3. Te Amo

547 41 0
                                    

Giờ tan học, trường Trung học GN.
Bạn sắp sách vở, chuẩn bị ra về.

- Park t/b!

- A chào tiền bối Daehwi.

Lee Daehwi đang đứng chờ bạn ở cửa. Anh là tiền bối khóa trên, hơn bạn 2 tuổi. Anh và bạn quen nhau ở câu lạc bộ Mỹ thuật vào năm ngoái. Hai người khá hợp nhau, nói chuyện rất ăn ý.

2 người đang lững thững ra cổng trường thì bỗng có ai kéo bạn lại.

- Này Park t/b! Em đi đâu thế làm anh tìm nãy giờ đấy. A, chào tiền bối Daehwi.

Là Kim Samuel, hotboy khối 10 nổi nhất trường bạn. Nhưng điều kỳ lạ là, mặc dù bạn cũng hâm mộ anh như bao nữ sinh khác nhưng mặc nhiên bạn không hề nghĩ rằng anh biết tới sự tồn tại của mình.

- Xin lỗi anh tiền bối. Em có việc với t/b một lát. Phiền anh rồi...

- A không sao đâu - Daehwi nở nụ cười thông cảm khi nhìn thấy Samuel nắm chặt tay t/b như muốn bóp vụn, còn t/b thì đỏ mặt, nóng ran lên tưởng như có thể tỏa nhiệt bằng mặt trời - vậy.... chào 2 em, anh về trước vậy. Park t/b, hẹn gặp em ngày mai nhé.

Góc sân trường

Samuel giờ mới buông tay t/b ra. Bạn đau đớn khởi động khớp ngón tay. Dường như nó đã bị vỡ vụn thật. Nhưng chưa kịp mở miệng hỏi nguyên do của sự việc lạ lùng tới khó tin này thì một lần nữa bạn lại bị ép chặt vào tưởng, mặt đối mặt với Sam. Thân nhiệt lại đột ngột nóng lên.

- Này, sao anh lại-

- Em với tiền bối Daehwi là như thế nào?

- Nhưng mà buông tôi r-

- Nói nhanh.

- Uhm... thì là quan hệ tiền bối - hậu bối thôi mà...

- Thế tại sao anh ta lại nói hẹn em ngày mai?

- Thì tôi tham gia câu lạc bộ Mỹ thuật với anh ấy mà. Anh làm sao thế Samuel? 😐

- Kính ngữ.

- Samue-

- Kính ngữ

- Samuel oppa anh tránh ra xem nào.

Bạn bất thần đẩy mạnh anh ra. Nếu cảnh này bị bất cứ nữ sinh nào nhìn thấy thì hẳn bạn phải gan to lắm mới dám đến trường. Sam loạng choạng lùi về sau, bạn lại càng đỏ mặt hơn. Aaa không ổn rồi! Nhỡ anh ta cáu lên, loan tin khắp trường rằng Park t/b xô ngã nam thần thì hẳn bạn không có chốn dung thân. Trời ạ, lúc nào trong đầu cũng Samuel Samuel, vậy mà đứng trước mặt thì lại đẩy anh ra như một con ngốc vậy. Park t/b mày điên thật rồi.

- uhm... a-anh có sao không?

Bạn rụt rè đưa tay ra đỡ anh đứng dậy. Nhưng bất ngờ, bàn tay đó lại được kéo về trước. Bạn ngã nhào vào lòng Sam, trong đầu tự nhủ coi như hôm nay hít nhầm cần rồi.

- Xin lỗi t/b nhưng anh.... thích em.

Samuel vừa nói vừa ôm chặt bạn. Sam cao tận mét 7 mà bạn chỉ khoảng gần mét 6 nên bạn lọt thỏm trong vòng tay của anh. Thực tình bạn vẫn chưa thích nghi với tình huống này.

- Xin lỗi nhưng......

- Em thực sự không nhớ gì sao? Năm lớp 6, người bạn hàng xóm cạnh nhà em....

Trong đầu bạn dần hoạt động trở lại.

Năm lớp 7.

- Chào em, anh là Kim Samuel. Gia đình anh mới chuyển tới đây, mong được giúp đỡ nhiều nhé.

Kim Samuel, cậu bé 13 tuổi vừa từ Tây Ban Nha trở về. Cậu là con lai. Cha cậu vì công việc nên không thể về cùng, chỉ có hai mẹ con cậu tìm căn hộ để sống ở đất Hàn Quốc này. Trong trí nhớ của bạn, bạn và anh vô cùng thân thiết với nhau. Đi học cũng đi học chung, đi chơi cũng dính với nhau như hình với bóng.
Nhưng tất cả cũng chỉ được 6 tháng. Bạn phải chuyển nhà vì ba mẹ đã tìm được một nơi ưng ý hơn, có trường quốc tế liên cấp - nơi mà bố mẹ bạn cho rằng sẽ giúp bạn luyện tập thành thục hơn kỹ năng tiếng Anh của mình. 3 năm xa cách, nay bạn dần nhớ ra.

- Vậy anh là......

Samuel đã buông bạn ra từ lúc nào, có lẽ cũng vì thấy bạn trầm tư suy nghĩ.

- Đúng vậy - anh mỉm cười - anh đã vô cùng buồn bã khi em rời đi. Anh đã thích em từ lúc đó nhưng vẫn chp rằng chỉ là thứ tình cảm trẻ con đơn thuần. Nhưng 3 năm rồi anh vẫn không quên được ký ức ngày nào. Hôm nhập học đầu tiên, anh vô tình đi qua dãy hành lang lớp 9. Em có biết anh đã vui sướng như thế nào khi thấy em không t/b? Nhưng - anh cười buồn bã - trong suốt 3 tháng đầu anh đã rất khó khăn khi tiếp cận với anh. Nếu anh chạy lại với em ngay lúc đó, thì hẳn bọn con gái trong trường sẽ không tha cho em đâu nhỉ? Sở dĩ hôm nay anh cố tình về muộn, chỉ vì đi trốn đám con gái phiền phức đó - anh gãi đầu gãi tai - ai ngờ gặp lại được em. Thật vui quá....

Là mơ hay là thực đây? Chính là anh đúng không? Bạn cũng đã mong ước được gặp lại anh tới chừng nào. Khi nghe tên Samuel, bạn đã ngờ ngợ nhưng chỉ nghĩ là trùng hợp. Ai dè sau 3 năm anh cao tới từng này, lại còn đẹp trai nữa. Thật khó tin...

Lúc này đầu óc bạn thật sự trống rỗng. Hai người đứng nhìn nhau như nhìn lại ký ức thời xưa của mình. Bỗng trong đầu bạn nảy lên một từ. Là từ Tây Ban Nha mà anh dạy bạn từ rất lâu.
Không chần chừ. Không thể để mất người con trai này nữa.
Bạn ôm anh thật chặt.

- Kim Samuel, te amo.








Chap đầu em viết tử tế mà dài như thế này luôn ấy ;;-;; 1039 từ luôn ạ. Mọi người cho nhận xét bên dưới nha <3

kim samuel // imagineWhere stories live. Discover now