Because you're precious

72 6 1
                                    

                 "Chúng ta đều sẽ thích một ai đó. Thi thoảng ta sẽ tìm được một người cảm nhận mọi thứ giống ta. Nhưng đôi khi thì không phải vậy. Ý tớ là, thế giới có 7 tỷ người, rồi sẽ có một người sẵn sàng leo lên mặt trăng vì cậu thôi" 

                                                                                                                     (Sex Education)


  Chúng ta, dù cách nhau 2 tuổi nhưng đã luôn là những người bạn, người anh em tốt với nhau. Khoảng cách tuổi tác dường như chẳng phải điều to tát. Em vẫn vậy, luôn hồn nhiên kể cho anh mọi chuyện trường lớp, chuyện gia đình, bạn bè... Từng chút một, cuộc sống của em đã phần nào hòa vào cùng cuộc sống tẻ nhạt của anh. Có lẽ em không nhận ra, đối với thế giới có lẽ em chỉ là một người tầm thường, nhưng với anh em lại là cả thế giới tuyệt vời.

  Hôm nay trông em thật xinh. Có lẽ vì cậu bạn cùng khối mà em thích. Anh thấy em hì hục skincare mỗi ngày, thấy em cẩn thận thoa son tới trường. Em xinh lắm, nhưng sao anh lại không thấy vậy... T/b bây giờ không còn là cô gái sẵn sàng ngồi tán chuyện với anh hàng giờ, t/b không còn là cô gái ăn uống hồn nhiên vui vẻ nữa. Dường như em đang nhịn ăn? Em muốn gầy đi? Ôi t/b ngốc, em đang làm gì vậy?

  Hôm nay trông em có vẻ háo hức. Lễ Valentine. Anh thoáng thấy phong thư cùng dòng chữ nắn nót và gói socola em làm đêm qua. Anh ước sao nó dành cho anh. Ừ, nghe có thể ích kỷ, nhưng anh không hề muốn chia sẻ sự quan tâm của em với bất kỳ ai khác. Dù cho là bạn cũng được, nhưng mà hãy trở về t/b của ngày xưa được không?

  Em khóc. Lần đầu tiên em khóc nhiều như vậy. Cậu bạn kia đã từ chối em, bây giờ em trở thành trò đùa cho đám bạn của cậu ta. Anh ước có thể đấm thằng nhãi ranh đó một cái. Anh ôm em, rất lâu, cho tới khi em ngừng khóc. Anh nghĩ anh thích em.

 T/b, em có bao giờ thực sự nghĩ, có một người luôn theo sau, dành cho em rất nhiều tình cảm dù có lẽ em không nhận ra không? Anh sẽ luôn ở đây bên em, bất kể thời gian hay khoảng cách. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Em không cần son phấn, em không cần điệu đà. Em chỉ cần là em, và anh sẽ yêu em suốt đời.

[Kim Samuel. to t/b]




_______________________

Ok và mình đã quay lại =))) Chap này có lẽ hơi buồn, bởi lẽ nó gần như là câu chuyện thật của mình dạo gần đây khi crush một người. Mình đã suy nghĩ và quyết định sẽ tiếp tục, tuy không thể liền mạch như trước kia do việc học và deadlines :(( Tuy nhiên mình sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục đồng hành với các bạn <3 Chúc một tối vui vẻ UwU

Mãi yêu


kim samuel // imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ