Q2.Chương 8: Ta phải yêu nàng như thế nào đây?

1.2K 57 1
                                    

Chỉ mới hai câu đã làm tay chân Tĩnh Nhi lạnh băng.

Lần trước, hắn hứa với nàng cả đời này sẽ không xâm phạm Tây Lương, thậm chí, lúc Từ Nhất Thịnh cãi lại mệnh lệnh, sau khi biết hắn đã nóng vội và phẫn nộ vô cùng. Không ngờ tới giờ khắc này, hắn lại có thể nói ra những lời như thế.

Hoàn Nhan Vũ sẽ thay đổi, tất cả mọi người đều sẽ thay đổi.

Tĩnh Nhi không nói chuyện, Hoàn Nhan Vũ chỉ thấy thanh chủy thủ nàng mang bên người đặt trước ngực hắn, lần này hắn không còn kinh ngạc, chỉ lẳng lặng ôm nàng đi sâu vào rừng hoa đinh hương.

Phong cảnh hai bên thật say lòng người.

Hoàn Nhan Vũ nhẹ giọng: "Ta nói mà không giữ lời, nàng có thể làm gì được ta? Ta biết nội loạn Đông Việt năm đó nàng cũng từng nghe qua, ta chẳng qua chỉ là đứa con trai thứ năm của phụ hoàng, vốn không có tư cách kế thừa ngôi vị Hoàng đế. Huynh đệ ruột thịt cũng có thể tự tay giết chết, nàng cảm thấy còn chuyện gì mà ta làm không được?" Những lời này hắn nói vô cùng nhẹ nhàng, nhưng đáy mắt lại dâng lên một chút sầu bi.

Hắn ôm nàng từng bước đi về phía trước, có cánh hoa lướt qua, y phục của bọn họ cũng nhiễm chút hương thơm. Hoa đinh hương màu sắc diễm lệ, hơn nữa mùi hương vô cùng nồng đậm, những loài hoa kiều diễm khác khó mà sánh bằng. Nhưng cái gọi là sắc đạm và vị đường hoàng cũng chỉ có thể. Người trong lòng hắn chính là đóa hoa này, thân là nữ tử lại cải trang thành nam, nhưng cái hương vị đó sớm đã thấm vào mỗi tấc da tấc thịt trên người của hắn, cả đời không thể từ bỏ.

Hoàn Nhan Vũ đột nhiên cười khẽ, cả đời này hắn đắc tội với quá nhiều người, duy chỉ có nàng là nữ tử hắn muốn yêu thương. Cho nên, lần này hắn sẽ không buông tay.

Hắn cảm nhận được cả người nàng đang run rẩy, cho nên cái ôm mỗi lúc một chặt, hắn hi vọng dùng sự ấm áp của mình để nàng tin tưởng.

"Hoàn Nhan Vũ, ngươi không nên ép ta."

Gió nhẹ thổi tới, nàng chỉ có thể nói một câu này, cánh tay nắm chủy thủ không ngừng run rẩy. Nàng thấy được hắn đang rất khẩn trương, nhưng một chút sợ hãi lại không có.

Hoàn Nhan Vũ lưu luyến nhìn nàng, nhẹ giọng: "Trừ phi hôm nay nàng giết ta, nếu không, ta nói được chắc chắn sẽ làm được!"

"Ngươi..." Cánh tay khẽ dùng lực, thanh chủy thủ lập tức cắt qua tầng y phục, một chút máu đỏ theo đó chảy ra. Hoàn Nhan Vũ nhíu mày, một chút cũng không cử động, mà sắc mặt Tĩnh Nhi đã trắng bệch, tiếp tục uy hiếp: "Ngươi... Ngươi nghĩ ta không dám?"

Hắn cười nhạo: "Ngay cả công chúa Yên Khương nàng còn dám cưới, trên đời này còn chuyện gì mà nàng không dám làm?"

Nàng mặc kệ hắn nói cái gì, vẫn kiên định: "Hôm nay ta sẽ giết ngươi!"

Hoàn Nhan Vũ hít vào một hơi thật sâu, gật đầu nói:  "Động thủ đi, đời này ta đắc tội với không ít người, được trên trong tay nàng coi như là sự chiếu cố của trời cao dành cho ta." Hắn dừng lại một lát, mới tiếp tục, "Dao Dao, ta chỉ vọng ngày sau nàng đừng giống phụ hoàng nàng thương nhớ mẫu hậu mà nhớ lấy ta. Nàng chỉ cần ghi nhớ, nếu nàng đã có thể giết ta, vậy điều đó chứng tỏ ta chẳng qua chỉ là một kẻ qua đường."

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ