Chương 3 Nhục mẫu thân nàng giả chết

36 1 0
                                    

Tô Thanh nghe vậy kinh hãi, vội vàng quỳ xuống, bắt lấy gấu váy Lý thị mà cầu xin: "Nương, Dao nhi là cốt nhục duy nhất của Mộc Thành, ta có thể vào Trương phủ, nhưng xin hãy để cho Dao nhi ở lại Mộc gia a!"

Tô Thanh biết bà bà đã sớm chán ghét nàng, hiện giờ không còn Mộc Thành nữa, tất nhiên sẽ không đồng ý cho nàng tiếp tục lưu lại cho chướng mắt, chỉ là Vân Dao không thể vào Trương phủ.

Trương phủ kia chính là hố lửa a, Trương tài chủ đã một bó tuổi, lại vẫn thích những nữ hài tử tươi mới, mấy năm nay không biết đã giày xéo bao nhiêu người, nếu như Mộc Vân Dao qua đó, hậu quả quả thực không dám tưởng tượng, Mộc Thành đã không còn, nàng dù sao cũng không muốn sống nữa, đành lấy cái chết minh chí, cũng có thể chứng minh bản thân chính mình trong sạch!

Mộc Vân Dao thấy được ánh mắt của nàng, trong nháy mắt liền hiểu được nàng là quyết tâm muốn chết, vội vàng bổ nhào xuống trước mặt nàng, nghẹn ngào kêu lên một tiếng: "Nương..."

Tô thị ôm lấy nàng, nước mắt thi nhau rơi xuống: "Dao nhi, Dao nhi đáng thương của ta..."

Mộc Vân Dao hồng mắt quay đầu nhìn về phía Lý thị, trong lòng tràn đầy hận ý, hung ác nhìn nàng (Lý thị) như có thể từ trên người nàng cắn xuống một miếng thịt.

Đời trước, Lý thị tuyên bố muốn đem nàng bán đổi bạc, bức bách mẫu thân vì nàng mà chịu đựng khuất nhục vào Trương phủ, kết quả xoay người cái, bà nội liền đem nàng cũng trói lại đưa vào trong Trương phủ.

Tên súc sinh Trương tài chủ kia, không chỉ làm nhục mẫu thân nàng, còn đối với nàng xuống tay, mẫu thân vì bảo hộ nàng dùng mảnh sứ làm Trương tài chủ bị thương, bị bắt trở về, đang sống sờ sờ mà bị tra tấn đến chết, còn nàng tuy rằng may mắn trốn thoát, nhưng lại bị chặt đứt chân, mở ra cuộc đời bi thảm sau này.

Những ngày sau này, nang không biết đã âm thầm hối hận bao nhiều lần, đã tự thề rất nhiếu, nếu như có thể sống lại, nàng nhất định sẽ giết chết Lý thị, diệt luôn nguyên nhân đã đẩy mẹ con các nàng vào hố lửa mầm tai hoạ!

Nghe được Tô Thanh rốt cuộc đáp ứng, Lý thị cười nhạo một tiếng, ánh mắt tràn đầy khinh thường, phun một ngụm nước bọt lên làn váy Tô Thanh: "A, sớm đáp ứng như thế còn làm cho ta phí công sức nói như vậy, quả nhiên là loại tiện phụ lang thang, thế mà trước còn giả trang tam trinh ngũ liệt, thật là dạng kỹ nữ còn đòi lập đền thờ trinh tiết..."

Lý thị nói cho thống khoái, nàng vẫn không quen nhìn Tô Thanh bộ dạng nhu nhược thanh cao, hiện giờ tra tấn nàng như vậy, chỉ cảm thấy toàn thân đều thư thái.

Tô Thanh khóc đứt từng khúc ruột, cơ hồ không đứng thẳng lên được, từ ngày nàng gả vào đây, liền không được mẹ chồng thích, nguyên bản cho rằng nhiều năm cung cung kính kính như thế, có thể đổi lấy một chữ tốt, lại không nghĩ đến, nàng (Tô thị) không có đem chính mình xem là người.

Mộc Vân Dao hồng mắt, trong lòng hận ý trào ra: Người nào vũ nhục mẫu thân nàng, đều phải chết.

Lý thị bị ánh mắt của nàng nhìn, trong lòng không khỏi cảm giác lạnh xuống, phục hồi lại tinh thần, tức khắc trong lòng tràn đầy tức giận: "Ngươi, cái đồ đòi nợ này, ngươi cũng dám nhìn ta như vậy! Nương ngươi chính là cái dạng tiện phụ, ngươi cũng không biết là cái loại con hoang nào, lăn, cùng nhau đều cút hết đến Trương phủ cho ta!"

Tô Thanh đè Mộc Vân Dao lại: "Dao nhi, mau dập đầu cầu xin bà nội ngươi đi, để ngươi được lưu lại ..."

Mộc Vân Dao đột nhiên đứng bật lên, bước nhanh về phía tủ quần áo, từ trong rổ kim chỉ lấy ra cây kéo, vọt về phía Lý thị: Cái bà già huỷ hoại mẫu thân nàng yêu thương nhất này, huỷ hoại cả đời nàng, nàng hiện tại liền giết chết nàng, trực tiếp giết chết nàng.

Lý thị sửng sốt, không nghĩ tới trước nay tiểu tiện nhân tuỳ ý để nàng tra tấn, thế nhưng lại đột nhiên phản kháng. Thẳng tới khi Mộc Vân Dao vọt tới trước mặt, cây kéo chói lọi kia đâm xuống, mới hô lên một tiếng, tát một cái về phía Mộc Vân Dao.

Mộc Vân Dao dùng hết sức, trong nháy mắt, nàng thật sự tưởng giết chết được Lý thị. Chỉ là nàng còn nhỏ tuổi, trên người lại đang bị thương, căn bản sức lực không có là bao, chỉ đâm thủng được áo bông của Lý thị, chỉ làm trầy chút da trên cánh tay của bà, liền bị Lý thị tát một cái đánh ra ngoài.

Lý thị thất thanh thét chói tai, bắt lấy tóc Mộc Vân Dao, thẳng tay tát mấy cái vào hai bên mặt nàng: "Tiểu tiện nhân, ngươi cái đồ tiểu tiện nhân ngàn đao chém chết, ta là bà nội ngươi, thế mà ngươi dám lấy kéo chọc ta, ta hôm nay liền đánh chết ngươi, cái đồ quỷ đòi nợ này".

"Nương, nương, ngài đánh ta, ngài đánh ta, buông tha cho Dao nhi đi, nàng vẫn còn là một đứa trẻ". Tô Thanh vội vàng bò qua, đem Mộc Vân Dao ra sau lưng bảo hộ.

Lý thị lòng tràn ngập tức giận, nhìn Tô Thanh xông tới, cầm lấy cây chổi bên cạnh, đánh liên tiếp xuống người hai mẹ con nàng.

Mộc Vân Dao gắt gao cắn răng, miếng đều đầy máu tươi, nàng đẩy Tô Thanh đang bảo hộ nàng ra, hung ác trừng Lý thị: "Ngươi đánh, có bản lĩnh hôm nay ngươi đánh chết ta đi, nếu mà ngươi đánh không chết ta, hôm nào đó ta sẽ giết chết ngươi! Đồ tú bà, ngươi hôm nay tạo nghiệt, ông trời không bỏ qua cho ai, sẽ có lúc nào đó tìm ngươi đòi trả lại"...

Kiều nữ độc phi (edit by Hana)Where stories live. Discover now