CHAP 25

6.3K 247 51
                                    

CHAP 25

-Đêm nay Tae ở lại đây có được không ? – Khi nói ra ý này thì thật tâm Miyoung chỉ mong muốn lúc ngủ nàng được Taeyeon ôm vào lòng mà thôi. Nàng rất nhớ, rất nhớ vòng tay của Taeyeon mỗi khi ôm lấy mình. Cảm giác ấm áp, chở che đó trong suốt 1 năm qua nàng chưa bao giờ thôi hoài niệm.

Nhưng Taeyeon lại đỏ mặt khi nghe câu nói này của Miyoung, trong đầu Taeyeon liên tục nghĩ đến những việc không đứng đắn. Miyoung cảm thấy có điểm không ổn khi Taeyeon không trả lời nàng mà bàn tay Taeyeon đặt trên lưng nàng lại đang bí mật, rụt rè di chuyển xuống bên dưới. Thậm chí Miyoung còn có thể nghe thấy tiếng nuốt khan trong cổ họng của Taeyeon. 

Cong khóe môi trước hành động nhút nhát này của Taeyeon, Miyoung chủ động nắm lấy tay Taeyeon đặt lên mông mình. Miyoung có thể thấy người Taeyeon như hóa đá và kèm theo đó là mồ hôi lấm tấm trên trán Taeyeon. Từ lúc nào mà Taeyeon biến thái của nàng lại trở nên sợ sệt khi chạm vào người nàng như thế ? Thật đáng yêu a.

-Thích không ? – Miyoung thì thầm bên tai Taeyeon.

-Thích – Taeyeon vô thức gật đầu.

-Thiếp đã là thê tử của Tae nên Tae cứ tùy ý đụng chạm thân mật, không cần phải sợ – Bỗng nhiên Miyoung có cảm giác nàng chính là đang dạy điều xấu cho Taeyeon. Thậm chí nàng còn không xấu hổ khi nói ra những từ này nữa. Nếu là Taeyeon lúc xưa thì Miyoung sẽ không dung túng cho Taeyeon như vậy, nhưng Miyoung nào biết bản chất Taeyeon hiện tại vẫn như lúc xưa, rất thích thân mật và âu yếm nàng. Chung quy Miyoung vẫn chưa biết nàng là đang tự đưa mình vào miệng cọp a.

-Ta…ta có thể sao ? – Taeyeon lắp bắp hỏi lại.

-Phải – Miyoung nhích khỏi cái ôm, đối mặt với Taeyeon, mỉm cười gật đầu và cọ mũi mình vào mũi Taeyeon.

Taeyeon đưa tay còn lại vuốt ve gương mặt Miyoung, ánh mắt Taeyeon di chuyển khắp ngũ quan tinh xảo của Miyoung nhìn ngắm nàng thật cẩn thận. Miyoung nhắm mắt chờ đợi khi thấy Taeyeon đang chăm chú nhìn vào môi nàng, Taeyeon không hiểu sao mình lại muốn được chạm vào nữ nhân trước mặt mình nhiều như vậy. Thật sự mình đã quên mất vị thê tử xinh đẹp này ư ? Câu hỏi này cứ lập đi lập lại trong đầu Taeyeon.

Không chần chừ thêm nữa, Taeyeon hướng tới hôn lên hai phiếm môi mềm mại và không kém phần ngọt ngào của Miyoung. Như có hỏa chạy khắp người Taeyeon, Taeyeon nhận ra cảm giác này rất quen thuộc và có chút gì đó nuối tiếc làm cho Taeyeon như muốn nhiều hơn.

Đưa một tay ra sau đầu Miyoung giữ chặt, Taeyeon tham lam mút lấy môi Miyoung nhiều hơn. Nhưng càng hôn Taeyeon cảm giác trái tim mình càng đau, như có gai nhọn xuyên qua khiến nó rỉ máu. Nguyên nhân Taeyeon không hề biết là do Tuyệt Tình Đơn trong người mình đang phát huy tác dụng của nó.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ