PHIÊN NGOẠI

7.9K 324 33
                                    

PHIÊN NGOẠI

Trang viên Sowon

Phía sau trang viên là một con suối nhỏ, muốn đến được đó phải đi ngang qua vườn đào thẳng tắp. Đang là cuối xuân, chuẩn bị vào hạ nên khí trời trở nên nóng bức, rất thích hợp chơi đùa dưới dòng nước mát lạnh của con suối trong lành này.

Taeyeon, Miyoung cùng hai hài nhi của mình là Taeyoung và Miyeon quyết định sẽ ăn trưa và đàm đạo ở đây. Taeyeon lệnh Taeyoung cùng mình xuống suối bắt cá, cốt là để Taeyoung luyện tập sự nhanh nhẹn, gia tăng công lực mỗi khi triển khai chiêu thức. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Taeyoung đã chứng tỏ mình không hề thua kém phụ thân. Tiểu hài tử này nhận thức võ công cũng như Binh pháp Tôn tử rất tốt. Vì năm 5 tuổi, Taeyoung cùng Miyeon đã thuộc lòng Tứ thư ngũ kinh. Miyeon hiện tại cầm kỳ thi họa đều đã tinh thông. Taeyoung và Miyeon có thể nói đã thừa hưởng hết tất cả sự thông minh cũng như sắc diện của phụ mẫu mình.

Miyoung cùng Miyeon ở trên bờ, nhóm lửa và nướng những con cá mà hai phụ tử kia bắt được. Những năm vừa qua, trù nghệ của Miyoung cũng đã trở nên khá hơn rất nhiều. Những món đơn giản nàng đều có thể làm được và rất ngon. Vừa nướng cá Miyoung vừa mỉm cười hạnh phúc khi nhìn xuống dòng suối, nơi Taeyeon và Taeyoung đang chăm chú nhìn theo những con cá bơi lội bên dưới.

-Ánh mắt cả hai thật giống nhau – Miyoung thích nhất là ngắm nhìn những khi Taeyeon tập trung như vậy và Taeyoung thật giống Taeyeon ở điểm này, dù còn nhỏ nhưng khí khái nam tử hán đại trượng phu của Taeyoung đã thể hiện rất rõ.

-Nữ nhi không giống với phụ thân sao mẫu thân ? – Miyeon bên cạnh nghe vậy nên bĩu môi. Tuy Miyeon và Taeyoung là huynh muội song sinh nhưng cả hai không hề giống nhau.

-Con không giống phụ thân nhưng con giống với mẫu thân, đặc biệt là đôi mắt khi cười có hình bán nguyệt này – Miyoung mỉm cười xoa đầu Miyeon.

-Ca ca cùng Shinvi Thái tử đều khen con khi cười rất khả ái thưa mẫu thân – Miyeon cười rạng rỡ, để lộ đôi mắt hình bán nguyệt giống hệt Miyoung.

-Năm xưa phụ thân con và Hoàng thượng cũng đều nói những lời này với mẫu thân.

-Tại sao năm xưa mẫu thân không chọn Hoàng thượng mà lại chọn phụ thân vậy ạ ? – Miyeon chớp mắt ngây thơ nhìn Miyoung. Điều này Miyeon cũng đã tò mò từ đâu, Miyeon thấy Yuri so với Taeyeon cao to hơn hẳn nên nàng nghĩ nữ nhi thường yêu thích những ai cao lớn.

-Vì mẫu thân yêu phụ thân con – Miyoung bật cười vì câu hỏi ngây ngô của Miyeon.

-Vậy tại sao mẫu thân lại yêu phụ thân ? – Miyeon lấy tay quẹt mồ hôi do nướng cá.

-Đã yêu thì không cần lý do đâu Miyeon à – Miyoung dịu dàng lau vết bẩn trên mặt Miyeon.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ