CHƯƠNG 21 : ĐAU LÒNG !!!

5.4K 237 0
                                    

Khi tất cả mọi người đều có mặt tại đại sảnh, Kim Niên đã được diện kiến người yêu mới của Trác Nhu, cô nhìn Trác Nhu với đôi mắt lấp lánh rồi quay sang chỗ khác, Trác Nhu cũng bắt gặp được ánh mắt ấy nhưng cũng không thể làm gì hơn, cô hiểu rõ tình cảm của Kim Niên dành cho cô mà, nhưng làm sao đây, Kim Niên có rất nhiều điểm giống với Tư Đình, điều này làm cô cảm thấy ngột ngạt và không thể dành cho Kim Niên bất cứ thứ tình cảm nào riêng biệt, cô sợ Kim Niên sẽ trở thành người thay thế cho mối tình đầu dang dở năm nào.

...

Cuối cùng giây phút nay cũng đã đến, MC đọc tên hai nhân vật chính của ngày hôm nay đó là Lý Tần và Ông Trác, họ cùng nhau sánh bước tiến tới lễ đường nơi có một vị linh mục đang đứng chờ họ. Lý Tần đi ngang qua chỗ của Trác Nhu hai người họ nhìn nhau rồi lướt qua, khoảng khắc ấy thật nhanh nhưng cũng đủ cho Trác Nhu thấy được đôi mắt ấy... Đôi mắt buồn man mát của người con gái đẹp.

Cả hai người họ đứng trước mặt vị linh mục, ngài ấy hỏi "

" Trác Minh, con có đồng ý lấy người con gái này làm vợ không ? "

" Dạ con đồng ý " - Ông Trác nói rất dõng dạc.

" Còn con Lý Tần, con có đồng ý lấy người đàn ông này làm chồng không ? "

Lý Tần bỗng nhiên sựng lại một lúc, đưa mắt nhìn về phía đám đông như đang tìm kiếm ai đó rồi lại thu tầm nhìn về nhìn thẳng vào ông Trác, cô chậm rãi nói.

" Co...on đồng ý "

Cả hai tiến hành đeo nhẫn cưới, cô nhìn vào ngón áp út đang từ từ được ông Trác đeo nhẫn vào mà lòng chẳng hề xuyến xao. Ngày hôm nay quả thật rất lộng lẫy xa hoa nhưng đối với cô nó thật trống rỗng vì không đọng lại được gì, giây phút chiếc nhẫn đeo vàng là giây phút chân cô có một xiền xích, xích cô lại giam giữ cô trong ngục tù của trái tim mà không lối thoát.

Đeo nhẫn xong thì mọi người phía dưới đồng thanh hô to.

" HÔN ĐI !!! HÔN ĐI "

Lý Tần nhìn về phía ông Trác rồi nhắm mắt lại, không phải để tận hưởng mà là để trốn tránh. Khoảnh khắc cả hai hôn nhau mau chóng vụt qua và biến mất khỏi tâm trí cô, đúng thật chẳng đọng lại được gì ! Mà nó làm cho cô nhớ đến nụ hôn khi nãy với người kia, và chính người kia trong giấy phút đó cũng đã nhớ lại khoảnh khắc vừa rồi.

...

Cảm thấy xấu hổ khi đang trong tay với Lưu Thi mà nghĩ đến cảnh đó Trác Nhu tặc lưỡi, Lưu Thi thấy vậy thì hỏi

" Chị sao vậy?"

" À không có gì! Chỉ là giây phút này nhà có thêm một thành viên mới thôi"

" Là hai chứ" Lưu Thi mỉm cười lém lỉnh

" Ừ là hai, cả em nữa " Trác Nhu xoa đầu cô.

...

[ Bách Hợp] [ Tự Viết ]  MẸ KẾ ~~Where stories live. Discover now