2. Thần tượng (2)

4.5K 627 235
                                    

Bảy chàng trai ngồi một hàng ngang ở bàn tại bục cao. Từng fan hâm mộ lần lượt đến và đi qua các thành viên. Dù scandal hẹn hò của V vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng đây là buổi fansign đã kí hợp đồng với Puma, kể cả những hoạt động đã lên lịch vẫn phải thực hiện ổn định không thể để bị ảnh hưởng.

Có lẽ phải nói, đây là buổi fansign khiến Taehyung có tâm trạng tồi tệ nhất bởi các fan của anh cứ hỏi về scandal, có người trách móc, có người yêu cầu đủ điều. Nói thẳng không được mà nói dối cũng không xong, anh phải cố niềm nở như thường khi mà nghĩ ra những câu trả lời ứng phó tốt nhất.

"Oppa à, có thật là anh hẹn hò với Na Yumi như báo chí nói không?"

Kim Taehyung vuốt đầu cô gái đối diện, khóe môi cong lên, mắt cười hiền:

"Chúng ta gặp nhau lần đầu đúng không? Sao tụi mình không tạo ra khoảnh khắc đẹp lúc hiếm hoi này mà lại nghĩ về những điều không hay ho đó. Hình như đang thi học kì đúng không? Anh đoán em chắc là học sinh ưu tú nhỉ?"

Cứ vài phút là qua một người, anh chẳng khác gì cái máy được cài lập trình, cười cười nói nói. Cô gái tiếp theo cũng không ngoại lệ:

"Em rất thích anh, mấy hôm nay em đau lòng lắm khi nghe tin anh hẹn hò với Na Yumi. Tụi em không muốn anh hẹn hò với cô gái nào đâu. Em chỉ muốn các anh hạnh phúc bên nhau thôi..."

Nụ cười trên môi Taehyung vẫn nở mà ánh mắt anh lại thập phần lạnh lẽo.

"Vì thích tôi nên cô mong muốn chúng tôi là gay hết à?" Trong đầu thì khó chịu suy nghĩ như thế mà miệng thì phải trả lời theo kịch bản đã soạn sẵn:

"Tụi anh vẫn đang rất vui vẻ với nhau mà, đừng suy nghĩ gì nhiều về những tin không hay nhé. Thấy Army buồn, tụi anh cũng không vui chút nào đâu."

Đến cả cơn thở dài cũng phải nén không được để lộ thái độ bất hợp ra ngoài, Kim Taehyung và cả BTS đều mệt mỏi quá.

Dù có là thần tượng đi chăng nữa thì họ vẫn là con người mà, là trai trẻ với sắc xuân phơi phới nữa là đằng khác.

Trong khi mọi người đang kêu ca những câu về tuổi thanh xuân nên thích, nên có, hay kỉ niệm tình yêu thơ mộng thì họ phải miệt mài trong những bài tập. Trong khi mọi người đang than vãn về cuộc sống mỏi mệt thế nào thì họ phải mang khuôn mặt rạng rỡ mà đọc những lời chê bai từ xã hội. Trong khi mọi người đang quây quần bên gia đình vào những dịp lễ thì họ đã rất lâu rồi chưa được về nhà ăn cơm cùng ba mẹ...

Nhu cầu hạnh phúc là con người thì ai chẳng có, nhưng là thần tượng nếu muốn giữ đỉnh vinh quang của mình thì không có quyền đòi hỏi sự tự do như một người thường. Có nói ra cũng không ai hiểu đâu, bởi vì họ đang được gắn mác là thiên sứ không thật để nuôi bao mơ mộng cho người đời, còn nếu không làm thiên thần được thì sẽ là ác quỷ, mà ác quỷ thì kết cục lại càng không hạnh phúc... Sự nghiệp, lợi ích chung là trách nhiệm nặng nề họ phải vác trên lưng.

Hiền lành như Park Jimin có thể thở phào khi chuyện xấu qua đi, còn người sâu sắc như Kim Taehyung thì vết thương cũ dửng dưng để lại vết sẹo không chịu nguôi ngoai. Mọi người đều công nhận anh là kẻ thay đổi tâm tính nhất, chẳng phải xấu xa mưu mô mà là không còn thiện cảm để đối tốt vô điều kiện với một ai.

Lời Nguyền Từ Thiên Thần - V BTS/Taehyung |fanfictiongirl|Where stories live. Discover now