Q1.Chương 60: Không cho hắn cưới thê

1.1K 58 4
                                    

"Hoàng... Tướng quân!" Quân y vui sướng, hoảng loạn chạy tới bên giường Hoàn Nhan Vũ.

Tĩnh Nhi theo bản năng quay đầu, định xoay người lại bị thị vệ đè lại: "Đừng nhúc nhích!"

Quân y vội bắt mạch cho hắn, mạch tượng vẫn suy yếu như trước khiến ông ta không khỏi thất vọng, có điều chỉ mới uống thuốc, hiệu quả cũng không thể phát huy nhanh như vậy.

Hoàn Nhan Vũ nhíu mày, hắn không tỉnh hoàn toàn, chỉ động môi gọi một tiếng "Tiểu tử thúi."

Quân y ngẩn ra, không biết hắn đang gọi ai, nhưng hai mắt Tĩnh Nhi đã ươn ướt, khóe môi khẽ động nhưng lại không biết nói gì. Chỉ là thấy hắn đã có khởi sắc, Tĩnh Nhi lại bất giác cười.

Lúc này, quân y mới nhớ ra nha hoàn tên Dao Dao kia còn ở ngoài cửa, ông ta quay đầu nhìn thị vệ, nói: "Trước mắt áp giải xuống, cho người trông coi, đồng thời ngươi phái người đi gọi đại nhân giữ thành tới đây."

Tĩnh Nhi bị mang ra khỏi phòng của Hoàn Hoàn Vũ, mấy thị vệ bên ngoài đều đi theo nàng, sợ nàng bỏ trốn.

Đại nhân giữ thành vội tới, vừa nhìn Tĩnh Nhi sắc mặt hắn liền thay đổi, kích động hỏi: "Ngươi... Ngươi là ai?"

Tĩnh Nhi vốn không phải nha hoàn của quý phủ, bây giờ tới hỏi nàng là ai, nàng có giải thích thế nào cũng không rõ. Đương nhiên không thể nói ra thân phận của mình, nhưng nói bản thân tới đây vì cứu Hoàn Nhan Vũ bọn họ chắc chắn không tin. Hiện tại, bất cứ kẻ nào tiếp cận Hoàn Nhan Vũ đều bị coi là nhân vật khả nghi, Tĩnh Nhi cũng không ngoại lệ.

Bởi vì nàng đã lấy ra tuyết liên Thiên Sơn, cho nên người Đông Việt không giết nàng mà đem nàng giam lại ở một góc hẻo lánh của dịch quán, phái người tới thay phiên trong coi. Tĩnh Nhi ngược lại không hề vội vàng, Hoàn Nhan Vũ không chết, hắn còn tỉnh lại, vậy chuyến đi này của nàng vô cùng xứng đáng.

Quân y canh giữ trước giường Hoàn Nhan Vũ suốt đêm, sáng sớm, nha hoàn vị đại nhân kia phái tới bưng thuốc vào. Quân y lại tiến lên bắt mạch, mạch tượng cuối cùng cũng tốt hơn hôm qua, cơn sốt cũng lui, trong lòng không khỏi tán thưởng công hiệu thần kỳ của tuyết liên ngày đó.

Nha hoàn buộc miệng hỏi: "Đại nhân, vị tướng quân này tên gì vậy?"

Quân y liếc nhìn nàng ta, lại nghe nàng ta cười nói: "À, nô tỳ chỉ là muốn biết đang hầu hạ ai thôi. Tướng quân thật là... Tuấn tú."

Nhìn bộ dáng thẹn thùng của nàng, quân y lạnh giọng: "Ngươi chỉ cần hầu hạ, những chuyện khác đừng hỏi nhiều!"

Thấy ngữ khí của ông ta không tốt, nha hoàn liền bị dọa sợ, không dám hỏi thêm một câu.

"Khụ khụ..." Người trên giường đột nhiên ho khan, nha hoàn lập tức gác chén thuốc xuống, luống cuống tay chân giúp hắn lau thuốc vừa chảy ra từ khóe miệng, lại không ngờ cánh tay bị Hoàn Nhan Vũ bắt lấy. Sức lực hắn không lớn, nhưng nha hoàn lại bị dọa không dám phủi tay.

Quân y lập tức tiến lên: "Hoàng... Tướng quân, ngài tỉnh rồi sao?"

Bên tai vẫn còn ong ong, vì sao... Vì sao hắn luôn cảm thấy tiểu tử thúi luôn ở cạnh chăm sóc mình nhỉ? Giọng nói của nàng, hơi thở của nàng, còn cả đôi môi mềm mại của nàng.

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ