Vòng Xoáy Đam Mê - Tập 4 - Tác giả: Duy Goby

3.3K 51 11
                                    

Kết thúc hồi tưởng.

- Ư...

Zen từ từ mở mắt, xung quanh vẫn là 4 bức tường xám xịt, nếu không nhìn lên đồng hồ, cậu cũng chẳng biết bây giờ trời đã sáng.

Hôm qua đúng là một ngày mệt mỏi, Zen đã cố gắng thoát khỏi căn phòng bí mật này, điều đó khiến Han Jumin điên tiết lên, anh ta ép cậu uống thuốc kích dục rồi trói chặt cậu lại trong tình trạng lõa lồ, Zen vô cùng bức bối và khó chịu nhưng lại không thể giải tỏa nhu cầu của mình được, phải nằm đó quằn quại cho đến khi Jumin trở về và quất cậu tơi tả suốt mấy tiếng đồng hồ.

Zen loạng choạng ngồi dậy, đi về phía buồng tắm, múc thật là nhiều nước tạt lên cơ thể của mình, cậu muốn tẩy rửa sạch sẻ những ô uế, những nhơ nhuốc mà mình phải chịu đựng trong suốt chuỗi ngày kinh hoàng vừa qua. Zen lờ đờ nhìn vào trong gương, từng chỗ từng chỗ, chỗ nào cũng có dính vết "hickey" do Han Jumin tạo nên.

Nhớ lại những đêm trước, đêm nào Jumin cũng hành hạ cậu, bắt cậu đeo lỗ tai mèo, gắn đuôi mèo, bắt cậu liếm múi bụng của hắn, nút cây hàng của hắn, sau đó đè cậu ra cắn tới tấp, rồi thúc mạnh cây hàng của hắn vào người cậu, đôi khi gọi cậu là "em ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhớ lại những đêm trước, đêm nào Jumin cũng hành hạ cậu, bắt cậu đeo lỗ tai mèo, gắn đuôi mèo, bắt cậu liếm múi bụng của hắn, nút cây hàng của hắn, sau đó đè cậu ra cắn tới tấp, rồi thúc mạnh cây hàng của hắn vào người cậu, đôi khi gọi cậu là "em yêu", đôi khi lại gọi cậu là "con điếm dâm đãng", và còn cái điệu cười tởm lợm đó nữa, không đêm nào là cơ thể của cậu không bị dày vò trong đau đớn. Càng nhớ lại, Zen càng cảm thấy tủi nhục, nước mắt tiếp tục tuôn ra.

Hôm nay đã là ngày thứ 12 rồi, không biết tên Han Jumin đó chừng nào mới thả cậu ra đây, hay là sẽ giam giữ cậu trong đây cả đời?

ARGGHHH!

CHOẢNG!

Dường như sự phẫn nộ đã đạt tới giới hạn, Zen hét lên, cầm tấm gương đập xuống đất khiến nó bể tan tành. Cậu thở dốc, cúi xuống nhặt lấy một mảnh gương vỡ, từ từ đưa lên, nhắm mắt lại, chuẩn bị cứa mạnh vào cổ tay mình...

- Dừng lại! - Jumin xông vào nắm tay Zen kéo mạnh khiến cậu buông mãnh gương ra, anh ôm ghì cậu vào lòng - Em làm gì vậy, muốn chết à!?

- Bỏ tôi ra, bỏ tôi ra! Để tôi chết quách đi!!! - Zen cọ quậy nhưng không thể nào thoát khỏi vòng tay của Jumin được, cậu gào thét.

- Đừng như vậy mà! - Jumin càng ôm chặt hơn.

- Tại sao chứ...? Rốt cuộc mục đích của anh là gì? Anh hành hạ tôi, khiến tôi nhục nhã như vậy còn chưa hã dạ hay sao? Hãy để tôi chết và chấm dứt mọi chuyện đi!!!

[Jumin x Zen] Vòng Xoáy Đam Mê (Đam Mỹ Hardcore)Where stories live. Discover now