1

429 19 0
                                    

9.30 pm

"Con về rồi " Eunhye mệt mỏi bước từng bước lên cầu thang thì chợt dừng lại vì tiếng gọi của mẹ cô

"Eunhye lại đây, mẹ có chuyện muốn nói " mẹ cô ngồi ở phòng khách vẫy tay cô lại

"Chuyện gì vậy ạ, ngày mai nói được không? Con mệt rồi, con muốn nghỉ ngơi " cô lười biếng trả lời

" Con cứ lại đây trước đã "

Nghe lời mẹ cô đành quay lại, chậm chạp tiến tới chỗ sofa và ngồi xuống.

"Có chuyện gì vậy, mẹ nói đi "

"Con có còn nhớ Yoongi không? "

"Yoongi...ý mẹ là Suga á ?"

"Ừm" bà gật đầu

"Nhưng anh ấy thì có liên quan gì đến chuyện mẹ sắp nói ạ? " Cô cau mày khó hiểu nhìn mẹ mình và chờ đợi câu trả lời của bà

"Eunhye à... "

"Vâng "

"Con biết đó, gia đình ta đang trong giai đoạn khó khăn và công ty của ba con đang mắc một khoản nợ rất lớn nên là...mẹ muốn con..." bà ngập ngừng khó nói

"Eunhye à... chỉ có con mới có thể giúp gia đình mình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại...con hãy kết hôn với Yoongi đi "

"..."

Lời mẹ cô vừa nói ra nghe như sét đánh ngang tai, cô biết gia đình mình đang gặp khó khăn nhưng sao mẹ cô có thể làm vậy chứ, sao lại bắt cô cưới một người mà cô không yêu, không lẽ mẹ không nghĩ đến cảm xúc của cô sao, không lẽ mẹ không thương cô sao?

" Mẹ à...chúng ta có thể tìm cách khác mà sao lại phải nhất thiết là cách này chứ ?"cô vừa nói vừa nắm lấy tay mẹ

"Mẹ xin lỗi nhưng không còn cách nào khác đâu con à... Con cũng biết công ty này là tâm huyết cả đời của ông nội và ba con, nếu nó mất đi thì gia đình chúng ta sẽ suy sụp mất. Eunhye à, không lẽ con không thương ba con sao?" bà cố gắng thuyết phục cô, bà cũng rất đau lòng khi ép hôn con gái mình như vậy nhưng thật sự bà chẳng còn cách nào khác cả.

"Mẹ à...nhưng con... con không yêu anh ta" đôi mắt xinh đẹp của cô lúc này đã ngấn nước

"Yoongi là một người tốt, cậu ấy sẽ chăm sóc tốt cho con"

"..."

Thật ra không phải là cô không biết Yoongi, anh ta từng là hàng xóm của cô lúc nhỏ và hai bên gia đình cũng rất thân nhau. Cô còn nhớ là hai đứa cũng từng có khoảng thời gian rất vui vẻ khi còn nhỏ nhưng đó chỉ là những kí ức của tuổi thơ còn bây giờ thì khác rồi. Cô biết là mẹ cô cũng muốn tốt cho mình khi chọn gả cô cho anh nhưng hôn nhân không phải là chuyện ép buộc được, huống hồ gì cả cô và anh đều không có tình cảm với nhau và cô còn biết được là anh đã có bạn gái vậy chả khác nào cô là kẻ thứ ba nhưng trong tình cảnh bây giờ thì cô biết phải làm sao đây khi cưới anh chính là cách duy nhất để giúp gia đình mình thoát khỏi thời kì khó khăn. Cô rất thương ba mình nên không thể cam lòng nhìn ông đau khổ nữa. Cả tuần nay ông không chịu ra khỏi phòng cũng không chịu ăn uống gì rồi. Phận làm con mà để ba mẹ chịu khổ thật bất hiếu, nghĩ vậy cô đành cắn răng chịu đựng mà đồng ý kết hôn.

Hợp đồng hôn nhân [ Yoongi Fanfiction ] Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt