Chương 6

188 19 4
                                    


Will không sai, vì sau tất cả thì lời nói của Cipher là thứ không đáng tin nhất. Có lẽ là do một phần ác cảm, hay căn bản đối với gia tộc này Dipper đã ghét bỏ tận xương tủy.

" Hừ "

Dipper cười lạnh nhìn Bill, quả thật muốn chúc mừng hắn vì đã có người em trai tốt như này.

" Ta không cố ý nhưng có lẽ em trai ngươi đúng đấy Bill, Cipher là một lũ phá luật và mãi mãi là thế! "

Không mềm không rắn, Dipper buông lời như đùa giỡn nhưng ánh mắt lạnh lẽo của anh nói lên tất cả. Anh sẽ không cho hắn cơ hội, bây giờ cũng thế, sau này cũng thế. Không một kẻ nào có quyền động vào em gái yêu quý của anh.

Song, Dipper trở người. Dần biến mất vào màn đêm.

Bill thở dài, đưa mắt nhìn chằm chằm Will. Khiến cho cậu ta bật cười to :

" Hẳn rồi anh trai, em luôn là kẻ phá đám và điều đó thì làm anh khó chịu. Nhưng xin hãy nhớ rằng...nếu em còn là người có cùng dòng máu với anh thì điều hiển nhiên rằng em không thể chấp nhận cô ta! Như ngài Pines đây đã không thể nào chấp nhận anh. "

" Em thật trẻ con, Will! "

Bill đưa tay xoa xoa mi tâm, vẻ mệt mỏi hiện hữu rõ. Lờ đi tất cả vẻ mặt đấy của anh trai, ánh mắt Will như rực lửa.

" Phải, nên xin anh hãy nhớ chúng ta đã nợ bọn thiên thần những gì. Cũng như bọn chúng đã làm gì gia đình chúng ta! Hòa bình? Không, từ khi trắng đen rõ rệt thì căn bản không có thứ gọi là hòa bình..."

"...bọn chúng không chấp nhận chúng ta Bill ạ! Và chúng ta cũng thế, không những chuyện đó anh nên biết em đang cố nói đến gì. Mabel là kẻ không nên yêu, cũng không đáng để yêu!"

Lạnh lùng là thế, tàn nhẫn là thế. Nhưng mấy ai phủ nhận rằng đó không phải là sự thật? Will chỉ cố để người anh mình thức tỉnh trong giấc mộng đầy gai góc của tình cảm, còn Bill thì cố gắng chứng mình rằng nó không phải là mơ, nó_cái tình cảm đấy_đều là thật!

Will treo nụ cười nhạt nhẽo bên môi, ánh mắt sau hút liếc qua cũng nhìn thấy sự mỉa mai, châm biếm. Bồi thêm một câu, liền biến mất giữa bóng đêm, để lại người anh trai yêu quý của mình lẻ loi bên ánh trăng.

" Em chỉ muốn tốt cho anh thôi, Bill."

___

Quá nhiều chuyện xảy ra trong một ngày, nó khiến đầu óc của Dipper có tí quay cuồng. Buồn bực và mệt mỏi, như thể chỉ cần bất cứ va chạm nào cũng làm Dipper nổ tung. Vị hoàng tử của chúng ta lúc này chỉ muốn chợp mắt một chút, nhưng rồi chẳng như ý muốn, bên cạnh một hầu cần nhắc nhở :

" Thứ lỗi cho tôi thưa hoàng tử, hy vọng ngài nhớ rằng 2 tháng nữa-"

" Ta nhớ!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ BillMab ] Sự Ích Kỷ Của Thiên ThầnWhere stories live. Discover now