2

235 14 0
                                    

Một tuần sau, rốt cuộc thì ngày mà cô không mong muốn nhất cũng đã đến.
Một tiếng trước khi hôn lễ diễn ra. Eunhye đang ngồi một mình ở phòng chờ. Hôm nay cô thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới, nhìn bên ngoài thì có vẻ rất bình thường nhưng bên trong cô lại là một mớ cảm xúc hỗn độn.

Eunhye đang rất lo lắng về tương lai sau này của mình. Mặc dù đã đồng ý kết hôn nhưng sâu trong thâm tâm cô vẫn không mong muốn điều này xảy ra một chút nào. Sau ngày hôm nay cô sẽ là vợ của Min Yoongi, là con dâu của tập đoàn MYG danh tiếng, sẽ có biết bao cặp mắt hướng về cô. Họ cứ nghĩ là cô sẽ hạnh phúc lắm ở cái vị trí này ,vị trí mà mọi cô gái đều mơ ước nhưng đâu ai biết được rằng đây là một cuộc hôn nhân chính trị không hề tồn tại tình yêu. Cuộc sống của cô sau ngày hôm nay chắc chắn sẽ bị thay đổi không ít.

Đối với một cô gái mới lớn như cô thì nó quả là một áp lực không nhỏ khi cô chỉ mới vừa bước sang tuổi 20, cái tuổi đẹp nhất đời con gái với biết bao mộng mơ thanh xuân, biết bao ấp ủ hoài bão. Cô còn chưa có một mối tình nào, còn chưa biết cảm giác hẹn hò ra sao, cảm giác yêu một người là như thế nào. Cô còn muốn trải nghiệm rất nhiều thứ, muốn có thật nhiều kỉ niệm đẹp cho thanh xuân của mình vậy mà giờ đây tất cả đều bị chôn vùi khi cô sắp phải bước vào lễ đường với một người mà cô không yêu. Hôn nhân không tình yêu thì làm sao có thể hạnh phúc được. Đã dặn lòng là không được yếu đuối vậy mà khi nghĩ đến viễn cảnh tương lai của mình nước mắt cô lại lặng lẽ rơi.

Bỗng cánh cửa bật mở, Yoongi mặc lễ phục bước vào, Eunhye vội quệt nước mắt đi và nhanh chóng trở lại với vẻ bình thường như chưa hề có gì xảy ra vì cô muốn mình phải thật mạnh mẽ khi ở trước mặt Yoongi. Anh ta vẫn mang vẻ mặt lạnh lùng vốn có và không hề chú ý đến cô. Cả hai lại chìm vào im lặng, cô vốn rất ghét cái không khí ngột ngạt im lặng đến đáng sợ này nên đành lên tiếng hỏi.

" Nếu anh đã không thích tôi thì tại sao lại không phản đối cuộc hôn nhân này? "

"Sao lại phải phản đối khi nó hoàn toàn có lợi cho tôi " Yoongi đáp nhưng vẫn không thèm nhìn Eunhye lấy một cái

"Ý anh là sao? " cô khó hiểu liền hỏi

"Cô đồng ý cưới tôi chẳng phải là để trả nợ cho ba cô sao? Vậy thì sau khi kết hôn tôi sẽ có 60% cổ phần của công ty vì tôi là người đứng ra trả số nợ đó. Người nắm nhiều cổ phần hơn sẽ có toàn quyền quyết định vậy chẳng phải quá lợi còn gì " lúc này anh ta mới chịu nhìn thẳng vào mắt cô

" Nhưng hôn nhân chính trị thì không thể có hạnh phúc được, anh không quan trọng điều đó sao? "

"Cô nghĩ tôi có ý định sống với cô cả đời sao ?" Yoongi cười khẩy đáp

"Anh... " Eunhye bắt đầu cảm thấy tức giận, sao anh ta có thể xem thường người khác như vậy. Nếu không vì gia đình thì chưa chắc cô đã đồng ý cưới anh.

Bỗng Yoongi đưa đến trước mặt cô một tập hồ sơ, giờ cô mới để ý là anh đã cầm nó trên tay từ khi bước vào đây, cô ngạc nhiên hỏi

"Đây là gì? "

"Hợp đồng hôn nhân "

"Để làm gì? " cô bắt đầu cau mày khó hiểu

Hợp đồng hôn nhân [ Yoongi Fanfiction ] Where stories live. Discover now