CHAP 36 - END

8.3K 338 73
  • Đã dành riêng cho ErikTY
                                    

CHAP 36 – END

Trang viên Sowon lúc này đã trở về trạng thái yên bình, tĩnh lặng vốn có của nó. Trải qua hai trận đại chiến vừa rồi, binh lực của Yuri cũng như Suju quốc đều tổn thất không nhỏ. Cả hai bên đều án binh bất động, gầy dựng lại binh sĩ.

Vết thương của tất cả mọi người đều đã được băng bó cẩn thận, riêng Miyoung nàng vẫn nằm hôn mê chưa thể tỉnh dậy. Thanh kiếm của Choi Si Won có tẩm độc và Miyoung bị mất máu rất nhiều do vết thương quá sâu. Lục phủ ngũ tạng của nàng đều bị tổn thương nghiêm trọng, việc Lee Yeon Hee giữ được tính mạng cho nàng đã là một điều kỳ tích.

Dù đã một tuần trôi qua nhưng Taeyeon vẫn còn nhớ rõ như in đêm hôm đó, đêm Taeyeon đã nghĩ mình sẽ mất Miyoung mãi mãi.

-*Flashback*-

Ngay khi Miyoung vừa bất tỉnh, Taeyeon liền bế nàng vào phòng, sốt ruột nhìn Lee Yeon Hee đang bắt mạch cho nàng. Nhìn thấy cái nhíu mày cũng như cái lắc đầu của Lee Yeon Hee, Taeyeon hoảng sợ : “Mẫu thân, người không thể cứu được Miyoung sao ?”.

-Ta sẽ cố hết sức nhưng con cũng hãy chuẩn bị sẵn điều xấu nhất sẽ xảy ra – Lee Yeon Hee ái ngại nhìn Taeyeon. Vì Lee Yeon Hee không muốn Taeyeon quá hi vọng để rồi ngộ nhỡ việc chữa trị không thành công thì Taeyeon sẽ thất vọng tột cùng.

Taeyeon gật đầu, đứng im lặng suốt hai canh giờ nhìn Lee Yeon Hee đang châm cứu giúp Miyoung tống hết chất độc ra khỏi người sau khi đã cầm máu và băng bó lại vết thương cho nàng. Môi Miyoung vì trúng độc nên không còn hồng hào mà trở nên tím tái, gương mặt nàng lấm tấm mồ hôi.

-Miyoung à, nàng phải cố lên – Taeyeon thì thầm, siết chặt bàn tay mình đến nỗi trắng bệt. Taeyeon ước gì mũi kiếm đó mình là người lãnh trọn, để một mình mình chịu sự đau đớn tột cùng này. Bình thường Miyoung chỉ cần bị kim đâm là Taeyeon đã vô cùng đau xót huống chi lần này nàng không những bị thương nặng mà còn trúng độc, khó bảo toàn tính mạng. Taeyeon cảm thấy mình thật vô dụng, mục đích Taeyeon luyện võ công cốt là để bảo vệ Miyoung nhưng bây giờ lại ngược lại, Miyoung một chút võ công còn không biết lại thay mình đỡ lấy tất cả.

-MIYOUNG À – Taeyeon hoảng hốt gọi, khi Miyoung liên tục thổ huyết trong khi Lee Yeon Hee đang châm cứu – Mẫu thân, nàng bị làm sao vậy ?

-Nàng đang thổ chất độc ra, nếu con nhìn kỹ máu này không phải máu tươi mà là máu đen do bị nhiễm độc – Lee Yeon Hee thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng đã tống được hết chất độc trong người Miyoung ra. Vừa rồi Lee Yeon Hee vô cùng lo lắng khi Miyoung không hề có chuyển biến gì khi được mình châm cứu.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ