Q1.Chương 36: Không cho đường sống

1.1K 61 1
                                    

Cửa phòng lặng lẽ khép lại, đại phu ở bên trong giúp Hoàn Nhan Vũ trị thương.

Toàn bộ khách điếm đều trở nên an tĩnh, bên ngoài, ánh mắt Tĩnh Nhi sáng như đuốc, nàng cứ yên lặng nhìn Bạc Hề Li, không nói lời nào, cũng không cử động. Bọn thị vệ canh giữ bên ngoài không ai dám bước lên, chưởng quầy biết bọn họ là quan nên cũng không dám dò hỏi nửa câu. Nhất thời không khí có chút căng thẳng.

Bạc Hề Li bị Tĩnh Nhi nhìn tới không được tự nhiên, ánh mắt liền chuyển sang cây cột bên cạnh Tĩnh Nhi. Hoàng Thượng đã không lên tiếng, hắn đương nhiên cũng không dám nói gì.

Thời gian không biết trôi qua bao lâu, đại phu mang theo hòm thuốc từ bên trong ra ngoài, sắc mặt thoạt nhìn vẫn còn khá ổn. Thấy Tĩnh Nhi nhìn mình, đại phu liền nói: "Thương thế tạm thời đã ổn định, nhưng vị công tử bên kia thật sự bị thương quá nặng, lại mất nhiều máu, hiện tại không được để ngài ấy lộn xộn, nếu không sẽ xảy ra chuyện lớn."

Nghe đại phu nói thế, Tĩnh Nhi mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền gọi người trả tiền cho đại phu. Chỉ cần giữ được mạng, chuyện sau đó đều dễ hơn nhiều, chờ bọn họ hồi kinh, trong cung có nhiều thái y y thuật cao siêu như vậy, nàng nhất định sẽ bắt bọn họ điều trị cho Hoàn Nhan Vũ.

Tâm trạng khẩn trương cũng thoáng buông lỏng, chỉ là thời điểm nhìn Bạc Hề Li, nàng lại nhìn không được mà mở miệng: "Nếu hắn xảy ra chuyện gì, ta sẽ không bỏ qua cho người!" Không biết vì sao, nàng luôn cảm thấy chỉ cần Bạc Hề Li xuất hiện thì sẽ có chuyện không tốt.

Cung mày Bạc Hề Li khẽ động, hắn không sợ, chỉ thấp giọng: "Đông Việt xâm phạm biên giới nước ta, hắn là người Đông Việc, chẳng lẽ công tử quên rồi sao?" 

Tĩnh Nhi cười lạnh, lời nói chọc thẳng vào ngực hắn: "Vậy sao? Ta chỉ nhớ việc ngươi vứt ranh giới trong tay cho hắn!"

Một câu này khiến sắc mặt Bạc Hề Li trắng bệch, hắn cũng không dám tiếp tục so đo, chỉ có hai tay bất giác nắm chặt thành quyền, chuyện làm mất ba trăm dặm ranh giới làm hắn thật vất vã!

Thấy Bạc Hề Li yên lặng, Tĩnh Nhi liền duỗi tay ra trước, không chút khách khí mà nói: "Đưa lệnh bài cho ta!"

Cả kinh ngước nhìn người trước mặt, Bạc Hề Li cẩn thận từ chối: "Việc này không thể, chủ tử tự có sắp xếp riêng..."

"Bạc Hề Li!" Tĩnh Nhi lạnh giọng cắt ngang lời hắn, cắn răng nói, "Ở đây lời của ai mới là lớn nhất!"

Chẳng lẽ vừa ra khỏi thành, Bạc Hề Li liền có quyền như hoàng đế sao? Tĩnh Nhi vốn mang khúc mắc này suốt dọc đường tới đây, giờ phút này thấy hắn muốn cãi lời mình, tâm tình nàng lại trở nên kích động.

"Đương nhiên là do ngài định đoạt." Những lời này Bạc Hề Li nói ra có chút trái lương tâm, chỉ là hắn còn bổ sung một câu: "Nhưng chủ tử đã nói, lệnh bài không thể đưa cho ngài." Thái Thượng Hoàng vì sao lại làm như vậy Bạc Hề Li không phải chưa từng nghĩ tới, nhưng mỗi lần tới gần đáp án, hắn lại không dám tiếp tục.

Chỉ vì Hoàng Thượng là con trai của Thái Thượng Hoàng, hơn nữa lại là đứa con như vậy, đáp án như vậy rõ ràng không được thích hợp.

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ