CHAP 30

6.2K 257 50
                                    

CHAP 30

Hoàng cung Soshi

Trong suốt một tháng qua kể từ khi cuộc chiến xâm lược Soshi của Suju kết thúc, Miyoung đã bị Lee Dong Hae giam lỏng ở tẩm cung khi hắn vô tình nhìn thấy nàng đang làm tỳ nữ ở Ngự thiện phòng. Hắn liền nhận ra nàng, mỹ nhân mà hắn đã gặp ở sông So Nyuh.

Vào đêm đó, Miyoung đã nghĩ số phận của nàng đến đây là chấm dứt. Dù hắn biết nàng đã có phu quân nhưng vẫn một mực muốn chiếm đoạt nàng, mặc cho nàng cầu xin, van khóc như thế nào đi chăng nữa.

Ngay cả lúc nàng muốn tự kết liễu cuộc đời mình trước khi bị hắn làm ô nhục, cũng đã bị hắn phát hiện và ném bỏ con dao đó đi. Miyoung chỉ biết khóc thầm, không cất nổi thành tiếng vì kiệt sức do vùng vẫy trước thân hình cao lớn của hắn. Trong thời khắc quyết định, khi hắn đã cởi hết ngoại bào của nàng thì Yoona xuất hiện kịp thời. Cứu nguy cho nàng khỏi tình huống cấp bách như thế này. Và khi đó Miyoung mới biết rõ Yoona chính là công chúa của Suju quốc.

Dù sao Yoona cũng là công chúa, có địa vị cao hơn nên Lee Dong Hae đành nhún nhường mà tha cho Miyoung. Nhưng hắn vẫn rất thèm khát nàng, vì vậy hắn đã giam lỏng nàng ở đây, chờ cơ hội làm cho nàng phải ở dưới thân hắn, rên rỉ tên hắn. Hắn cũng không hiểu tại sao mình lại ham muốn một nữ nhân đã có phu quân đến như vậy. Sức câu dẫn của Miyoung làm cho hắn không cưỡng lại được mỗi khi hắn nhìn thấy nàng.

Vì sự an toàn của Miyoung, Yoona đã phái vài cấm vệ quân thân tín của mình, bảo vệ cho Miyoung. Không những thế vì sợ Miyoung một mình buồn tủi, Yoona đã đưa Soonkyu, cũng đang làm tỳ nữ ở Ngự thiện phòng giống Miyoung, trở vào để chăm sóc cũng như trò chuyện cùng với Miyoung.

Tuy có giận Yoona vì đã giấu thân phận thực sự với mình nhưng Miyoung cũng nhanh chóng tha thứ, bỏ qua vì xét cho cùng Yoona không làm gì tổn hại đến nàng cũng như Taeyeon, thậm chí còn đã giúp nàng và Taeyeon nhiều lần khi bị Lee Da Hae hãm hại. Chưa kể việc Yoona tham gia vào âm mưu đó cũng vì muốn cứu Seohyun, nữ nhân yêu quý của nàng thoát khỏi cảnh tham vọng quyền lực.

Yoona những tưởng mình có thể cứu thoát Seohyun nhưng nàng không ngờ những công sức mình bỏ ra đều trở thành mây bay gió thoảng. Hoàng đế Suju không đồng ý với điều kiện đó, làm cho Yoona vô cùng tức giận. Nàng đã tính đến việc cùng Seohyun bỏ trốn nhưng Seohyun đã kịp thời ngăn cản. Suju tuy rộng lớn nhưng đâu đâu cũng là tai mắt của Hoàng đế, để tìm nơi ẩn nấp an toàn và lâu dài cho cả hai rất khó, thậm chí nếu bị bắt Yoona sẽ lâm vào tình trạng nguy hiểm vì Seohyun biết Hoàng đế Suju sẵn sàng đại nghĩa diệt thân vì đại cuộc. Ngoài ra, Seohyun đã tiên đoán được thời cơ thích hợp vẫn chưa đến cho cả hai.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ