10

273 15 3
                                    

Sáng hôm sau khi tỉnh giấc Eunhye thấy mình đã nằm yên vị trên giường. Ngước mắt nhìn ra cửa sổ thì mặt trời đã ló dạng sau những tán cây, những tia nắng ấm áp của buổi sáng phản chiếu xuống mặt đường làm hiện lên từng vệt sáng màu vàng nhạt. Cô khẽ nheo mắt, vươn vai ngồi dậy, đảo mắt một vòng quanh phòng thì mới chợt nhận ra Yoongi đã đi mất từ bao giờ, trong lòng liền xuất hiện cảm giác hụt hẫng. Nhớ lại những gì xảy ra tối qua, cô thật sự hi vọng rằng đó không phải là một giấc mơ vì nếu đó quả thật là mơ thì Eunhye chẳng biết mình phải làm gì với cảm xúc hiện tại của bản thân khi mà hình ảnh của Yoongi giờ đây gần như đã chiếm lấy toàn bộ tâm trí cô. Ánh mắt cô lúc bấy giờ bất chợt dừng lại ở mảnh giấy nhỏ trên chiếc bàn cạnh giường ngủ. Cầm tờ giấy trên tay và hiện ra trước mắt cô là nét chữ quen thuộc của Yoongi.

"Tôi có việc phải đến công ty sớm, hẹn gặp cô tối nay ở nhà, tôi có chuyện muốn nói - Yoongi "

Mặc dù không biết chuyện mà anh muốn nói là gì nhưng nó không khỏi khiến cho Eunhye cảm thấy tò mò và lo lắng. Thiết nghĩ anh và cô thì có chuyện gì để nói trong khi mọi cuộc nói chuyện của cả hai thường kết thúc trong sự im lặng của anh và khi cô còn chưa nói được quá ba câu. Tạm dẹp suy nghĩ của mình qua một bên, Eunhye rời khỏi giường và bắt đầu một ngày mới với tâm trạng rối bời của chính mình.

Sau khi ăn sáng xong thì Eunhye quyết định sẽ dọn dẹp nhà cửa cho qua thời gian nhưng cô có cảm giác dường như thời gian hôm nay trôi qua chậm hơn mọi ngày. Cô đã dọn xong cả phòng khách rộng lớn, vườn nhà những cây cảnh lâu ngày không ai chăm sóc cũng được cô cắt tỉa gọn gàng, quần áo cũng đã giặt xong vậy mà chỉ mới đến giữa trưa.

"Biết bao giờ mới đến tối đây?" cô chán nản ngã người xuống sofa, ngồi một lúc rồi lại đi lên phòng. Trong lúc sắp xếp lại đồ đạc cá nhân thì vô tình nhìn thấy bản hợp đồng hôn nhân của cô và anh. Từ bao giờ mà cô đã quên mất sự tồn tại của nó. Eunhye biết cô yêu anh đã là vi phạm hợp đồng và nếu như Yoongi biết được điều đó thì mối quan hệ này sẽ ngay lập tức kết thúc, thật sự cô không muốn điều đó xảy ra. Eunhye cô phải làm gì với cảm xúc của mình dành cho Yoongi đây. Đối diện hay từ bỏ? Nhưng dù cho cô có làm gì thì điều đó vẫn không quan trọng bằng câu trả lời của anh. Eunhye lúc này thật sự muốn biết rằng Yoongi có yêu cô không? Liệu rằng sau ngần ấy thời gian anh có một chút cảm xúc nào dành cô không? Cô thật sự rất muốn biết. Tâm trạng cô lúc này thật chẳng khác nào cái mạng nhện càng cố gỡ càng rối. Eunhye ước ai đó có thể cho cô lời khuyên ngay lúc này để cô biết mình nên làm gì. Nghĩ một lúc lâu cũng chẳng biết gọi cho ai ngoài Jungkook. Cô thật sự không muốn làm phiền cậu vì cậu đã giúp cô quá nhiều rồi nhưng không có một ai để cô có thể dễ dàng tâm sự ngoài cậu nên cuối cùng vẫn quyết định gọi cho cậu.

"Jungkook, tớ có thể gặp cậu bây giờ được không?"

_____________

"Eunhye, cậu có chuyện gì sao?" câu hỏi bất ngờ của Jungkook khiến cô không biết phải trả lời thế nào.

"Jungkook à...thật ra tớ..." Cô ấp úng vì chẳng biết phải mở lời với cậu ra sao.

"Nếu cậu chưa sẵn sàng để nói ra thì không nhất thiết phải nói ngay bây giờ, khi nào cậu thật sự muốn nói thì tớ sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe cậu"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hợp đồng hôn nhân [ Yoongi Fanfiction ] Where stories live. Discover now