23. Hổ trắng. (3)

273 60 19
                                    

15 phút trước.

"Có tin tao san bằng cái quán này không? Làm ăn kiểu gì vậy hả?" Lee Suk Joo gằn giọng, dọa chủ quán và những nhân viên ở đây khiếp hồn một phen.

Ông chủ lớn tuổi với cái đầu hói khổ sở năn nỉ Lee Suk Joo vào bên trong nơi khuất mặt những vị khách hàng ở đây để dễ thương lượng.

Ông dúi tiền vào tay kẻ xăm trổ cao hơn ông cả một cái đầu ở trước mặt: "Hôm nay tôi chỉ bán được chừng này, anh rộng lượng tha tội cho tôi nhé?"

Lee Suk Joo nhếch mép, mắt nhìn xuống xấp tiền, vừa đếm vừa nói: "Chắc ông cũng nghe qua cái tên Báo Đen nhỉ?"

"Dạ dạ nếu ít quá tôi sẽ đi lấy thêm cho anh..." Sự hoảng sợ của ông dường như đã nhân lên gấp đôi khi nghe đến cái tên đó, bàn tay càng lúc càng run.

"Đủ rồi! Ta cần một bộ đồ nhân viên giao hàng nữ lập tức, chuẩn bị sẵn để trong kho được chứ?!" Lee Suk Joo chuyển hướng mắt, nhìn thẳng vào ông chú tội nghiệp: "Thay ta hướng dẫn cho cô gái kia. Quan trọng là phải thật kín đáo, không được để ai biết, nếu bọn ta không suôn sẻ thoát khỏi đây thì Báo Đen sẽ đến. Ông hiểu chứ?!"

"Dạ dạ, tôi biết rồi!"

Ông chủ quán đảo mắt một vòng nhìn lại những vị khách đang ngồi ở đây, phát giác ra chỉ có duy nhất một phụ nữ, cũng hiểu được đại khái.

Xong việc, Lee Suk Joo giả vờ nghe điện thoại rồi bỏ ra ngoài để chuẩn bị xe để "đưa nhân viên nữ đi giao hàng" theo như kế hoạch của Kim Taehyung.

"Tôi xin lỗi, thật sự không cố ý, để tôi đền cho cô bộ khác!"

Ma tiểu thư khó chịu ra mặt, từ trước đến giờ không một kẻ to gan nào dám đổ đồ lên người cô, lại còn là chiếc váy cô thích. Hừng hực bỏ vào nhà vệ sinh thì có một nhân viên phục vụ đi ngang qua đụng trúng vào cô, định quát thì phát hiện trong lòng bàn tay cô đã được nhét vào một mảnh giấy.

"Rẻ trái rồi đi thẳng xuống cuối hành lang, quần áo đã được chuẩn bị trong kho lạnh dưới đó. Tôi sẽ đợi cô ở nhà vệ sinh và đưa cô ra khỏi quán."

Ma tiểu thư vốn đã biết rõ những người ngồi kia không phải khách mà là một băng đảng đến để bắt người, nhưng cách để thoát thân này bây giờ cô mới hiểu.

Làm theo hướng dẫn, Ma tiểu thư nhanh chóng thay đồ, bỏ túi xách, đội mũ lưỡi trai... Sau khi ngụy trang thành nhân viên giao hàng họ tiếp tục diễn và lừa hết những đám người trong kia cứ như là một người chuẩn bị đơn và một người đem đi giao thực thụ vậy.

Khoảnh khắc Kim Taehyung thấy được Ma tiểu thư đi ngang qua mình, chân vừa bước ra khỏi cánh cửa anh liền gọi cho Báo Đen.

Ma tiểu thư vừa đến bãi đổ xe thì chiếc mô tô đen từ đâu phóng đến chặn đường. Dù đã mặc thêm áo khoác đen và đội mũ bảo hiểm che kín khuôn mặt nhưng cũng không khó để nhận ra đây là Lee Suk Joo.

Hắn lên ga chạy thật nhanh, khẩn cấp chở Ma tiểu thư rời xa khỏi cái quán ăn xúi quẩy này trước khi bị phát hiện và đuổi theo.

Lời Nguyền Từ Thiên Thần - V BTS/Taehyung |fanfictiongirl|Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu