CHAP 19

7K 234 71
                                    

Thông báo với mọi người tin vui là mình vừa hoàn thành xong fic này :)) nên mình sẽ post với tốc độ nhanh hơn :3 Fic này dài 36 chap nha :")

Thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần mình sẽ post chap mới ^_^

Còn bây giờ enjoy chap 19 đê :v

CHAP 19

Hôm nay là ngày mà hoàng cung tổ chức yến tiệc mừng thọ Thái hậu, vì vậy trong hậu cung, các cung nữ và thái giám đều tất bật chuẩn bị đại lễ sao cho thật long trọng. Các Cấm vệ quân cũng được lệnh bảo vệ nghiêm ngặt khắp các cổng trong cung.

Các bá quan văn võ trong triều đều được mời tới, đặc biệt họ có thể dẫn theo gia quyến tham dự. Chính vì vậy, Kim Tae Woo quyết định đưa Lee Da Hae, Taeyeon, Miyoung cùng 3 nha hoàn thân cận Sooyoung, Soonkyu và Yoona đi cùng.

Miyoung xinh đẹp như tiên nữ hạ phàm khi nàng vận hồng y, váy dài chấm đất kiêu sa với những bạch mai thêu tinh xảo lên đó. Lông mi dài cong vút, đôi mắt hình bán nguyệt khả ái, chiếc mũi cao thanh tú, bờ môi hồng hào mềm mại đầy câu dẫn, tất cả làm cho gương mặt Miyoung trở nên kiều diễm hơn bao giờ hết. Ngày thường Miyoung đã rất xinh đẹp nên ít khi nàng son phấn, vì vậy khi nhìn thấy Miyoung, Taeyeon chỉ thầm cảm thán không xong rồi, Taeyeon thật không muốn nam nhân hoặc nữ nhân nào nhìn thấy thê tử của mình hết a. Chỉ một mình mình mới có quyền được chiêm ngưỡng tuyệt sắc giai nhân này mà thôi.

Miyoung nhìn thấy Taeyeon nhìn mình không chớp mắt thì rất hài lòng nhưng lại thấy Taeyeon đột nhiên thở dài nên nàng nhíu mi lên tiếng : “Thiếp không đẹp sao ?”

Taeyeon lắc đầu : “Không phải”.

-Vậy tại sao Tae lại thở dài ?

-Nàng đẹp như vậy, ta sợ những nam tử của các quan lại trong triều hôm nay sẽ cướp nàng khỏi ta.

-Ngốc – Miyoung gõ nhẹ vào đầu Taeyeon – Thiếp là thê tử của Tae, được đích thân hoàng thượng ban hôn, ai mà cả gan dám cướp a.

Taeyeon thở dài lần nữa rồi ôm chầm lấy Miyoung : “Ta không biết, gần đây ta cứ có cảm giác ta sắp mất nàng”.

-Thiếp sẽ không bao giờ rời xa Tae đâu – Miyoung hôn nhẹ vào môi Taeyeon trấn an khi thấy biểu tình không tốt của Taeyeon.

-Nàng hứa rồi đó – Taeyeon cọ mũi mình vào mũi Miyoung.

-Vậy Tae cũng phải hứa với thiếp là không bao giờ rời xa thiếp.

-Ta hứa – Taeyeon hôn lên trán Miyoung một cái rồi ôm nàng vào lòng.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ