CHAP 7

10K 320 65
                                    

CHAP 7

Nghe thấy tiếng gọi, Taeyeon và Miyoung lập tức mở mắt và tách nhau ra. Nhờ có ánh lửa nên cả hai đều nhìn thấy rõ gương mặt đối phương đang ửng hồng lên. Vì quá bối rối, ngượng ngùng. Taeyeon lẫn Miyoung không ai dám lên tiếng trước, mỗi người đều đang chìm trong những suy nghĩ riêng của mình. Taeyeon thầm nghĩ vừa rồi mình như bị mất trí, không làm chủ được bản thân và muốn một lần chạm thử vào đôi môi Miyoung. Miyoung cũng không khá hơn khi nàng nhận ra mình đang mong chờ nụ hôn này.

Mãi đến khi tiếng của Kim Tae Woo ngày một gần hơn thì Taeyeon mới bừng tỉnh lên tiếng.

-Chúng ta …uhmm… mau ra ngoài thôi.

-À, uhm … – Miyoung cố gắng đỡ Taeyeon đứng dậy cùng mình rồi lớn tiếng gọi : “ Phụ thân, tụi con ở đây ”

Vì giọng Miyoung rất lớn lại thêm đám lửa gần đó nên chẳng mấy chốc đoàn người của Kim Tae Woo đã tìm đến nơi.

-Hai con không sao chứ ? – Kim Tae Woo lo lắng hết nhìn Taeyeon rồi lại nhìn sang con dâu của mình. Mấy canh giờ qua cả hai ắc hẳn đã gặp không ít kinh sợ.

-Con không sao nhưng chân Taeyeon thì không đi được.

-Chúng ta mau về phủ thôi, ta sẽ tìm đại phu chữa trị cho con – Lo lắng vết thương ở chân Taeyeon nên Kim Tae Woo gấp rút cõng nữ nhi của mình ra ngựa để nhanh chóng hồi phủ.

-Con biết lúc mất dấu của con và Miyoung, ta lo lắng đến thế nào không ? – Kim Tae Woo vừa cõng Taeyeon vừa nói với chất giọng vô cùng ấm áp – Khu vực này ban đêm rất nguy hiểm, ta lo lắng hai đứa gặp phải bất trắc gì.

-Thật ra chúng con suýt chút nữa là làm mồi cho sói nhưng nhờ Taeyeon ứng phó kịp thời nên chúng con vẫn an toàn – Miyoung trong lòng vẫn còn sợ hãi kể lại chuyện thoát chết vừa rồi nhưng cũng không quen khen ngợi Taeyeon.

-Cũng nhờ phụ thân dạy con cả thôi – Taeyeon nói với chất giọng gần như thì thầm, lâu lắm rồi mới được phụ thân cõng như thế này nên thật cảm động muốn khóc a.

-Con đã học rất tốt Taeyeon. Trước nay ta chỉ sợ con là một đứa bất tài không ra gì – Kim Tae Woo không giấu được vẻ hài lòng của mình. Thật sự từ đó đến giờ hắn rất lo lắng khi thấy nữ nhi của mình suốt ngày ham chơi lại không có tài cán gì.

Khi về đến phủ, cả ba đều trông thấy dáng vẻ đầy lo lắng của Lee Da Hae khi đứng trước cửa đi qua đi lại. Vì mãi lo tìm kiếm Taeyeon nên Kim Tae Woo quên mất việc báo cho nương tử của hắn biết sự cố vừa rồi.

-Chuyện gì xảy ra sao ? Taeyeon con làm sao vậy ? – Lee Da Hae lo lắng khi thấy Kim Tae Woo đỡ Taeyeon xuống ngựa và cõng nàng vào bên trong.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ