Q1.Chương 32: Hắn sờ soạng nàng

1.3K 67 1
                                    

Hoàn Nhan Vũ giữ chặt cánh tay người nọ, cắn răng hỏi: "Muội ấy đã cho ngươi lợi lộc gì?"

Ánh mắt người bịt mặt trở nên sắc bén, giọng nói cũng nặng nề: "Là Hoàng Thượng không nhận lời."

Cánh tay dùng sức đâm thanh chủy thủ vào sâu hơn, đột nhiên trong màn đêm có tiếng người quát lớn: "Kẻ nào?"

Hai người trong đình theo bản năng quay đầu, khoảng cách tuy hơi xa nhưng Hoàn Nhan Vũ vừa nhìn liền nhận ra Tĩnh Nhi. Hắn không khỏi sửng sốt, không tin lúc này nàng sẽ tới đây.

Thời điểm biết người trong đình không phải Tĩnh Nhi, hơn nữa cách ăn mặc lại gần giống nàng, Hoàn Nhan Vũ liền biết chính mình đã rơi vào cái bẫy của Thanh Nhã công chúa.

Người nàng muốn giết căn bản không phải hoàng đế Tây Lương, mà là hắn!

Giờ phút này thấy Tĩnh Nhi xuất hiện ở đây, Hoàn Nhan Vũ càng kinh ngạc không thôi.

Tĩnh Nhi cưỡi ngựa xông tới, không biết tại sao, trong lòng nàng đột nhiên cảm thấy bất an.

Người bịt mặt cũng giật mình, hiện tại cửa thành Dĩnh Kinh đã đóng, nơi này lại khá xa kinh thành, tại sao lại có người xuất hiện ở đây? Hơn nữa hình như còn quen Hoàn Nhan Vũ?

Người bịt mặt căng thẳng, con ngựa trước mặt đã tới gần, người bên trên nhảy xuống, lập tức duỗi tay đánh về phía này. Người bịt mặt kinh hoảng lui về sau nửa bước, hắn không nghĩ nhiều, một chưởng đẩy Hoàn Nhan Vũ xuống sườn núi cạnh mái đình.

Trái tim Tĩnh Nhi trầm xuống, nhanh chóng nhảy tới, miễn cưỡng kéo lại ống tay áo của Hoàn Nhan Vũ. "Xẹt" một tiếng, Tĩnh Nhi cắn răng, một tay nàng giữ chặt rào chắn trên đình, thân thể hai người cứ treo lơ lửng như thế.

Tĩnh Nhi theo bản năng cúi đầu nhìn người bên dưới, lại nghe hắn kêu "Cẩn thận", lúc ngước mắt liền thấy một thanh đao đang dùng sức đâm xuống. Tĩnh Nhi cả kinh, bàn tay nắm rào chắn cuối cùng cũng buông ra, nàng kinh hô một tiếng, cùng Hoàn Nhan Vũ lăn xuống sườn núi.

Người bịt mặt định nhảy xuống xem xét, lại nghe phía sau truyền tới tiếng vó ngựa. Hắn kinh ngạc quay đầu, trong lòng không khỏi chần chờ, cuối cùng xoay người, thuận tiện nhảy lên lưng ngựa rời đi.

Tôn Toàn dẫn đầu thấy người phía trước vội vàng rời đi, hắn cả kinh hô to: "Chủ thượng, chủ thượng ngài chậm một chút!"

"Mau mau!" Tôn Toàn quay đầu nói với đám thị vệ phía sau, cả người hắn đã toát mồ hôi lạnh. Hoàng đế đột nhiên xuất cung, lại không nói tới đây làm gì. Hắn chỉ lo đuổi theo, còn bị bỏ rơi giữa đường.

.....................

Dưới sườn núi thật sự rất tối, Tĩnh Nhi cũng không biết đã lăn xuống bao lâu, chỉ nghe người bên cạnh hừ một tiếng, hai người mới tính là ngừng lại. Tĩnh Nhi bản năng ngồi dậy, hỏi: "Đụng phải chỗ nào?" Nàng theo bản năng sợ, lại thấy có gì đó ấm áp.

"Hoàn Nhan Vũ!" Tĩnh Nhi kinh ngạc kêu lên, vừa rồi nàng chỉ lo nhìn người bịt mặt, không hề quan tâm tới hắn, không lẽ hắn bị thương nghiêm trọng như vậy sao?

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ