Vòng Xoáy Đam Mê - Tập 1 - Tác giả: Duy Goby

14.3K 112 7
                                    

TẬP 1

Hàn Quốc, Seoul, 22 giờ.

Kính chào cậu chủ!

Một nhóm người hầu nghiêng đầu cúi chào anh - Han Jumin - đại thiếu gia nhà họ Han, và là giám đốc của công ty C&R lớn mạnh nhất Hàn Quốc.

Trở về ngôi biệt thự rộng lớn của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi, gương mặt của Jumin vẫn không có biểu hiện gì gọi là nhẹ nhõm, sắc thái vẫn rất lạnh lùng-cao ngạo, toàn thân như toát ra ma khí, chỉ 1 cái liếc nhẹ của anh cũng làm cho lũ người hầu run rẫy-sợ hãi. Jumin chệm chễ đi lên lầu, bước vào phòng của mình. Đến lúc này đám người hầu mới thở phào nhẹ nhõm.

- Haiz, sao cậu chủ lúc nào cũng như vậy? Thật là đáng sợ mà.

Ở trong phòng, Jumin chậm rãi ngắm nghía cái kệ sách, đưa tay lên tính làm việc gì đó nhưng rồi lại hạ xuống, nhẹ nhàng bước vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn nước nóng, tay nhâm nhi ly rượu vang, thư giãn cùng một bản nhạc nhẹ của Pháp.

Tận hưởng sự thoải mái này xong xuôi, Jumin choàng lên người bộ đồ ngủ màu trắng có cổ hình chữ V khuếch sâu để lộ ra khuôn ngực đầy rắn chắc. Anh trở lại cái kệ sách lúc nãy, liếm nhẹ môi, đưa tay lên ấn mạnh vào cái nút nhỏ nằm giữa giá sách trên cùng. Ngay lập tức, kệ sách khẽ rung chuyển và xoay sang một bên, để lộ ra một căn phòng khác nằm ngay đằng sau nó.

Jumin cười nham hiểm, nhẹ nhàng bước vào trong, cái kệ sách cũng từ từ đóng lại sau khi anh đặt chân vào căn phòng đó.

- Đã để em đợi lâu rồi, mèo con của anh! - Jumin cất tiếng, giọng điệu đầy khoái trá.

- Ư... ư...

Đối diện Jumin, có ai đó đang nằm trên giường, 2 cánh tay bị trói chặt lại bằng 1 sợi dây màu đỏ, phần trên của người đó mặc 1 chiếc áo sơ mi đã bị xé rách nát, để lộ hết da thịt từ cổ cho đến thắt lưng, còn phần dưới thì hoàn toàn lõa lồ, một vài vị trí trên cơ thể của người đó hằn rõ lên những dấu vết màu đỏ nâu.

Đối diện Jumin, có ai đó đang nằm trên giường, 2 cánh tay bị trói chặt lại bằng 1 sợi dây màu đỏ, phần trên của người đó mặc 1 chiếc áo sơ mi đã bị xé rách nát, để lộ hết da thịt từ cổ cho đến thắt lưng, còn phần dưới thì hoàn toàn lõa lồ, một vài...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi nhìn thấy Jumin, ánh mắt người đó toát lên sự câm phẫn, nhưng cũng có phần rất tha thiết-đau thương, đôi môi mím chặt lại cố kìm chế những tiếng rên của mình, toàn thân run rẫy-mệt mỏi, đôi tay yếu ớt muốn vùng ra khỏi sợi dây nhưng không thể.

- Em tới giới hạn rồi sao, Zen? - Jumin nhếch mép.

- Ahhh, hahhh... - Zen rít lên, đôi tay của Jumin mò mẫm xung quanh "cái ấy" của Zen khiến cậu hoàn toàn không chịu được, ngón chân duỗi ra, cơ thể như muốn bật thẳng dậy, toàn thân nóng bức vô cùng - Thả... thả tôi ra... - Zen thều thào, cơ thể bị kích thích đến nỗi muốn nhảy dựng lên.

[Jumin x Zen] Vòng Xoáy Đam Mê (Đam Mỹ Hardcore)Where stories live. Discover now