự dưng điều đó khơi gợi lại tí cảm giác trong kí ức của cô.

Lời Nguyền Từ Thiên Thần - V BTS/Taehyung |fanfictiongirl|Donde viven las historias. Descúbrelo ahora