12 ~ Baby (SPG 2/2)

Magsimula sa umpisa

Nasapo niya ang mukha. Gustung-gusto niya pa ang ginagawa nilang dalawa. Hindi siya nagsasawa at hindi napapagod. It feels like she's addicted in sex even if she doesn't have experience before that.

"I can't stop." He looked down at her, but she remain her eyes in the sailing, trying to calm her body for wanting him and to think straight, but she can't.

The drug is too much to her and she can't handle herself. Nakakatakot.

Paano kung wala pala si Dwaye? At si Tommy o ang mga tauhan nito ang siyang kasama niya lang? Nanginig ang labi niya sa malikot na ideyang 'yon.

"I don't want to stop." He added and rolled over her, she gasped at his fast move.

Ang mapungay na mga mata nito ay nakikiusap na hindi niya maintindihan. His elbows were on the both sides of her head, supporting his weight. His legs were between hers. She can feel his hardness in her thighs. It excites her for some reason.

Wala sa sarili na marahan na dumapo ang palad niya sa panga ni Dwaye, hinaplos iyon, mainit iyon at ang gaspang ng mga patubong balbas ay kumiliti sa palad niya.

Sinundan ng labi nito ang kamay niya saka hinalikan 'yon.

"Are you scared?" Dwaye asked gently.

Maingat siyang tumango. "Y-Yes."

Lasing man dahil sa bawal na gamot ay ramdam niya sa dibdib ang takot...takot kung paano siya kung wala si Dwaye?

Then she realized that she would always choose his presence in any situation, than being alone and be with a strangers. Dahil hindi natin alam kung ano ba ang mangyayari sa atin kung mapalibutan tayo ng mga hindi kilalang tao.

She knew Dwaye since her college days. Magkaibigan sila ng kapatid nitong si Alexza kaya hindi maiwasan na hindi niya ito makita. But they are not really close. They're barely talk, because she was always avoiding him.

She hated him because he's a pro playboy. Wala pa man noon ay natatakot na siya na mapagalaruan din nito, but she can't stop her heart from admiring him despite of all his bad image.

She was a stupid college girl who's secretly admiring him even she always witnessed how many women broke their hearts and cried because of him.

It's true that we can't dictate our hearts to choose who we love or like, dahil kung natuturuan lang sana ang puso niya, hindi siguro siya magtatangka na magustuhan ito at ang malala pa ay lihim itong mahalin.

"We will get out of here... aalisin kita dito."

"K-Kailan?" Malamlam ang mga mata na tanong niya, patuloy ang marahan na haplos sa magaspang nitong panga.

"Tomorrow."

"K-Kasama ka?" Her voice was soft.

Dwaye shook his head. "As much as I want to escape with you, I can't."

"Why not? Let's escape...together." Lumambing ang boses niya sa huling salita.

"Oh, baby..." Nahihirapan na bahagya itong tumingala at pumikit.

Lalo yatang uminit ang pisngi niya sa endearment nito sa kanya. She's literally blushing.

Jess bit her lower lip, suppressing a shy smile. She's really high and now getting crazy!